ม่วนคักๆ! “มัธยมบ้านเฮา” ลาจอยอดทะลุ 2 ล้านวิว แฟนซีรีส์ฟินหนักซีซั่น 2 ต้องมาแล้ว

ม่วนคักๆ! “มัธยมบ้านเฮา” ลาจอยอดทะลุ 2 ล้านวิว แฟนซีรีส์ฟินหนักซีซั่น 2 ต้องมาแล้ว

0

ม่วนคักๆ! “มัธยมบ้านเฮา” ลาจอยอดทะลุ 2 ล้านวิว แฟนซีรีส์ฟินหนักซีซั่น 2 ต้องมาแล้ว

          ม่วนคักๆ ตั้งแต่ EP. แรกจนถึง EP สุดท้ายที่เพิ่งโบกมือลา กับออริจินัลซีรีส์ยังบลัดเลือดอีสานสุดจี๊ด มัธยมบ้านเฮา  ที่รับชมทางเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น Bugaboo TV ที่ฟาดโดนใจวัยรุ่นยุคใหม่ และรุ่นใหญ่ที่ได้รำลึกความหลังช่วงกระโปรงบานขาสั้น เรียกว่ากดไลก์กดแชร์รัวๆ กันตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ มีกระแสตอบรับเกินคาดยอดทะลุ 2 ล้านวิว ผู้ชมแชร์กันกระหึ่มโซเชี่ยล เข้ามาบอกต่อถึงความสนุกของซีรีส์ใน เพจ มัธยมบ้านเฮา จนเน็ตฯ แทบล่ม ส่งผลให้ซีรีส์ติดอันดับ 1 ของแอพพลิเคชั่น

มัธยมบ้านเฮา

มัธยมบ้านเฮา

         เรื่องราวเข้มข้นต่อเนื่องจนถึงEP.สุดท้ายที่เพิ่งอวสานไป และช่วงข้ามคืนกระแสของซีรีส์ก็ยังคุกรุ่นอยู่ในโซเชี่ยล ที่แฟนๆ ซีรีส์ยังคงฟินจนมูฟออนออกจากซีรีส์ มัธยมบ้านเฮา” ไม่ได้ยังเข้าไปพูดคุยในเพจ มัธยมบ้านเฮายังไม่อยากให้อวสาน และร้องหาซีซั่น 2 กันแล้ว เพราะคิดถึงก๊วน ม.6/10  แห่งโรงเรียนบ้านดอนแคนพิทยาคม อาทิ "แม็กกี้ วิทวัส พันเล่, คิมหันต์ คุณากร ลีอุดม, โลชั่น อธิปเดช พุทธสงกรานต์, เต้ย ภีรศักดิ์ ฦาชา, ญี่ บุญรดา หวังเทวีวรกุล, เฟิร์น ศุภกาญ สังขะแพก, แบม พรพรรณ แซงจันดา, โบว์ลิ่ง ศิริวาลี เซ็งชิงอุย, ตุ๊กตา นริศรา ศรีลาศุปต์ ฯลฯ

มัธยมบ้านเฮา

         ซึ่ง  นกบริพันธ์ ชัยภูมิ" บิ๊กบอสแห่ง บริษัท เซเว่นสตาร์สตูดิโอ จำกัด ผู้ร่วมทุนการผลิตและผู้จัดซีรีส์  เผยว่า แฮปปี้มากๆ ถือว่าเป็นออริจินัลซีรีส์ใน Bugaboo.tv ที่มียอดผู้ชมและเรตติ้งถล่มทลาย ได้รับคำชมจากผู้ชม ผู้บริหารที่เป็นพาร์ทเนอร์อย่าง บีวี มีเดียแอด ผู้ผลิต FINFIN Channel และ บีบีทีวีนิวมีเดีย ผู้ผลิต Bugaboo.tv ที่สำคัญขอขอบคุณผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 HD ที่ช่วยผลักดันให้โฆษณาสนับสนุนทั้งแอพพลิเคชั่น Bugaboo.tv โฆษณาบนสถานีรถไฟฟ้า BTS และขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกแพลตฟอร์มที่ช่วยประชาสัมพันธ์ให้ซีรีส์  มัธยมบ้านเฮา น้อง นักแสดงหน้าใหม่ได้เป็นที่รู้จัก"

มัธยมบ้านเฮา

มัธยมบ้านเฮา

         “ใจจริงอยากจัดปาร์ตี้เลี้ยงปิดกล้องขอบคุณที่ทำงานเหนื่อยกันมา แต่สถานการณ์โควิดที่ระบาดอย่างหนัก พวกเราเลยคิดใหม่ทำใหม่ เหมือนฉากคอนเสิร์ตใหญ่ที่ไม่สามารถถ่ายได้ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ เราเลยต้องบิดเนื้อเรื่องจบแบบหักมุมนิดนึง แต่อารมณ์คงเดิม ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง ผมชื่นชมทีมงานและน้องๆ นักแสดงที่ช่วยให้การถ่ายทำผ่านสถานการณ์มาได้ โดยที่ทุกคนปลอดภัยจากโควิด ทุกวันนี้แม้ซีรีส์จะปิดกล้องไปแล้วแต่ทุกคนยังติดต่อกันผ่านโซเชียล  ถ้าสถานการณ์โควิดคลี่คลาย พวกเราจะมารวมตัวกัน อาจจะจัดมีตติ้งคอนเสิร์ตเปิดแมสก์ให้แฟนคลับ มัธยมบ้านเฮา ได้มาพบปะกัน ส่วนกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ อยากให้ทำ มัธยมบ้านเฮา ซีซั่น 2  เราก็ลุ้นอยู่ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้ใหญ่ครับ

          ติดตามชมซีรีส์ไทบ้านลูกอีสาน “มัธยมบ้านเฮา” ย้อนหลังได้ทางแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์  BUGABOO.TV 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments