สุดปัง! “คอปเตอร์ วิศรุต” เตรียมโกอินเตอร์บุกญี่ปุ่นครั้งแรก

สุดปัง! “คอปเตอร์ วิศรุต” เตรียมโกอินเตอร์บุกญี่ปุ่นครั้งแรก

0

สุดปัง“คอปเตอร์ วิศรุต” เตรียมโกอินเตอร์บุกญี่ปุ่นครั้งแรก

           เป็นศิลปินหนุ่มมากความสามารถทั้งคุณภาพเรื่องดนตรีและการโปรดิวซ์เพลง จากค่าย BOXX MUSIC ที่ปล่อยบทเพลงเพราะๆออกมาให้ใครหลายคนคุ้นหูอยู่เรื่อยๆ สำหรับ คอปเตอร์ วิศรุต”

อ่านข่าวต่อ : “คอปเตอร์ วิศรุต” ทั้งร้องเต้น จัดเต็มความสนุกคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

คอปเตอร์ วิศรุต

คอปเตอร์ วิศรุต

             และนี่จะเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของคอปเตอร์ในต่างแดนที่สุดเซอร์ไพรส์ทั้งแฟนเพลงไทยและแฟนเพลงต่างประเทศ เพราะครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษที่ได้ทำงานร่วมกันกับ I love you Orchestra Swing Style 2 โปรดิวเซอร์หนุ่มจากโตเกียว ที่เคยร่วมงานกับศิลปินเอเชียมาแล้วมากมาย พวกเขาจับมือคอลแลปส์กับ “Copter” ศิลปินหนุ่มจากวงการเพลงป๊อปเมืองไทย ร่วม แต่งด้วย “Misato Ono” ที่โด่งดังในวงการ R&B/Soul ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ได้เข้าร่วมแจมในเพลงนี้ ที่มีชื่อว่า “Burnout” พร้อมปล่อยในวันที่ 2 สิงหาคมนี้

คอปเตอร์ วิศรุต

คอปเตอร์ วิศรุต

คอปเตอร์ วิศรุต

             ที่สำคัญมากๆวันที่ 25 สิงหาคม 2023 คอปเตอร์เตรียมไปเสิร์ฟความสนุกให้แฟนเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น โดยได้รับโอกาสไปแสดงที่งาน BURNOUT RELEASE PARTY LIVE IN TOKYO เป็นงานเปิดตัวของซิงเกิลนี้ที่มีศิลปินทั้ง 3 คนร่วมงานด้วยกัน จัดขึ้นที่ Kichijoji NEPO ซึ่งนอกจากแต่ละศิลปินจะมีการแสดงเป็นของตัวเองแล้วยังมีโชว์พิเศษร่วมกันในงานนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียวใครที่ไม่สามารถไปชมที่งาน ฝากส่งกำลังใจให้ “Copter” ตะลุยดินแดนญี่ปุ่นกันได้นะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments