มีสะดุ้ง! “เมรี” โพสต์เศร้าปนเฮิร์ท ส่อแววเลิก “แอมมี่”

มีสะดุ้ง! “เมรี” โพสต์เศร้าปนเฮิร์ท ส่อแววเลิก “แอมมี่”

0

มีสะดุ้ง! “เมรี” โพสต์เศร้าปนเฮิร์ท ส่อแววเลิก “แอมมี่”

          ก่อนหน้านี้เปิดตัวคบหากันก็ทำเอาหลายคนฮือฮา ระหว่าง “เม เมรี คัมภีร์” และนักร้อง “แอมมี่ The Bottom Bluesแต่จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อ “เมรี” แชร์เพลง-โพสต์อกหักถี่ สื่อความรักระหว่าง “แอมมี่จืดจาง หลังโดนโยงคำใบ้ปริศนาเพจดัง “นักร้องสาดสีนอก ใจแฟน”

อ่านข่าวต่อ : แรงได้อีก “เม เมรี” เปิดข้อความแชท ถูกดาราช่องดังคุกคาม หลังคบ “แอมมี่ The Bottom Blues

         ล่าสุดฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความสื่อความหมายแปลกว่า... “ได้โปรดอย่าให้มันไปถึงเขาเลย..ให้มันจบตรงนี้กันดีๆ จบสวยๆ ไม่ต้องโกรธกัน ไม่ต้องเกลียดกัน ให้เมได้หลุดพ้นจากเรื่องของเขาได้สักที” และอีกโพสต์ว่า... “ด้วยความที่ตอนนี้ ถ้ามีช่วงว่างเมื่อไหร่ เราก็จะเศร้าซึมทันที เราเลยพยายามหาไรทำอยู่นาน แล้วจบที่นั่ง “วาดรูป”.. ตอนนี้ได้มาเกือบ 10 รูปละ สงสัยอกหักครั้งนี้จะได้งาน Art ex. หนึ่ง!” งานนี้ชาวเน็ตไฮไลท์ตัวโตๆ ที่คำว่า “อกหัก” และสังเกตว่า “เมรี” และ “แอมมี่” ไร้รูปคู่กันมาสักระยะหนึ่งแล้ว

          และยิ่งตอกย้ำเข้าไปอีกเมื่อเพจเพจดังออกมาจุดประเด็นว่า “รอบนี้กูไม่เกี่ยวนะ แต่อีกี้มันเอาอีกแล้ว มันเปิดประเด็นไปพาดพิง นักร้องสาดสี นอกใจแฟน ผู้หญิงคิดว่า ความดีจะหยุดคนเจ้าชู้ได้ แต่สุดท้าย.. ไม่!! ไม่ต้องมาถามกูว่าเค้าคือใคร ไปถามอีกี้ ขยี้ข่าว ไปฟ้องมันค่ะ.. แยก!!” ทำชาวเน็ตสืบกันยกใหญ่ว่าจะใช่คู่นี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments