กลุ่มนักแสดงเผยความรู้สึกซีรีส์ “มัธยมบ้านเฮา” กลับมาออนแอร์ 7 สีอีกครั้ง

กลุ่มนักแสดงเผยความรู้สึกซีรีส์ “มัธยมบ้านเฮา” กลับมาออนแอร์ 7 สีอีกครั้ง

0

กลุ่มนักแสดงเผยความรู้สึกซีรีส์ มัธยมบ้านเฮากลับมาออนแอร์ 7 สีอีกครั้ง

         เรียกว่าเป็นเรื่องน่าปลื้มใจมากๆ ที่ซีรีส์มัธยมบ้านเฮา ผลิตโดยบ.เซเว่นสตาร์ จำกัด ร่วมกับ bugaboo TV ที่เคยออนทางเว็บไซต์ bugaboo ของช่อง 7 เมื่อ 3ปีก่อน กลับมาฮิตและมียอดวิวมากกว่า 8 ล้านวิวในช่วงนี้

อ่านข่าวต่อ:“นก บริพันธ์” จัดใหญ่ฟรีคอนเสิร์ตกฐินสามัคคี ศิลปิน.ดารา.ตลก รวมพลังความบันเทิงล้นเวที

มัธยมบ้านเฮา

มัธยมบ้านเฮา

         ล่าสุดกลุ่มนักแสดงประกอบไปด้วย 1. ชัยภักดิ์ จิตจะรักษ์ (ดาด้า) รับบทเป็น "ดรีม" เดินทางจากบึงกาฬ

2. พรพรรณ แซงจันดา (แบม) รับบทเป็น นิดเดินทางจากขอนแก่น 3.นริศรา ศรีลาคุปต์(ตุ๊กตา)

รับบทเป็น ตุ๊กตาเดินทางจากขอนแก่น 4. อธิปเดช พุทธสงกรานต์ (โลชั่น) รับบทเป็น บอย

       5. บุญรดา หวังเทวีวรกุล (ญี่ปุ่น) รับบทเป็น พลอย 6. ศิริวาลี เซ็งชิงอุย (โบว์ลิ่ง) รับบทเป็น โบว์

       7. วิทวัส พันเล่ (แม็กกี้)รับบทเป็น เจิดเดินทางจากขอนแก่น ซึ่งตอนนี้ได้แยกย้ายกันไปเรียนในระดับมหาวิทยาลัยกันแล้วได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการของ 7 สี และดาราเดลี่

มัธยมบ้านเฮา

มัธยมบ้านเฮา

         โดย บุญรดา หวังเทวีวรกุล” (ญี่ปุ่น) เผยว่าดีใจมากๆ แอบช็อคด้วยเพราะเรื่องราวที่เราแสดงไปมันออนไปเมื่อสามปีที่แล้วตอนนั้นยังเรียนมัธยมกันจริงๆ และการแสดงก็ไม่ค่อยเก่ง แรกๆ ทราบว่าซีรีส์ออนแอร์ทางเว็บ bugaboo TV ก็ดีใจแล้ว ตอนนี้ก็มีกระแสพอสมควร เพื่อนๆเริ่มเป็นที่รู้จัก มีงานโชว์กันบ้างแล้ว

        ตอนนี้พอกลับมาออนอีกครั้งทาง 7สี ก็ดีใจมากกว่าเดิม ทราบว่าจะออนในคืนวันที่ 6 มกราคม 22.45 เป็นตอนแรก เนื้อหายังสนุกเข้มข้น ฮาแบบอีสานมากมายเหมือนเดิม อย่างญี่ปุ่นตอนนี้ก็มาเรียนที่ม.กรุงเทพแล้ว ทุกคนก็แยกย้ายกันไปคนละทาง บางคนก็ยังอยู่ขอนแก่นทำงานที่บ้าน ก็อยากฝากผลงานซีรีส์เรื่องนี้ที่กำลังกลับมาออนแอร์อีกครั้งทางช่อง 7คะ

มัธยมบ้านเฮา

มัธยมบ้านเฮา

เรื่องย่อ มัธยมบ้านเฮา

มัธยมบ้านเฮา เรื่องย่อซีรีส์ ช่อง 7 ซีรีส์ที่เป็นเสมือนกระจกสะท้อนชีวิตวัยซนคนชนบท กับมุมมองเด็กต่างจังหวัดที่ต่างจากเด็กเมืองกรุง

ณ โรงเรียนบ้านดอนแคนพิทยาคม ในอำเภอเล็ก ๆ ของจังหวัดขอนแก่น เจิด (วิทวัส พันเล่) หนุ่มน้อยขี้อายแต่มีฝันอยากเป็นนักร้อง ย้ายตามพ่อที่เป็นข้าราชการ มาเรียนที่ห้อง ม.6/10 ของโรงเรียนบ้านดอนแคนพิทยาคม

ญี่ปุ่น

มัธยมบ้านเฮา

          เจิด (วิทวัส พันเล่) ได้พบกับ พลอย (บุณรดา หวังเทวีวรกุล) สาวน้อยผู้อาภัพ ครอบครัวยากจน พลอย ต้องหาเงินเรียนและดูแลแม่ที่พิการ รวมถึงน้องสาวที่ยังเล็ก เพราะ พลอย สูญเสียพ่อ เสาหลักของครอบครัวจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

โรงเรียนบ้านดอนแคนพิทยาคม มีวงดนตรีประจำของโรงเรียน มี ครูเอก ที่มีนิสัยเจ้าชู้ มักมากในกาม จนทำให้ชีวิตราชการและครอบครัวเกิดปัญหามากมาย ครูเอก เป็นพ่อของ นิด (พรพรรณ แซงจันดา) นักเรียนในห้อง ม.6/10 และสมาชิกของวงดนตรีโรงเรียน นิดเป็นเด็กมีปัญหา นิสัยเอาแต่ใจ เกเร และเป็นที่รู้กันทั้งโรงเรียนถึงวีรกรรมต่าง ๆ ที่นิดได้สร้างอยู่ตลอด

มัธยมบ้านเฮา

มัธยมบ้านเฮา

        จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ระหว่างที่วงดนตรีของโรงเรียนกำลังเดินทางไปทำการแสดง ที่ทำให้พ่อของพลอย และสมาชิกวงบางคนเสียชีวิต พลอย และ เจิด จึงได้เข้าเป็นสมาชิกคนใหม่ของวงดนตรีประจำโรงเรียน ทำให้ทั้งสองคนเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น แต่ก็ทำให้ นิด และ พลอย กลายเป็นคู่กัดกัน เพราะ นิด รู้สึกว่า พลอย คือคนที่มาสร้างปัญหาให้กับวง และนำสิ่งไม่ดีมาให้ชีวิต นิด อยู่เสมอ

       พลอย ถูกเพื่อน ๆ และครูวราพร ครูประจำชั้น มองว่าเป็นเด็กมีปัญหา เนื่องจาก พลอย มักจะมาโรงเรียนสาย และขาดเรียนอยู่บ่อย ๆ โดยไม่มีใครรู้เลยว่า พลอย ต้องทำงานหนักหลังเลิกเรียน และวันเสาร์อาทิตย์ไปรับจ้างเต้น จนแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวและประคองตัวเองให้เรียนจบ มีเจิดคนเดียวที่เข้าใจและรู้ความจริง เจิด คอยให้กำลังใจและเป็นห่วง พลอย จนทำให้ พลอย รู้สึกดีกับ เจิด

มัธยมบ้านเฮา

        นิด มีเพื่อนร่วมแก๊งคือ โบว์ (ศิริวาลี เซ็งชิง อุย) สาวน้อยผู้ใสซื่อแต่ถูกความรักทำร้ายจิตใจ โบว์ อยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น มีพ่อแม่ที่เข้าใจ และพร้อมจะช่วยเหลือแก้ปัญหา แต่ด้วยความไร้เดียงสาทำให้ ดาด้า หนุ่มอีสานผู้หลงตัวเอง ว่าหล่อเหลาเอาการ ใช้โซเชียลมาหลอกลวงจน โบว์ หลงรัก และความรักจากโซเชียลเกือบทำให้โบว์ต้องสูญเสียทุกอย่างในชีวิต แต่ โบว์ ก็ผ่านพ้นมาได้จากความรักความเข้าใจของครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments