ตะลึงมหกรรมเค้กวันเกิดของ “แหวนแหวน”

ตะลึงมหกรรมเค้กวันเกิดของ “แหวนแหวน”

0

ตะลึงมหกรรมเค้กวันเกิดของ “แหวนแหวน”
       เรียกว่าทุกปี ทุกเบิร์ดเดย์ของดาราเซเลบ“แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” หรือ “แหวนแหวน” จะต้องมีธีมมีเรื่องราวและเต็มไปด้วยแขกเซเลบคับคั่ง คือเป็นที่สุดแห่งเซเลบเบิร์ดเดย์ว่างั้นก็ได้

อ่านข่าวต่อ:“แหวนแหวน” เล่าวินาทีทำ “น้องมีญ่า” ตกน้ำ รับฝากไข่เตรียม

แหวนแหวน ปวริศา

แหวนแหวน ปวริศา


       แต่สำหรับปีนี้ “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” หรือ “แหวนแหวน” ก็คงต้องเว้นวรรคไปเพราะโควิดและต้องอยู่บ้านแบบนิวนอร์มอล รับเค้กเพลินๆ 
       แต่ก็นั่นแหละสำหรับ “แหวนแหวน” จะธรรมดาได้ไง งานปีนี้ก็เลยเป็นมหกรรมเบิร์ดเดย์ไป  โดยเธอโพสต์ว่า 

แหวนแหวน ปวริศา

       ขอบพระคุณมากๆสำหรับของขวัญทุกชิ้น เค้กวันเกิดทุกก้อน และช่อดอกไม้ทุกช่อนะคะ ปีนี้โควิดอยู่บ้านทั้งวันไม่ได้ไปไหน เลยได้อยู่รับของเองทุกชิ้น ได้ยินเสียงกดกริ่งประตูบ้านแล้วหัวใจพองฟู  ขอบคุณที่ยังนึกถึงกัน ขอบคุณที่ไม่ลืมวันเกิดแหวน ของขวัญทุกชิ้นมีความหมายกับแหวนมากๆ ขอบคุณที่ทำให้ birthday girl คนนี้มีความสุขมากๆในวันเกิดปีนี้นะคะ รักๆ

แหวนแหวน ปวริศา

         นอกจากนั้นเธอยังได้โพสต์ภาพงานวันเกิดเก่าๆ เมื่อปีก่อน ก่อนที่จะมีการแพร่ระบาดของโควิด19 ว่า ภาพแห่งความประทับใจ คิดถึงงานวันเกิด คิดถึงเพื่อนๆพี่น้องผู้ใหญ่ที่เคารพรักทุกคนเหลือเกิน..ทุกปีแหวนตั้งใจมากๆเหมือนงานศิลปะ กว่าจะคิดธีม กว่าจะคิดว่าจะเนรมิตยังไงให้เสมือนจริงที่สุด ไม่เคยจ้าง organizer เลยซักปีเดียว ให้บริษัท Cloud 9 Creation บริษัท production house ผลิตรายการเล็กๆของแหวนทำเองทั้งหมด และมีพี่นัท จิรายุ @jirayu_9889 planner คู่ชีพคอยช่วยตกแต่ง หลายคนเคยถามว่าจะจัดงานไปเพื่ออะไร ตอบได้เลยว่า เป็นหนึ่งวันในรอบปีที่แหวนได้เจอทุกๆคนที่แหวนรัก แถมได้เติมความฝันว่าอยากเป็นตัวอะไร และทุกคนก็ยอมแต่งตัวเข้าธีมตามแหวน ทุ่มเทกันแบบสุดๆ

แหวนแหวน ปวริศา

แหวนแหวน ปวริศา

        ภาพจากงานทุกปีคือภาพแห่งความสุข ความอบอุ่น รู้สึกได้ถึงความรักเต็มเปี่ยมที่ทุกคนมีให้ ที่แหวนกลับมาดูทุกครั้งก็มีแต่รอยยิ้มตลอดไป...ปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่ไม่ขออะไรพิเศษ แค่ขอให้ทุกคนที่แหวนรักและรักแหวน ยังรักกันเหมือนเดิมแบบนี้และอยู่ในชีวิตของแหวนตลอดไปนะคะ  ดูแลตัวเองดีๆให้สุขภาพปลอดภัยแข็งแรง ปลอดภัยโควิดด้วยนะค้า...รักและคิดถึงทุกคนที่สุดค่า #whanwhanbd2021

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปลื้มครบ 13 ปีในฐานะอาจารย์ “แหวนแหวน ปวริศา”

“อั้ม พัชราภา” สร้างฝัน “แหวนแหวน ปวริศา” ฉลองวันเกิดที่ปารีส เป่าเค้กหน้าหอไอเฟล

แต้มบุญสูง “แหวนแหวน ปวริศา” ได้ร่วมพิธีวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระราชินีเดนมาร์ค

“แหวนแหวน” แชร์ประสบการณ์ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม รักษาหมดหลายล้าน! อยากมีลูก แต่แพทย์คุมเข้ม หวั่นเสี่ยงซ้ำ

“แหวนแหวน ปวริศา” ปัดเแซะใคร! คลิปจับมือ “อั้ม-ไฮโซพก” ยันจบรักไม่มีมือที่ 3

“แหวนแหวน ปวริสา” เปิดใจแต่งงานมาแล้ว 5 ปี

“แหวนแหวน ปวริศา” วิวาห์หนุ่มคริส

Comments