กลับมาลงละครแล้ว  “โดนัท มนัสนันท์” พร้อมเผยโปรเจ็คท์ใหม่ด้วย

กลับมาลงละครแล้ว “โดนัท มนัสนันท์” พร้อมเผยโปรเจ็คท์ใหม่ด้วย

0

กลับมาลงละครแล้ว โดนัท มนัสนันท์พร้อมเผยโปรเจ็คท์ใหม่ด้วย

       “โดนัท มนัสนันท์เผยที่กองละครสงคราม ความรักของ พี่ฉอด สายทิพย์ ได้มาเล่นละครกับ บีม กวี ครั้งสุดท้าย2005 คือ 18 ปีพอดี คือไม่ได้เล่นละครด้วยกันเลยหลังจากนั้น คือเวลาไม่ได้บ้าง จนมาเจอละครเรื่องนี้ พอดีพี่ฉอดชวน บีมนั้นลูกสี่ แต่โดนัทก็มีลูกเหมือนกัน 1 แต่เป็นลูกหมา

อ่านต่อ: “โดนัท มนัสนันท์” เบรกงานวงการจนสามีถาม ยังไม่เปลี่ยนใจเรื่องไม่มีลูก

โดนัท มนัสนันท์

โดนัท มนัสนันท์

       เธอเผยว่าเจอเขาก็เป็นไปตามวัย ตอนเด็กๆที่เจอกันก็คุยเรื่องเรียน เพราะตอนนั้นเรียนยังไม่จบ จริงๆ ละครก็เล่นนะมีหลายเรื่องอยู่ แต่จังหวะละครไม่ออนก็ดูเหมือนไม่เห็นกันนาน ก็พยายามหาบทที่ดีๆเล่นเราอยู่วงการมานาน จะเล่นอะไรก็นึกถึงคนดู อยากหาบทใหม่ๆ คิดว่าคนดูคงเบื่อ เราจะสนุกกับมันไหม มันมีช่วงที่แบบว่าทำเบื้องหน้าเบื้องหลังพร้อมกัน

       เธอเผยอีกว่าพอดีมีโอกาสถ่ายสารคดี ภารกิจถ้ำหลงวงเสร็จก็ขอจัดการชีวิตใหม่ ต้องแบ่งเวลาให้สมดุล เพราะกลายเป็นว่างานเบื้องหน้ามีอะไรให้ทำมากขึ้น อายุมากขึ้นแต่ก็มีบทอะไรให้เลือกเล่นมากขึ้น ตอนนี้เพิ่งเสร็จโปรเจ็คท์พี่ออฟพี่แดง ทางช่องโมโนไป มีเพิ่งเสร็จของช่องวัน คือทำงานกับ พี่บอย ถลกเกียรติก็ทำให้รู้สึกว่าอยากทำงาน สนุกจังเลย เสร็จเรื่องนั้นก็หยุด เลยบินไปเรียนแอคติ้งมา

โดนัท มนัสนันท์

โดนัท มนัสนันท์

       โดนัทพยายามจัดการชีวิตให้สมดุล ไปอเมริกาคือไปเรียนแอคติ้ง ถึงเวลาต้องกลับไปจุดไฟ สร้างร่างกาย กลับไปเรียน ถ้ามีโอกาสจะทำเรื่อยๆ รู้ว่าตัวเองเบื่อง่าย ฝึกให้เราแบบว่า ไม่อยากให้ความชอบของเราหมดไปได้เจอเพื่อน มีเวลาอยู่กับตัวเอง เจอน้องสาวที่อเมริกา ค่อนข้างสมดุลชีวิตของเราให้ดี

        สำหรับงานกำกับละคร มีแน่ ตอนนี้มาแสดงละครก่อน ต้องมีอะไรให้เราอยากทำ ต้องสลับไปมาเรื่อยๆ งานเบื้องหลัง ก็พยายามเรียนรู้ตลอดเวลา ไม่รีบร้อน

โดนัท มนัสนันท์

โดนัท มนัสนันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments