“หมอช้าง” แนะแต่งบ้านหรูยังไงให้คู่กับฮวงจุ้ยมหาเศรษฐี

“หมอช้าง” แนะแต่งบ้านหรูยังไงให้คู่กับฮวงจุ้ยมหาเศรษฐี

0

หมอช้างแนะแต่งบ้านหรูยังไงให้คู่กับฮวงจุ้ยมหาเศรษฐี

       เปิดไอเดียการแต่งบ้างแบบใหม่แบบสับ เมื่อ “168 to be Design x อ.ช้าง พลิกโฉมอินทีเรียดีไซน์ แต่งบ้านหรูคู่ฮวงจุ้ยมหาเศรษฐีโดยมีพระเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทย คุณหมาก ปริญ สุภารัตน์”  พร้อมครอบครัวนักแสดงสาวสุดอบอุ่น คุณริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น - คุณกรณ์ ณรงค์เดช มาร่วมงานและขอทริกไอเดียแต่งบ้านให้อยู่คู่ฮวงจุ้ยมหาเศรษฐี

อ่านข่าวต่อ:“แอฟ ทักษอร” ถูก “หมอช้าง ทศพร” ทักดวงเนื้อคู่แบบนี้

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์

        พร้อมปิดท้ายงานกับมินิคอนเสิร์ตจาก คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โดยมี โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล รับหน้าที่พิธีกร ณ Waldorf Astoria Bangkok วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพมหานคร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

168 to be Design x อ.ช้าง

       “อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลาผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยชื่อดัง กล่าวว่า ฮวงจุ้ยเป็นหลักการออกแบบชนิดหนึ่งเช่นกันเหมือนมีคนช่วยกันออกแบบสองคน บางอย่างอาจจะถูกหรือบางอย่างอาจจะไม่ถูกหลักตามศาสตร์ที่แต่ละคนเรียนมา เพราะฉะนั้นจึงต้องการผู้ที่เชี่ยวชาญจริงๆ เข้ามาทำงานด้วยกัน เพื่อหาจุดที่สามารถกลมกลืนอยู่ด้วยกันได้ สำหรับศาสตร์ฮวงจุ้ยจะเข้าไปประยุกต์กับสไตล์ไหนได้บ้างให้ออกมาดูดีนั้น โดยส่วนตัวมองว่า การใช้วัสดุหรือโทนสีที่เสริมให้ฮวงจุ้ยดีขึ้นจะเป็นการตอบโจทย์ความพึงพอใจให้กับลูกค้า เช่น สีทองในสไตล์ลักซ์ชัวรี่จะเสริมให้ร่ำรวยยิ่งๆ ขึ้น ไปได้

168 to be Design x อ.ช้าง

168 to be Design x อ.ช้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments