เปิดใจครั้งแรก “ยอร์ช ยงศิลป์” หลังเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินค่ายใหม่

เปิดใจครั้งแรก “ยอร์ช ยงศิลป์” หลังเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินค่ายใหม่

0

เปิดใจครั้งแรก “ยอร์ช ยงศิลป์” เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินค่ายใหม่ เซอร์ไพรส์แน่นแน่นอน

           เรียกว่าเซอร์ไพรส์แฟนๆ หนักมาก เมื่อ เมื่อทาง GRID Entertainment ค่ายใหม่ของศิลปินดัง “คิม ฮันบิน” (KIM HAN BIN) หรือ “บีไอ” (B.I) ได้ประกาศข่าวดีคว้าตัว “ยอร์ช ยงศิลป์” เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย 

อ่านข่าวต่อ : “ยอร์ช ยงศิลป์” เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง พร้อมลุยงานเพลงเต็มตัว

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์

              ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ยอร์ช” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงการรับงานว่า ช่วงนี้ก็ กำลังเตรียมตัวที่จะเดบิวต์ ก็ยังสามารถที่จะบอกอะไรไม่ได้มาก ต้องรอติดตาม น่าจะภายในปีนี้แหละครับ 

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์

               จริงๆ ปีนี้ ก่อนที่จะไปผมไม่ได้มีโปรเจกต์อะไรเลย จริงๆ ก็คิดอยากจะทำเพลงไว้เพลงนึงแต่ว่า พอทางค่ายเขาติดต่อกลับมา ติดต่อมาตลอด แต่เรารู้สึกว่ายังไม่อยากทำ รู้สึกหมดไฟไปสักพัก เราก็ปฏิเสธไปหลายรอบเหมือนกัน แต่ทางค่ายเขาก็แบบคอยติดต่อมา ประมาณ 5-6 รอบได้ เราก็ลองพูดคุยไปก็รู้สึกว่าโอเค ค่ายนี้น่าจะเหมาะกับเราก็เลยตกลงกับทางค่ายไป 

ยอร์ช ยงศิลป์

              สาเหตุที่ทำให้เราหมดไฟ ก็คือมันแค่รู้สึกว่าเราไม่ได้ใช้ชีวิตพักผ่อนอย่างเพียงพอมานาน รู้สึกว่าตั้งแต่ซ้อมทุกวันประมาณ1-2 ปี แทบไม่มีวันไหนที่รู้สึกว่าได้ออกไปพักผ่อนบ้างเลย แต่พอเราได้กลับมาที่บ้านแค่รู้สึกว่านอนอยู่ที่บ้านไปเจอเพื่อน เล่นกับน้องหมา เราเลยรู้สึกว่าเราอยากอยู่แบบนี้มากกว่า รู้สึกว่าอยากอยู่อะไรแบบง่ายๆมากกว่า จริงๆ คิดไว้แล้วว่าเราก็ยังมีความที่อยากจะทำอยู่บ้าง มันก็ยังไม่ได้หมดไฟแบบ ร้อยเปอร์เซ็นต์ มันก็มีหมดแบบนิดๆบางทีก็รู้สึกว่ายังอยากทำอยู่ 

ยอร์ช ยงศิลป์

           จริงๆ ก็ได้ปรึกษากับทางครอบครัวก่อนที่จะไปเดบิวต์ ทางครองครัวเขาสนับสนุนมากๆ  แต่ตัวผมเองที่ไม่อยากไป ก็ไม่ได้ไปปรึกษาใครเป็นพิเศษ แต่เราก็ได้นอนคิดไปว่าแบบ ยังไงดี ก็เลยคิดกับตัวเองว่าลองดูก่อนละกัน ช่วงที่หายไป ก็มีรับงานที่ไทยบ้าง ละก็อยู่บ้านพักผ่อน พอเรารับงานที่ต่างประเทศแล้วละที่ไทยแฟน ๆ จะได้เห็นไหม อันนี้ก็ต้องรอติดตามครับ ก็อาจจะมีโปรเจกต์ จริงๆ โปรเจกต์ที่นู่นก็ไม่สามารถพูดอะไรได้ ก็พูดได้แค่ว่า ประมาณครึ่งปีหลังมีออกมาแน่นอนครับ จะได้ร่วมกับใครไหม บอกไม่ได้ครับ 

ยอร์ช ยงศิลป์

            จริง ๆ ตอนนี้ก็มีเตรียมทำเพลงของทางค่ายอยู่ครับ ตอนนี้ค่อนข้างจะประมาณ 60 70 เปอร์เซ็นต์แล้วใกล้จะพร้อมแล้ว ก็อยากให้แฟน ๆ  รอติดตาม ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเป็นอะไรที่น่าเซอร์ไพรส์ไหม ก็ต้องรอติดตาม ถามว่าเปลี่ยนจากยอร์ชคนเดิมไหม ก็น่าจะเปลี่ยนไปเยอะครับ มันทำให้รู้สึกเพลงสนุกสนานมากขึ้น ช่วงหลังปีนี้ก็ยังไม่มีเซอร์ไพรส์ถึงขนาดนั้น จริงๆ ก็ยังมีงานที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ เราก็ยังต้องบินมาที่ไทย แต่ว่า ต่อจากนี้ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง ทางค่ายเราคุยตกลงกันไว้ว่า เราจะบินมาที่ไทยได้ไหม ก็ต้องรอ จริงๆ ทางค่ายไม่มีข้อตกลงอะไรกันเลย ค่อนข้างที่จะฟรีครับ สนิทกันมาก ผู้จัดการที่ไทยผมก็ทักมาบอกว่าทีมงานทางค่ายสนิทกันก็มีแบบพูดคุยกันตลอดเวลา 

ยอร์ช ยงศิลป์

             สุดท้ายผมก็อยากขอบคุณทุกคนจริง ๆ นะครับ ที่คอยซัพพอร์ตแล้วก็ไม่ว่าผมจะทำอะไรก็ขอบคุณที่คอยซับพอร์ตตลอด ผมก็จะพยายามฝึกฝนตัวเอง จะทำผลงานออกมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยอร์ช ยงศิลป์“ เก็บโปรเจ็คท์วันเกิดที่ไทย พร้อมขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง

เดบิวต์เคป็อปเต็มภาคภูมิ! “ยอร์ช ยงศิลป์” และเพื่อนๆ บอยกรุ๊ปเจนห้าวง “POW”

“ยอร์ช-ฮง” ร่วมงานแฟชั่นวีค Helmut Lang ออร่าตัวท็อปเจน 4 แห่งบอยกรุ๊ป

มาจริงไม่จกตา “POW” ปังมาก!! ปักวันเดบิวต์เรียบร้อยแล้ว

ติดปีกบิน! “ยอร์ช ยงศิลป์” เดินตามความฝันเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลี

เปิดใจครั้งแรก “ยอร์ช ยงศิลป์” หลังเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินค่ายใหม่

“ยอร์ช ยงศิลป์” เปิดตัวเข้าสังกัดใหม่ “GRID Entertainment” ภายใต้การดูแลของ “ฮันบิน”

Comments