“แหวนแหวน” เล่าวินาทีทำ “น้องมีญ่า” ตกน้ำ  รับฝากไข่เตรียมพร้อมมีลูกแล้ว

“แหวนแหวน” เล่าวินาทีทำ “น้องมีญ่า” ตกน้ำ  รับฝากไข่เตรียมพร้อมมีลูกแล้ว

0

“แหวนแหวน” เล่าวินาทีทำ “น้องมีญ่า” ตกน้ำ  รับฝากไข่เตรียมพร้อมมีลูกแล้ว

     ออกอาการตกใจหนักมากหลังจากได้ไปเที่ยวทริปทะเลกับครอบครัวของ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" กับ "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์"แต่กลับดันทำลูกสาวสุดเลิฟอย่าง “น้องมีญ่า” ตกน้ำ สำหรับ "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับฝากไข่เตรียมพร้อมมีลูกแล้วให้ฟังด้วยว่า

แหวนแหวน ปวริศา

อ่านข่าวต่อ : สวีทกลางทะเลทราย ทิ้งท้ายวันเกิด “ไฮโซแหวนแหวน”

แหวนแหวน ปวริศา

       ทริปทะเลล่าสุดมีหลาน “มีก้า-มีญ่า” ไปด้วยเขาก็เป็นเด็กเลี้ยงง่ายไม่งอแงเลยเวลาขึ้นเครื่องจะชิลสนุกโดยทาง “ป๊อก-มาร์กี้”พาลูกเดินทางไปตั้งแต่เขาอายุ 6 เดือนเหมือนเด็กจะคุ้นเคยกับการเดินทางตนยอมรับเลี้ยงเด็กไม่เป็นเพราะไม่มีพี่มีน้อง ทั้งนี้ยอมรับได้ทำ “มีญ่า”ตกน้ำตรงทางเดินบันไดลงไปในสระหลานก็สตรองมากลุกมาเองได้ก็คิดในใจเป็นอะไรไปจะทำคืนยังไงหลานทรงตัวแต่ดันก้าวผิดทำให้จมน้ำแต่มีชูชีพอยู่โดยตนก็ได้บอกคุณพ่อคุณแม่เขาอยู่

แหวนแหวน ปวริศา

        ส่วนเรื่องมีลูกก็อยากมีแต่ไม่อยากแต่งงานตนเป็นลูกคนเดียวพ่อแม่บอกมีหลานก็ดีอีกหน่อยถ้าไม่อยู่จะได้มีเพื่อนแต่งงที่บอกว่าไม่อยากให้ลูกแต่งงานก็ค่อยเป็นค่อยไปโดยได้มีการฝากไข่เรียบร้อยแล้วและไม่พร้อมเปิดตัวแฟนถ้าเปิดอาจจะมีหลานมาเลยก็ฝากไข่ไว้ทั้งที่ไทยและอเมริกา

แหวนแหวน ปวริศา

    ซึ่งตอนนี้เดินทางไปไหนไม่ได้ 6 เดือนแล้วกับหนุ่มที่คุยอยู่เป็นรักทางไกลก็ต้องผ่านโควิดไปให้ได้ไม่รู้เมื่อไหร่สถานการณ์จะดีปกติแต่ทางยุโรปแย่ที่อเมริกาหนักสุดตัวเขาไม่ค่อยกลัวแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนซึ่งเขาเชื่อว่าระบบการแพทย์การดูแลคนไข้ไม่เหมือนตอนแรกตอนนี้ดีอัตราการตายน้อยลงรักษาได้หายเยอะขึ้นอาจจะคิดว่าเป็นไข้หวัดและฝรั่งไม่ใส่หน้ากากคนไม่ค่อยกลัวกันและการเปิดประเทศคงอีกนานตนเป็นห่วงเขาและเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศทุกคนแต่เขาชิลมากไม่ได้เครียดอะไรและยังเดิททางมาเอเชียไม่ได้ไม่รู้จะได้มาเมื่อไหร่ด้วย

แหวนแหวน ปวริศา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปลื้มครบ 13 ปีในฐานะอาจารย์ “แหวนแหวน ปวริศา”

“อั้ม พัชราภา” สร้างฝัน “แหวนแหวน ปวริศา” ฉลองวันเกิดที่ปารีส เป่าเค้กหน้าหอไอเฟล

แต้มบุญสูง “แหวนแหวน ปวริศา” ได้ร่วมพิธีวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระราชินีเดนมาร์ค

“แหวนแหวน” แชร์ประสบการณ์ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม รักษาหมดหลายล้าน! อยากมีลูก แต่แพทย์คุมเข้ม หวั่นเสี่ยงซ้ำ

“แหวนแหวน ปวริศา” ปัดเแซะใคร! คลิปจับมือ “อั้ม-ไฮโซพก” ยันจบรักไม่มีมือที่ 3

“แหวนแหวน ปวริสา” เปิดใจแต่งงานมาแล้ว 5 ปี

“แหวนแหวน ปวริศา” วิวาห์หนุ่มคริส

Comments