ติดปีกบิน! “ยอร์ช ยงศิลป์” เดินตามความฝันเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลี

ติดปีกบิน! “ยอร์ช ยงศิลป์” เดินตามความฝันเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลี

0

ติดปีกบิน! “ยอร์ช ยงศิลป์” เดินตามความฝันเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลี

          ก่อนหน้ามีข่าวดีมาให้แฟนคลับชาวไทยได้ตื่นเต้นกัน หลังหนุ่มหล่อ “ยอร์ช ยงศิลป์” เตรียมตัวเดบิวต์เดือนกันยายนนี้แล้ว โดยเปิดตัวเป็นสมาชิกคนแรกบอยกรุ๊ปน้องใหม่ชื่อ “POW” (พาว) จากค่าย GRID Entertainment ของ “ฮันบิน” หรือ B.I

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์

          สำหรับวง “POW” ประกอบไปด้วย 5 สมาชิก ได้แก่ “ยอร์ช” จากประเทศไทย และ “ทงยอน” ที่เป็นที่รู้จักจากรายการ LOUD ทางช่อง SBS รวมไปถึง จองบิน, ฮยอนบิน และ ฮง

ยอร์ช ยงศิลป์

           ล่าสุด “ยอร์ช” ได้แพ็คกระเป๋าเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมเดบิวต์วง “POW” ซึ่ง คุณอุ๊ ผู้จัดการ “ยอร์ช” ได้ออกมาโพสต์ภาพที่หนุ่มคนนี้อยู่ที่สนามบินกอดกับครอบครัวและภาพที่ “ยอร์ช” ใช้ชีวิตอยู่ที่เกาหลีใต้ พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า…

ยอร์ช ยงศิลป์

           “@yorch_yongsin #ทุกการเดินทางมีความหมาย ขอบคุณหนูที่กลับมามีแพชชั่นอีกครั้งนะครับลูกครอบครัวน้องยอร์ชและหนู ขอบพระคุณค่าย GRID Entertainment ที่ให้โอกาสน้องยอร์ชได้เป็นสมาชิกของวง POW ซึ่ง GRID Entertainment เป็นบริษัทแม่ที่ดูแล Boy Group วงใหม่ และอีกหลายๆวง ที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นครอบครัวเกาหลีที่อบอุ่น ดูแล และให้การต้อนรับน้องยอร์ชเป็นอย่างดี @fillthegrid

ยอร์ช ยงศิลป์

           ขอบคุณคุณแคลร์ @ximejina ขอบคุณคุณบีไอ @shxxbi131 ค่าย 131 Label ซึ่งเป็นบริษัทลูก (ดูแลศิลปินโซโล่) @131_online อยู่ภายใต้บริษัท GRID Entertainment ที่ให้โอกาสน้องยอร์ชได้ขึ้นเวทีในวันนั้น และทำให้น้องยอร์ชได้มีโอกาสในวันนี้นะคะ

          ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่าน คุณครูทุกๆด้าน ที่เปิดโอกาสให้น้องยอร์ชได้เดินทางตามความฝัน คอยสอน แนะนำ ให้คำปรึกษา และขอบพระคุณโปรดักส์ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ FCทุกๆคน ทุกๆสัญชาติที่รัก เอ็นดู สนับสนุน ติดตามผลงาน เป็นกำลังใจ และคอยอยู่ข้างๆน้องยอร์ชเสมอนะคะ ขอบคุณมากนะคะ”

           แน่นอนว่าชาวเน็ตส่งพลังใจให้กันเต็มไปหมด พร้อมกับอวยพรให้ “ยอร์ช” ประสบความสำเร็จและใครเห็นก็เอ็นดูกวาดแฟนคลับเข้าด้อมมาเยอะๆอีกด้วย

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

“ยอร์ช ยงศิลป์“ เก็บโปรเจ็คท์วันเกิดที่ไทย พร้อมขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง

“โดยอง NCT” เตรียมเดบิวต์โซโล่ พร้อมส่งเพลง (YOUTH) - The 1st Album ชิงตำแหน่งท็อปชาร์ต

“D GERRARD” จากวันที่หลงผิดสู่วันที่คิดได้ ยอมแลกทุกอย่างเพื่อรอยยิ้มของพ่อ

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง “ดีเจมะตูม” แชร์โมเมนต์ครอบครัว แม่คอยซัพพอร์ตทุกความฝันลูก

Comments