“เอ้ ชุติมา” ฟาดหนัก “ฟร้อง ศุภกิจ” จุดแตกหักคือเรื่องผู้หญิงไม่เกี่ยวเรื่องหมดตัว

“เอ้ ชุติมา” ฟาดหนัก “ฟร้อง ศุภกิจ” จุดแตกหักคือเรื่องผู้หญิงไม่เกี่ยวเรื่องหมดตัว

0

“เอ้ ชุติมา” ฟาดหนัก “ฟร้อง ศุภกิจ” จุดแตกหักคือเรื่องผู้หญิงไม่เกี่ยวเรื่องหมดตัว 
        หลังจากร่วมรายการโหนกระแส “เอ้ ชุติมา” ก็เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึง “ฟร้อง ศุภกิจ” อีกครั้งเพราะมีประเด็นใหม่กรณีหมดเงินเพิ่มเข้ามา และการออกรายการคุณแม่ฟร้องพูดหลายประเด็นทำให้รู้สึกเสียชื่อเสียง

อ่่านต่อ: จ่อแถลงข่าว! “เอ้ ชุติมา” โต้กลับทันควันอดีตแฟนหนุ่ม “ฟร้อง”

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

       โดยเธอเปิดใจอีกครั้งหลังรายการว่า 
      “วันนี้น้องมาฟ้องเรานี่ คนขอความเป็นธรรมน่าจะเป็นพี่เอ้มากกว่า เราไม่ได้คิดยักยอกทรัพย์ใคร ที่ทนายบอกเอ้ไม่ได้เอารถให้น้องคือเป็นลักษณะถือแทนเพราะเอ้ชำระเงิน กรรมสิทธิ์เป็นของเอ้.
      “ถามว่าทำไมไม่ส่งค่างวดบ้านรถ  หลักความเป็นจริงถ้าเลิกแฟนแล้ว ทั้งดาวน์แล้วทำไมเราทั้งผ่อนต้องส่งต่ออีกไป วันหนึ่งไปจากบ้าน แต่เขาให้เวลาย้าย30 วัน  ยากมากใช้เวลาเหมือนกันในการหาที่อยู่”
        “สรุปตอนนี้คือให้ต่างคนต่างเลิกกันไปเลย น้องก็เที่ยว เราไม่ก้าวก่าย เจอกันก็คุยกันธรรมดา ชัดเจนไหมเรื่องมีคนอื่น คือลูกบุญธรรมคือส่วนลูก รักคนละแบบ แฟนก็คนละแบบ เขาไม่ชอบลูกบุญธรรมของพี่ก็ไม่เข้าใจ เลือกไม่ได้เพราะลูกก็ดูแลเรากับเขาเราก็รักเขาในฐานะแฟน  เขาก็เที่ยวในฐานะวัยรุ่น”
       “พี่เอ้อยากบอกว่าจุดแตกหักคือเรื่องผู้หญิง จับได้ที่ลานเบียร์ เป็นข่าวไปแล้ว”

“ฟร้อง ศุภกิจ”

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

      เธอเผยอีกว่าสำหรับเรื่องส่งเรียน ส่งบ้าน เพราะเมื่อก่อนเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ที่ผ่านมาให้ด้วยความรัก เราไม่เสียตังเงิน แต่ตอนนี้เราเสียดายความรู้สึก น้องเขายังเด็ก ยังไปที่อื่นๆได้แต่เราอายุมากแล้ว เราเจ็บทั้งกายและใจ เราอายุมากกว่าก็เป็นแบบนี้ เอ้รู้วันหนึ่งเด็กต้องไป แต่การไปไม่ใช่มาฟ้องหรือทำให้เราเป็นข่าว เรามีชื่อเสียง ชื่อเสียงเราไม่ได้สร้างวันเดียว ออกโหนก็บอกแล้ว สื่อมีจรรยาบรรณ ไม่ได้เชียร์ว่าเอ้เป็นดาราเขาจะเชียร์เรา 
พี่เอ้อยากบอกว่าเราไม่ผิด เราตรงมากๆ อยู่มา 40 ปีไม่โกหกคน 
สำหรับกรณีประเด็นใหม่เรื่องหมดตัวคือหมดอะไร พี่เอ้มีงานละคร มีคอนเสิร์ต มีพรีเซนเตอร์ 9 ตัวแล้วมาบอกว่าเราหมดตัว พี่มีคลิป มีแชท มีหลักฐานกล่าวหาเรา ว่าเราอยากบอกว่พี่ไม่ได้หมดตัว เงินอยู่ที่ลูกเขามากกว่า ไปถามเขา เรื่องเงินไม่ได้เป็นปัญหา เลิกกันแล้วไม่คืน ก็ไม่เป็นไร 
สำหรับเรื่องการพนัน พี่ไม่รู้เรื่อง หลับแล้วตื่นมาเห็นน้องร้องไห้ เล่นในมือถือ บาคาร่า  ที่ผ่านมาเงินอยู่ที่เขา ซึ่งเป็นเงินเรา เงินที่หามาก็ให้เขาเก็บ บัญชีฟร้อง ไม่ได้นับเงินเท่าไหร่ 
       พี่เอ้เสียดายความรู้สึกมากกว่า เคยดูแลด้วยชีวิตเหมือนชาวนากับงูเห่า ตอนนี้นิ่งเลยไม่กล้ามีแฟนอีกแล้ว แม่เขาก็ต้องปกป้องลูกเป็นธรรมดา
     พี่ไม่ไกล่เกลี่ยแน่นอน ฟ้องเรื่องทำให้พี่เสียชื่อเสียง เอ้ไม่ได้เป็นแค่นางสาวไทย เป็นดารา นักร้องสามอาชีพ ชื่อเสียงที่สร้างมาไม่ได้สร้างในวันเดียว 
       เราเจออะไรมาเยอะ ถ้าเขาไม่ออกเพจสายไหม เราก็ไม่แฉอะไร อยากให้ติดตามออกอีกเยอะ อีกหลายรายการ ไม่ได้แค่เรื่องเงิน ที่เขาแฉ
       เมื่อถูกถามว่าพี่เอ้เข็ดไหมมีแฟนเด็ก คนเรารู้อนาคตก็ดี ถ้าเจอคนดีก็ดี สาธุ

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments