10 คู่รักซุปตาร์คลั่งรัก 2 ทำเอาหลายคนอิจฉาไม่ไหว

10 คู่รักซุปตาร์คลั่งรัก 2 ทำเอาหลายคนอิจฉาไม่ไหว

0

10 คู่รักซุปตาร์คลั่งรัก 2 ทำเอาหลายคนอิจฉาไม่ไหว

      จากที่ดาราเดลี่ได้รวบรวมคู่รักดาราวัยรุ่นคลั่งรักพาร์ทแรกไปแล้ว ทำให้เสียงตอบรับและกระแสดีมาก วันนี้จึงมานำเสนอคู่รักซุปตาร์คลั่งรักพาร์ทสอง มาให้แฟน ๆ ได้หัวใจชุ่มชื่นกันอีกครั้ง จะมีคู่ไหนกันบ้าง มาดูกันเลย!

อ่านต่อ:แฟนสาว “ปั้นจั่น ปรมะ” โพสต์คลิปสุดหวานอวยพรวันเกิด 

แม็ค  วีรคณิศร์

         1. “แม็ค วีรคณิศร์” และ “ได๋ได๋ นฤมาศ” แฮปปี้ไม่น้อย สำหรับความรักของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” กับสาวนอกวงการ นามว่า “ได๋ได๋” ที่โพสต์ภาพผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมแคปชั่นหวาน จนถูกแซวว่าเป็นคนคลั่งรัก คบเด็กก็ต้องเข้าใจ อายุห่างกัน 8 ปีก็ไม่เป็นอุปสรรค

เก้า  สุภัสสรา

เก้า  สุภัสสรา

       2. “เชา ชวลิต” และ “เก้า สุภัสสรา” เทรนด์ลุงกำลังมา ด้วยความที่อายุห่างกันถึง 8 ปีทำให้นักแสดงสาว เก้า สุภัสสรา ชอบเรียกแฟนหนุ่มอย่าง เชา ชวลิต ว่า “ลุงเชา” ล่าสุดเซอร์ไพร์สหวานวันเกิดแฟนหนุ่ม โพสต์คลิปคู่หวานๆ ในวันพิเศษของคนพิเศษ พร้อมโมเมนต์สุดแสนน่ารัก ทำเอาเจ้าของวันเกิดยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

ตงตง กฤษกร

ตงตง กฤษกร

เบส รักษ์วนีย์

       3.“ตงตง กฤษกร” และ “เบส รักษ์วนีย์” เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารัก แม้จะยังศึกษาดูใจกันอยู่แต่ เบส รักษ์วนีย์ และ ตงตง กฤษกร ก็คุยกันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ โดยงานนี้คุณพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ให้ไฟเขียวพระเอกหนุ่มให้เข้านอกออกในบ้านได้เพราะเหตุนี้จึงทำให้เบสและตงตงอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้นในช่วงที่เก็บตัวอย่างนี้ 

ฮั่น  อิสริยะ

ฮั่น  อิสริยะ

       4.“ฮั่น อิสริยะ” และ “ซอ จียอน” ถึงกับต้องขอเรียกมดทั้งรังมารุมกัดความหวานนี้จริงๆ สำหรับคู่รัก "ฮั่น อิสริยะ" และ "ซอ จียอน" ที่ล่าสุดขอบินลัดฟ้าไปเสพความหวานไกลถึงมหานครนิวยอร์ก แถมระหว่างทริปที่เดินทางท่องเที่ยว ยังโพสต์รูปหวานชวนแฟนๆ และชาวเน็ตต่างอิจฉาในความน่ารักของหนุ่มฮั่นและสาวจียอนอีกด้วย

หน่อง ธนา

หน่อง ธนา

       5.“หน่อง ธนา” และ “แพรวา ณิชาภัทร” ตั้งแต่เปิดตัว ก็หวานทำโซเชียลฮือฮา สำหรับคู่รักคนดังอย่าง “หน่อง ธนา” กับแฟนสาวรุ่นน้อง “แพรวา ณิชาภัทร” แฟนคลับก็มักจะได้เห็นภาพที่ฝ่ายหญิงไปร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ กับทางครอบครัวฝ่ายชายอยู่บ่อย ๆ แถมเข้ากันได้ดีกับน้องสาวคนเล็กของบ้านอย่าง “วันใหม่” จนถึงขั้นสนิทกันเป็นพิเศษอีกด้วย

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

       6. “โต้ง ทูพี” และ “ปราง” เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีโมเมนต์หวานกันแบบไม่แผ่วทำเอาแฟน ๆ ฟินกันถ้วนหน้า สำหรับนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ และแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี หลังจากผ่านอะไรด้วยกันมานักต่อนัก ด้านครอบครัวของสาวปรางก็ดูจะเปิดใจและไว้ใจให้กับหนุ่มโต้ง

นิว ชัยพล

นิว ชัยพล

       7. “นิว ชัยพล” และ “เมษา กิตติมา” หลังจากที่ผ่านโมเมนต์ความโรแมนติก เซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแฟนสาวคนสวย แต่งงาน ก็โชว์หวานผ่านสื่อของทั้งคู่ ทำเอาแฟนคลับใจชื่นกันไปตาม ๆ กัน เป็นคู่รักที่ไม่หวือหวา แต่แอบส่งความหวานให้กันอยู่สม่ำเสมอ 

ดิว  อริสรา

       8. “ดิว อริสรา” และ “เซบาสเตียน ลี” สำหรับคู่รักดังอย่างนางร้ายสาวแซ่บ ดิว อริสรา และนักธุรกิจหนุ่ม เซบาสเตียน ลี เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจ ก็มีโมเมนต์หวานๆ ให้ได้เห็นตลอด 

ปั้นจั่น ปรมะ

 

       9.“ปั้นจั่น ปรมะ” และ “Mishima Rosa” หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น และล่าสุดในวันเกิดอายุครบ 35 ปี ของปั้นจั่น ด้านสาวคนสนิทก็ได้ลงคลิปหวานๆ ลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความอวยพรว่า “Happy 35th Birthday All my love” ซึ่งในคลิปดังกล่าวไม่บอกก็รู้ว่าปั้นจั่นนั้นเขินมากแค่ไหน

ธามไท แพลงศิลป์

       10.“ธามไท แพลงศิลป์” และ “โฟร์ ศกลรัตน์” เป็นคู่รักที่มีโมเมนต์ฮาๆ ได้ติดตามเรื่อย ๆ สำหรับ โฟร์ ศกลรัตน์ สมาชิกวง โฟร์-มด และศิลปินอาร์แอนด์บีรุ่นน้อง ธามไท แพลงศิลป์ ซึ่งล่าสุดธามไทก็ได้เซอร์ไพรส์ด้วยการนำเพลงของโฟร์-มด มาร้องในสไตล์ตัวเอง ซึ่งช่วงต้นเพลงแฟนๆ ก็ได้ยินเสียงของโฟร์ติดเข้ามาด้วย ซึ่งคลิปของธามไทก็มีผู้ชมทะลุกว่า 1 ล้านวิวไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิว อริสรา” เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เจอหนุ่มชุดดำ ยืนฉี่หน้าร้านทำเล็บ ใกล้ศาลพระภูมิ

ส่องความน่ารัก “น้องไซลาส” ต้าวก้อนลูกหมีของมามี้ “ดิว อริสรา”

 ไม่ต้องซูมแล้ว! “แพรวา” เปิดหน้าหวานใจแบบชัดๆ หล่อมาก

“ปราง” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” บอกตอนนี้คนอื่นจีบไม่ได้แล้วนะ

“โอบ” มาไลก์อย่างเร็ว  “ปราง กัญญ์ณรัณ” ทะเล ภูเขา เกาหลี เมื่อไหร่จะมีเวลาให้กัน

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ปราง กัญณรัณณ์” เผยความสัมพันธ์กับ “โอบ” ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ไม่อยากกดดัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments