“อ้วน รังสิต” รับมีปัญหากับภรรยาจนถูกขอเลิก ลูกชายคือกาวใจชั้นดี

“อ้วน รังสิต” รับมีปัญหากับภรรยาจนถูกขอเลิก ลูกชายคือกาวใจชั้นดี

0

“อ้วน รังสิต” รับมีปัญหากับภรรยาจนถูกขอเลิก ลูกชายคือกาวใจชั้นดี

         ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต” มีปัญหาที่ไม่เข้าใจกันกับภรรยาชาวเกาหลี “ปาร์คฮยอนซอน” หรือ “มะม่วง” จนภรรยาหอบลูกชาย “น้องโรฮา” กลับเกาหลี ซึ่งฝ่ายชายก็ยอมรับว่ามีการใช้คำพูดที่ไม่ดี ทำให้ภรรยาเสียใจมาก รวมถึงเดินทางไปเกาหลีเพื่อง้อภรรยาจนสำเร็จ

อ่านข่าวต่อ : “อ้วน รังสิต” อัปเดทโรคหอบหืด “น้องโรฮา” ความสัมพันธ์กับภรรยาดีขึ้น ลั่นผมจะไม่ทำผิดสัญญาอีก

         ล่าสุดหนุ่ม “อ้วน” เผยว่า “ตอนนี้เข้าใจกันมากขึ้นและต่างคุมความประพฤติตัวเองให้ดี จากนี้จะไม่ทำผิดสัญญาที่บอกฝ่ายหญิงไว้ สัญญาที่ให้ไว้จึงช่วยเตือนสติตัวเองไว้ ทุกวันนี้เวลาภรรยาโกรธมากๆ ก็ใช้การยิ้มแล้วแยกย้ายก่อน เพื่อไม่ได้เกิดปัญหาใหญ่ขึ้น ครั้งนี้คือครั้งสุดท้ายแล้วที่จะเกิดปัญหาเช่นนี้ เพราะเรื่องนี้คือไร้สาระมาก ยอมรับว่าปัญหาเรื่องวัฒนธรรมและต่างสิ่งแวดล้อมก็เป็นจุดที่ทำให้เกิดปัญหาเหมือนกัน ตอนนี้เดินทางคนละครึ่ง โดยอยู่เมืองไทยก็ให้ลูกเรียนรู้วัฒนธรรมไทย ส่วนอาหารการกินจะกินอาหารเกาหลีก็ได้ แม้จะมีราคาแพงแต่ก็ซื้อเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย บางครั้งที่ทะเลาะกันคนที่สำคัญที่สุดคือลูกที่เป็นเหมือนกาวใจเพราะเขาเป็นคนโรแมนติก ถ้าจะพ่อแม่โกรธกันลูกจะเป็นคนเอ่ยปากพูดไม่ให้โกรธกันและดึงพ่อแม่มากอดกัน

         ก่อนหน้านี้ยกครอบครัวไปเกาหลีใต้ไม่กี่วันเท่านั้น บวกกับตนอยากให้ลูกชายไปเจอหิมะครั้งแรกด้วย และอยากดูอาการว่าลูกหายจะหอบหืดไหม ซึ่งดีใจมากที่ไม่มีอาการอะไรและไม่ต้องใช้การพ่นยา หลังพ่นยามานานกว่า 1 ปี แต่ยังคงเฝ้าดูอาการอยู่ อาการหอบหืดจะแสดงอาการตอนที่ลูกกินไอติมและอาการเย็นๆ ด้านระบบการหายใจไม่มีปัญหา เพียงแค่ไอ ภรรยากังวลและห่วงลูกมาก คุณหมอบอกถ้าจะรักษาต้องรักษาช่วงนี้ เพราะถ้าปล่อยไว้จะไม่หายขาด ตอนนี้ภรรยาไม่เหนื่อยฟรีหลังลูกอาการดีขึ้น คาดว่าหายขาด เพราะ 1 เดือนที่ผ่านมาไม่ต้องพ่นยาแล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกับตัว! “อ้วน รังสิต” โดนไวรัสตัวร้ายทำพิษจนตาบวม

“อ้วน รังสิต” รับมีปัญหากับภรรยาจนถูกขอเลิก ลูกชายคือกาวใจชั้นดี

อุทาหรณ์! “น้องโรฮา” อาหารติดคอ “มะม่วง - อ้วน รังสิต” สติดีมากช่วยลูกชายอย่างรวดเร็ว

“อ้วน รังสิต” โพสต์คลิปทางเข้าบ้าน ยื่นเรื่องขอถนนมา 3 ปีแต่ยังเงียบ

“อ้วน รังสิต” จัดมือถือรุ่นใหม่ให้ “ปาร์คฮยอนซอน” แต่คลิปนี้ช็อตฟีลภรรยามาก

เค้กก้อนนี้ของหนู! “น้องโรฮา” ลูกชาย “อ้วน รังสิต” 3 ขวบแล้ว

“อ้วน รังสิต” ควง “มะม่วง” ชี้แจงดราม่าทุกประเด็น ลั่น! จะไม่ทะเลาะกันอีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments