แต่งตัวสุดพลัง! “แหวนแหวน” สวมชุดฉลองวันเกิดสุดอลังการหนัก 14 กิโล ใส่ส้นสูง 7 นิ้ว

แต่งตัวสุดพลัง! “แหวนแหวน” สวมชุดฉลองวันเกิดสุดอลังการหนัก 14 กิโล ใส่ส้นสูง 7 นิ้ว

0

แต่งตัวสุดพลัง! “แหวนแหวน” สวมชุดฉลองวันเกิดสุดอลังการหนัก 14 กิโล ใส่ส้นสูง 7 นิ้ว 

        เพิ่งจัดปาร์ตี้วันเกิดฉลองวันเกิดอายุ 40 ปี ไปหมาดๆ สำหรับไฮโซสาวชื่อดัง “แหวนแหวน ปวริศา” ที่ปีนี้เล่นใหญ่จัดหนัก เพราะมาในธีม “African Safari” เรียกว่ายกทุ่งหญ้าสะวันนาแอฟริกามาอยู่ในกรุงเทพฯ เลยทีเดียว

แหวนแหวน

แหวนแหวน

       โดยธีมนี้ “แหวนแหวน” ได้แรงบรรดาใจมาจากทริปที่ตัวเองได้ไปตามหา Simba ที่แอฟริกาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เจ้าของวันเกิดบอกให้แขกรับเชิญแต่งตัวแบบจัดเต็มไม่ต้องเอาของขวัญวันเกิดมา แถม “แหวนแหวน” ยังใจดีมีตั๋วเครื่องบินไปกลับซิดนีย์และโตเกียว ให้เป็นของรางวัลแก่ผู้แต่งกายได้ปังปุริเย่ที่สุดอีกด้วย

แหวนแหวน

         ล่าสุด “แหวนแหวน” ได้โพสต์ความในใจขอบคุณแขกรับเชิญทุกคนที่มาร่วมงานวันเกิดของเจ้าตัวในปีนี้ และได้เฉลยด้วยว่าตนเองสวมชุดหนักถึง 14 กิโลและส้นสูง 7 นิ้ว เดินทั่วงานอีกด้วย โดยมีข้อความเต็มๆว่า...

         “Another Year of Making Memories with all my Loved Ones...ไม่รู้จะเริ่มขอบคุณยังไง รู้สึกดีใจ ซาบซึ้งและตื้นต้นใจมากๆๆๆ ที่ทุกคนให้เกียรติมาร่วมงานได้เจอๆเพื่อนๆ พี่น้องและผู้ใหญ่ที่แหวนรักมาอยู่รวมกันในวันนี้ อบอุ่นหัวใจที่สุด รู้สึกถึงความรักและความอบอุ่นที่ทุกคนมีให้ เพื่อฉลองวันสำคัญเข้าสู่วัยกลางคนอย่างเป็นทางการของแหวน

แหวนแหวน

        ทุกคนแต่งตัวกันมาแบบสุดพลัง รู้เลยว่าตั้งใจกันแบบสุดๆๆๆ ทั้งเสื้อผ้าหน้า ผม ธีมปีนี้หลายคนบอกโหดแต่ก็พยายามกันสุดตัวเพื่อแหวนโดยเฉพาะ(จนบางครั้งก็กลัวเพื่อนๆเลิกคบหนีไปหมดได้ฉลองวันเกิดคนเดียวเป็นงานที่ตากล้องเยอะที่สุดที่แหวนเคยจัดมา 20 กว่าคน ถ่ายรูปกันฉ่ำอุรา จนเพื่อนๆทุกคนบอกยังไล่ดูรูปกันไม่หมดเลย

        งานปีนี้แหวนคุมเองหมดอีกเช่นเคยไม่ได้จ้าง organize ต้องกราบขออภัยมากๆถ้าเดินดูแลทุกคนไม่ทั่วถึง เนื่องจากปีกและหัวใหญ่มาก แบกชุดหนัก 14 กิโล ส้นสูงอีก 7 นิ้ว เดินฟาดทุกอย่างในงาน ทั้งบนโต๊ะดินเนอร์ ทั้งศรีษะแขกที่เคารพรักกระเด็นไปหมดจนทุกคนบอกยืนเฉยๆเถอะ!!

         You all are the best Birthday Present I could ever ask for!! ปีนี้ไม่ขออะไรมาก ขอให้ปีหน้าและปีต่อๆ ไป ทุกคนอยู่ฉลองด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ Love you all SOOO๐๐o soooooo much!!!!”

แหวนแหวน

แหวนแหวน

แหวนแหวน

แหวนแหวน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! ของขวัญวันเกิด “เบสท์ คำสิงห์” จากเพื่อนซี้ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

อิจฉาใครก่อนดี?! วันเกิด “น้องหมีเนย” ดาราสาวสุดฮอต “จูเนียร์ ATLAS” ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์

“หนูนา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “จูเนียร์” เค้กรูปเงิน 1 ล้านบาท พร้อมประกาศนียบัตรแฟนดีเด่น

คำอวยพรล้นโซเชียลวันเกิด “เจมีไนน์ นรวิชญ์” 20 ปีนี้แฟนคลับขอสาดความรัก!

ภาพอบอุ่น! “เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี” ร่วมเฟรมงานวันเกิด “เจ้าขุน” อายุครบ 21 ปี

โมเมนต์แห่งความสุข “อ้วน รังสิต” อวยพรวันเกิด “มะม่วง” ภรรยาสุดที่รัก

คืนแห่งความทรงจำ!! ซุปตาร์สาวตัวท็อปประทับใจหนัก จัดวันเกิดปีแรกในชีวิต

Comments