หวานสุด “ตงตง” HBD “เบส” ด้วยศิลปินคนนี้

หวานสุด “ตงตง” HBD “เบส” ด้วยศิลปินคนนี้

0

หวานสุด “ตงตง” HBD “เบส” ด้วยศิลปินคนนี้ 

       เรียกว่าหวานนำมาก่อนสำหรับรักของศิลปินคู่นี้ “ตงตง กฤษกร กนกธร” กับ “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ล่าสุดหนุ่ม “ตงตง”ปล่อยคลิปหวานแฮปปี้เบิร์ดเดย์ พร้อมของขวัญชิ้นแรกคือศิลปินโปรด หนุ่ม กะลา มาอวยพรวันเกิดให้ด้วย นี่แค่ชิ้นแรกนะ 

อ่านข่าวต่อ:“สมรักษ์ คำสิงห์” น้อยใจลูกสาวทำอะไรไม่เห็นหัวพ่อ ถึงกับ

ตงตง กฤษกร

ตงตง กฤษกร

       โดยเขาโพสต์ว่า  Happy Birthday นะคุณหนู @bestkamsing พี่ขอให้หนูมีความสุขมากๆ ขอให้หนูสมหวังในทุกๆสิ่ง ขอให้หนูประสบความสำเร็จในทุกๆอย่าง ขอให้ช่อง youtube ของหนูมีคนดูเยอะๆและมีคนติดตามเพิ่มขึ้นเยอะๆ ขอให้มีแต่คนรักหนูเพิ่มขึ้น พี่รู้ ว่า youtube คือสิ่งที่หนูรักที่สุด ตั้งใจทำออกมาให้ดี พี่จะคอยซัพพอร์ตหนูอยู่ข้างๆนะ อยากให้หนูรู้เอาไว้ ไม่ว่าจะเวลาที่หนูต้องการหรือไม่ต้องการ ไม่ว่าจะมองซ้ายหรือมองขวา หนูจะเห็นพี่คนนี้ยืนอยู่เสมอ ขอบคุณที่ให้โอกาสพี่ในวันแรก 

ตงตง กฤษกร

ตงตง กฤษกร

        ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ พี่ดีใจและมีความสุขมากๆ และพี่ก็อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรเข้ามา พี่อยากให้เราผ่านมันไปด้วยกันให้ได้ ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างเลย ที่พี่อยากจะบอกและอยากที่จะทำให้หนู รอพี่ก่อนนะ สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณหนู  และพี่มีของขวัญให้หนู 3 ชิ้นนะ ชิ้นแรกนี้...พี่รู้ว่าศิลปินที่หนูชื่นชอบที่สุดคือใคร...หวังว่าหนูจะชอบนะ
       สำหรับจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งสองรู้จักกันมากจากละคร “กู้ภัยหัวใจสู้” และมีโอกาสไปถ่ายยูทูบ ด้วยความเป็นตัวตนและมีความเป็นธรรมชาติของฝ่ายหญิง ทำให้ตนเปิดใจและลองคุยดู ยอมรับเวลาอยู่ด้วยมีความสุข 

ตงตง กฤษกร


       ฝ่ายชายเคยบอกว่า “ผมไม่ได้หวังอะไรที่ไม่ดีจากน้อง ให้แต่ความรักอย่างเดียว น้องให้ใจผมมาร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้น สิ่งที่น้องจะได้กลับไปคือต้องได้ใจจากผมแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ อนาคตไม่ว่าจะเป็นยังไง รู้แค่ตอนนี้มีความสุขที่ได้อยู่กับน้อง” ตงตงกล่าว
รักครั้งนี้ตงตงบอกอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ สุดท้ายอนาคตจะเป็นยังไงไม่รู้ แต่วันนี้ได้คุยกัน การเป็นตัวตนของฝ่ายหญิงทำให้ตนมีความสุขมาก วันหนึ่งถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะให้เป็นคนคนนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments