“คอปเตอร์” ชวน “เติร์ด Tilly Birds” ร่วมแชร์ประสบการณ์ของคนรอเก่ง ในเพลง “เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน”

“คอปเตอร์” ชวน “เติร์ด Tilly Birds” ร่วมแชร์ประสบการณ์ของคนรอเก่ง ในเพลง “เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน”

0

"คอปเตอร์” ชวน “เติร์ด Tilly Birds”ร่วมแชร์ประสบการณ์ของคนรอเก่ง ในเพลง เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน

        จากสองแนวเพลงต่างคั่ว อย่าง”คอปเตอร์ วิศรุต” ค่าย Boxx Music และ “เติร์ด วง Tilly Birds ค่าย GeneLab ด้วยความรักในเสียงดนตรีเหมือนกันทั้งคู่ จึงพาให้ 2 ศิลปินต่างสไตล์ได้โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

คอปเตอร์ เติร์ด Tilly Birds

คอปเตอร์ เติร์ด Tilly Birds

       ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ “คอปเตอร์ "เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน" โดยความพิเศษของเพลงนี้ได้ "เติร์ด วง Tilly Birds" มาร่วม Featuring พร้อมทั้งคู่ได้ลงมือเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองร่วมกัน  จึงทำให้เพลงนี้แตกต่างจากซิงเกิลก่อนๆ โดยเพิ่ม Sound, Mood and Tone ในแบบฉบับเพลง Pop/R&B ในยุค 2000 ต้นๆ ซึ่งเป็นรสนิยมการฟังเพลงที่ “คอปเตอร์” ชอบ และมักจะใส่เป็นลายเซ็นอยู่ในเพลงของตัวเองอยู่เสมอ เลยทำให้เพลงนี้ออกมามีสีสันใหม่ๆ และสมบูรณ์แบบตามสไตล์ของ “คอปเตอร์” ในส่วนของเนื้อหาเพลงนี้มีความโตขึ้น เล่าเรื่องที่มีมิติมากกขึ้น และเข้าใจมุมมองของความรักมากกว่าเดิม โดยเล่าเรื่องของ " คนที่รอคนๆนึงให้หันมามองเรา ทั้งๆที่รู้ว่าถึงจะรอไปอีกนานเท่าไหร่ก็คงไม่มีประโยชน์ เพราะเขายังคิดถึงคนๆนั้นของเขาอยู่ดี "

คอปเตอร์ เติร์ด Tilly Birds

 

        “คอปเตอร์”  กล่าวถึงเพลงนี้ ก่อนอื่นเตอร์อยากขอบคุณพี่เติร์ดมากๆเลยครับ ที่มาร่วมทำให้ซิงเกิลนี้สมบรูณ์แบบ เป็นประสบการณ์ที่ดีของเตอร์ในซิงเกิลนี้มากๆ โดยเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เตอร์ไม่ได้เขียนขึ้นมาจากเรื่องจริงของตัวเอง แต่เป็นเรื่องของคนใกล้ตัวที่เตอร์ได้ยินมา แล้วเอามาเป็นไอเดีย มาต่อยอดจนเป็นเพลงครับ เนื้อหาในเพลงจะพูดถึง คนที่พร้อมจะอยู่ข้างๆเขาเสมอ ไม่ว่าเขาจะเสียใจ ร้องไห้ หรือทุกข์ใจแค่ไหน เราก็จะคอยปลอบอยู่ข้างๆ ทั้งๆที่รู้ว่าวันนึงเดี๋ยวเขาก็กลับไปหาคนๆนั้นอยู่ดี  เป็นเพลงของคนที่เป็น Loser อย่างแท้จริง บวกกับดนตรีที่เป็นสีสันแบบใหม่ของเตอร์ในเพลงนี้ด้วยครับ”  สามารถชม MV เพลง "เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน"ได้ที่ LINK MV :  https://www.youtube.com/watch?v=h5jOfE3anocติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ คอปเตอร์ ได้ที่FB : BoxxmusicOfficial , Copter / IG : BoxxmusicOfficial , coptersmurf YouTube : BOXX MUSIC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments