ไปต่อไม่ไหว! ลูกนักร้องดัง เผยจุดแตกหัก เลิกแฟนหนุ่มนักร้อง

ไปต่อไม่ไหว! ลูกนักร้องดัง เผยจุดแตกหัก เลิกแฟนหนุ่มนักร้อง

0

ไปต่อไม่ไหว! ลูกนักร้องดัง เผยจุดแตกหัก เลิกแฟนนักร้องแล้ว

           เปิดตัวกันไปได้ไม่นาน สำหรับคู่ของ “เม เมรี คำภีร์” ลูกสาวของศิลปินชื่อดัง “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” กับแฟนหนุ่ม “แอมมี่ The Bottom Blues” ล่าสุดก็ถูกชาวเน็ตจับตาว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้วหรือเปล่า หลังฝ่ายหญิงโพสต์เศร้า เชิงตัดพ้อในโซเชียล 

อ่านข่าวต่อ :: “แอมมี่” ดี๊ด๊าได้หนุ่มหล่อระดับประเทศ หุ่นล้ำแซ่บ! ร่วม MV ตัวแรก

แอมมี่ The Bottom Blues

แอมมี่ The Bottom Blues

         ล่าสุด “เมรี” ก็ได้ออกมาอัดคลิปพูดประเด็นเลิกราครั้งนี้ โดยเพจดังอย่าง “อรรถรส” ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

         “มาจ้าาาา ฉันก็ไปเผือกที่น้องเมรี (ลูกพี่ปู พงษ์สิทธิ์) ออกมาอัดคลิปพูดถึงประเด็นดราม่าที่เลิกลากับแอมมี่ The bottom เพราะมีหลายคนเข้าใจผิดกันเยอะ

- ประเด็นที่พอเมรีเลิกกับแอมมี่ คนไปด่าว่านางไม่ยอมเชื่อคำเตือนเรื่องแฟนนาง (ที่น้องดาราคนนั้นทักมาบอก) คือส่วนตัวเมรีทราบดีว่า แอมมี่เขามีประวัติอะไรยังไง แต่คือ ผู้หญิงคนนั้น มันไม่ได้แค่ทักมาเตือน มันทักมาด่ามากกว่าอารมณ์อยากเห็นเราทั้งคู่ไม่มีความสุข 
- ประเด็นที่เลิกลากันไป เมรีเหมือนบอกว่าความผิดมันเริ่มจากตน 
- คือ ตลอดที่คบกับแอมมี่ เมรีจะมีนิสัยแบบแข็งๆ ไม่ได้แบบยอม มีความขี้งอนกัน และด้วยเราอยู่กันตลอด 24 ชั่วโมง ความเกรงใจมันก็น้อยลง เวลาทะเลาะกันก็ด่ากันแรงขึ้น
- แล้วมันมีจุดหนึ่ง คือ จุดที่เราทะเลาะกันแรงมาก แบบเสียงดังเลย มันเหมือนแบบจุดแตกหัก มันเลยมีเรื่องผู้หญิงขึ้นมา 
- ในฝั่งแอมมี่ ก็บอกเมรีว่า "เราเลิกกันตั้งแต่วันนั้นแล้ว และที่เขาเลือกจะทักผู้หญิงคนนี้ไป ก็เพราะว่า ถ้าเมมารู้ เมมาเห็น เมจะไปจากเขาแน่นอน"
- ซึ่งในมุมเมมองว่ามันไม่เมคเซ้นเพราะหลังจากที่ทะเลาะกันวันนั้น ก็กลับไปหาเขา กลับไปอยู่ด้วยกัน”

แอมมี่ The Bottom Blues

แอมมี่ The Bottom Blues

            ในขณะที่ Tiktok @ekii_news_vol.15 บอกว่า “ระหองระแหงกันมาตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม จนต้องห่างกันสักพัก ตอนแรกเป็นระยะทำใจ ยังอาจจะพอกลับมาคืนดีกันได้ แต่แล้วมันก็มี เหตุที่มาทำให้ต้องตัดสินใจเลิกขาดกันถาวร เพราะทางผู้หญิง ได้ไปเห็นแชทการคุยกับ สาวคนอื่นของแฟนตัวเอง ในแชทเป็นการ พูดถึงเธอลับหลัง ว่าอยากเลิกตั้งนานแล้ว แถมยังมีลักษณะเชิญชวน ให้สาวคนในแชท กลับมาหาฝ่ายชาย คล้ายๆกับให้มาคบกัน พอดีทางเพจรู้จักกับ เพื่อนของสาวในแชท จึงได้ทำการสอบถามแล้วสรุปเค้ายอมรับว่า มีการแชทไปจริงในวันที่ 25 ตุลาคม 2566 แต่ฝ่ายชายเป็นคนทักมา ตอนนั้นเค้าอยู่ HK หลังจากคุยวันนั้นก็ไม่ได้สานต่อหรือตอบรับอะไรใดๆ เพราะตนก็มีแฟนที่ดีมากๆ อยู่แล้ว เรื่องราวทั้งหมดก็รอทาง “น้องเมรี” หรือ “แอมมี่” ออกมาพูดอีกที ไม่น่าจะเกิน 4 วัน”

แอมมี่ The Bottom Blues

แอมมี่ The Bottom Blues

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments