วาระซ่อนเร้นโซเชียลตั้งคำถามดาราฉีดวัคซีนเพื่ออะไร

วาระซ่อนเร้นโซเชียลตั้งคำถามดาราฉีดวัคซีนเพื่ออะไร

0

วาระซ่อนเร้นโซเชียลตั้งคำถามดาราฉีดวัคซีนเพื่ออะไร

       ภายหลังที่นักแสดงหลายคนอาทิ “ชมพู่ อารยา” ได้รีวิวฉีดวัคซีนซิโนแวคไปดังที่เป็นข่าว ด้วยเหตุผลต่างๆนานาที่เธออธิบายถึงวัคซีน3 ข้อ ว่าด้วยประสิทธิภาพ ผลข้างเคียงและเทคโนโลยีการผลิต 
ล่าสุดในสังคมโซเชี่ยลได้ตั้งคำถามถึงกรณีดาราได้ออกมารีวิวการฉีดวัคซีนว่าเป็นไปได้หรือไม่อย่างไร และเพื่ออะไร เป็นวาระซ่อนเร้นหรือไม่อย่างไร 

อ่านข่าวต่อ:วอนให้ไปฉีดวัคซีน “ชมพู่ อารยา” รีวิวซิโนแวค | daradaily

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

        ทั้งนี้ดาราเดลี่ได้คัดบางความเห็นที่ได้วิจารณ์ดารามารีวิววัคซีนอาทิ 
1.ระดับคุณชมพู่ บินไปอเมริกาฉีดไฟเซอร์สบายๆ การจะมาฉีดวัคซีนที่ไทยเอง มันก็ดูแปลกๆ เหมือนมีงานพีอาร์จริงๆครับ

2.  เข้าใจว่า เค้าคงมองว่า หากไม่ฉีด แล้วทุกอย่างแย่ลงไป วงการบันเทิงเองก็อยู่ไม่ได้ครับ อันนี้พูดไม่ใช่ในฐานะนักการเมือง แต่ผม inform ในฐานะที่ ได้รับข่าวสารนี้จากภาค คนบันเทิง เช่นกันครับ และก็ตัดสินใจ จองเพื่อฉีด แม้ความเห็นส่วนตัว จะอยากเลือกเองก็ตาม แต่เพื่อความปลอดภัยและสังคมเลยยอม

 3. เพราะทราบข้อเท็จจริง (เนื่องจากได้รับการขอให้ช่วยโปรโมทด้วย) มีบางหน่วยงานครับ ที่ได้รับวัคซีน เค้ากำลังทดลองโดยการให้ดารานักแสดง ไปฉีดเพื่อช่วยกันให้ข้อมูลอีกด้านของการฉีดวัคซีนครับ โดยไม่ได้เป็นการจ้าง แต่มันมีคนบันเทิงหลายๆคนเข้าใจว่าวัคซีนเป็นทางออก

อ๋อม อรรคพันธ์

อ๋อม อรรคพันธ์

       4. ซึ่งเขาให้ นักแสดง ดารา มีสิทธิในการเลือกครับ ว่าจะฉีดรึไม่ก็ได้ แต่ในภาคประชาชน ยังมีส่วนนึงที่ยังคงรู้สึกว่า ดาราฉีด ตัวเองก็น่าจะฉีดได้อยู่ .. ส่วนหน่วยงานใหญ่ๆอย่างสำนักข่าวก็จะเป็นการให้ข้อมูลอีกด้านผสมไปด้วย

5. แม้เรื่องประสิทธิภาพ ยังไม่สามารถการันตีได้ แต่ว่า อย่างน้อยๆ สำหรับบางคนที่ไม่อาจเลือกวัคซีนแบบเอกชนได้ อย่างน้อยก็ฉีดยังดีกว่าไม่มีอะไรป้องกันเลย เป็นการพยายามทดลองเพื่อให้ข้อมูลอีกด้านกับ คนไทย

6.  ไม่มีหลักฐานว่าเค้าถูกจ้าง พิมพ์ไปเรื่อย มโนเก่ง คนโง่ก็รีทวิต ทั้งที่ไม่มีหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments