“คอปเตอร์” เปิดประตูดนตรีไปยังต่างแดนกับซิงเกิลใหม่สุดว้าว

“คอปเตอร์” เปิดประตูดนตรีไปยังต่างแดนกับซิงเกิลใหม่สุดว้าว

0

“คอปเตอร์” เปิดประตูดนตรีไปยังต่างแดนกับซิงเกิลใหม่สุดว้าว            แฟนเพลงของ “คอปเตอร์ วิศรุต” สิ้นสุดการรอคอยเมื่ขอเปิดประตูดนตรีของเขาไปยังต่างแดนกับซิงเกิลใหม่ “Burnout” เพลงสุดพิเศษที่เกิดจากการร่วมมือโปรดิวซ์ระหว่างเขากับ “I love you Orchestra Swing Style” ดูโอ้โปรดิวเซอร์สายกรูฟ R&B จากโตเกียว

คอปเตอร์ วิศรุต

คอปเตอร์ วิศรุต

คอปเตอร์ วิศรุต

คอปเตอร์ วิศรุต

            โดยยังได้ “Misato Ono” นักร้องนักแต่งเพลงสาวจากฟุกุโอกะมาร่วมแจมอีกหนึ่งด้วย ซึ่งนอกจากเพลง“Burnout” ออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา“คอปเตอร์” ยังได้บินลัดฟ้า ไปร่วมเปิดตัวซิงเกิลสุดพิเศษกับทั้งสองศิลปินที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย สำหรับซิงเกิล “Burnout” เป็นเพลงล่าสุดจาก ที่มีเบื้องหลังการสร้างสรรค์เพลงไม่เหมือนเพลงไหนที่เขาเคยได้ร่วมสรรสร้าง เพราะ “Burnout” เป็นการร่วมงานของสามศิลปินแนวR&B/Pop เลยทำให้ “Burnout” กลายเป็นเพลงที่ฟังแล้วมีลูกเล่นที่แปลกใหม่ไม่เหมือนเพลง R&B ทั่วไป เป็นเพลงที่ฟังแล้วมีเสน่ห์แบบ

คอปเตอร์ วิศรุต

            สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟัง “Burnout” จากศิลปินทั้งสาม สามารถแวะไปฟังซิงเกิลสุดพิเศษนี้ ผ่านช่องทางสตรีมมิ่งต่างๆ เช่นเคย และอย่าลืมติดตาม “คอปเตอร์” และเส้นทางการเป็นศิลปินของเขาว่าจะเป็นอย่างไรต่อ จะมีอะไรมาให้ได้ฟังกันอีกไหม เพราะรับรองได้ว่ามีอะไรให้ทุกคนได้ร้องว้าวกันอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments