“อ้วน รังสิต” ควง “มะม่วง” ชี้แจงดราม่าทุกประเด็น ลั่น! จะไม่ทะเลาะกันอีก

“อ้วน รังสิต” ควง “มะม่วง” ชี้แจงดราม่าทุกประเด็น ลั่น! จะไม่ทะเลาะกันอีก

0

“อ้วน รังสิต” ควง “มะม่วง” ชี้แจงดราม่าทุกประเด็น ลั่น! จะไม่ทะเลาะกันอีก

        กลับมามาคืนดีกันแล้ว “อ้วน รังสิต” นักแสดงหนุ่มกับภรรยาชาวเกาหลี “มะม่วง” หรือ “พัค ฮยอนซอน” ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาทะ เลาะกัน ฝ่ายหญิงถึงขั้นกลับประเทศเกาหลี ทำให้หนุ่ม “อ้วน” รีบบินตรงไปง้อภรรยาสาวถึงหน้าบ้านพัก พร้อมอัดคลิปลงผ่านโซเชียลจนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าวต่อ : วิจารณ์สนั่น! ชาวเน็ตขุดคลิป “อ้วน รังสิต” พูดแรงกับภรรยาจนหน้าเสีย

        ล่าสุด “อ้วน รังสิต” พร้อมภรรยาสาว “มะม่วง” ออกมาอัดคลิปเคลียร์ดราม่าทุกประเด็นที่คาใจผ่านเฟซบุ๊ก โดยเรื่องแรกขออธิบายถึงเรื่องอิจฉาลูกที่แม่รักลูกมากกว่า หนุ่ม “อ้วน” ก็ได้ตอบว่า... “ผมสนับสนุนให้มะม่วงรักลูกมากกว่าผมด้วยซ้ำ แต่ที่บอกว่าไม่สนใจความรู้สึกผม ผมไม่ได้ขยายความและไม่จำเป็นต้องขยายความว่าปัญหาของเราคืออะไร ผมไม่เคยอิจฉาลูก" ด้าน “มะม่วง” บอกต่อว่า “เขาไม่เคยอิจฉา ชอบให้อยู่ 2 คนแม่ลูกมากกว่า”

          เรื่องคนวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกตนเอง ทั้งสองก็ได้ยืนยันว่าเป็นพฤติกรรมปกติของเด็ก โดย “มะม่วง” ยืนยันว่าลูกของตนไม่ผิดปกติ

          ส่วนเรื่องที่บอกว่าตนไม่ช่วยเลี้ยงลูก หนุ่ม “อ้วน” ก็ได้บอกว่า “เคยเห็นกันจริงหรือเปล่า ผู้ช่วยเลี้ยงลูกตลอด ถ้าคนติดตามคลิปก็จะเห็น" ด้าน “มะม่วง” เสริมทันทีว่า “เวลามะม่วงทำอะไร เขาก็ช่วย ไปเที่ยวเขาก็ช่วยดูแลลูกได้ ลูกกับพ่อไปข้างนอกเขาก็ไปกินข้าวกันเล่นกัน กลับบ้านมาก็เลี้ยงลูก”

         ดราม่าชีวิตติดคอนเทนต์ หนุ่ม “อ้วน” บอกว่า “ผมตั้งใจทำเรื่องนี้ขึ้นมา จุดประสงค์แรกคือสิ่งที่ผมทำอยู่มันไม่ถูกก็อยากให้เป็นบทเรียนว่าไม่ควรจะเกิดขึ้น หวังว่าสิ่งที่ทำตรงนี้ ไปทำให้บางครอบครัวที่มีปัญหาก็ให้เป็นข้อคิด และทำออกมาเพื่อเตือนใจตัวเอง ผมจะไม่ทะ เลาะกับเขาแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรกันแล้ว ไม่มีเจตนาถือกล้องตลอดเวลา

          เรื่องครอบครัวไม่ควรเอาออกมาให้คนอื่นรู้ คลิปที่ทำออกมาผมตัดออกไปก็เยอะ สิ่งที่เอามาเปิดเผยแค่ไม่ถึง 20% อยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องที่ผมทำผิด และสัญญาว่าจะไม่ทำ มีรายละเอียดมากกว่านั้นไม่เปิดเผย อย่าคิดว่าผมเอาเรื่องครอบครัวมาเปิดเผย เรื่องภรรยาแต่งตัวเห็นเขาจะร้องไห้เลยพยายามทำให้เขาหัวเราะ คุณไม่รู้หรอกว่าความสัมพันธ์เราเป็นแบบไหน ขอโทษทุกคนที่ทำให้รู้สึกผิดหวัง และขอบคุณทุกกำลังใจ สัญญาจะไม่ทะเลาะกันอีก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกับตัว! “อ้วน รังสิต” โดนไวรัสตัวร้ายทำพิษจนตาบวม

“อ้วน รังสิต” รับมีปัญหากับภรรยาจนถูกขอเลิก ลูกชายคือกาวใจชั้นดี

อุทาหรณ์! “น้องโรฮา” อาหารติดคอ “มะม่วง - อ้วน รังสิต” สติดีมากช่วยลูกชายอย่างรวดเร็ว

“อ้วน รังสิต” โพสต์คลิปทางเข้าบ้าน ยื่นเรื่องขอถนนมา 3 ปีแต่ยังเงียบ

“อ้วน รังสิต” จัดมือถือรุ่นใหม่ให้ “ปาร์คฮยอนซอน” แต่คลิปนี้ช็อตฟีลภรรยามาก

เค้กก้อนนี้ของหนู! “น้องโรฮา” ลูกชาย “อ้วน รังสิต” 3 ขวบแล้ว

“อ้วน รังสิต” ควง “มะม่วง” ชี้แจงดราม่าทุกประเด็น ลั่น! จะไม่ทะเลาะกันอีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments