แรงเกินต้าน! ซีรีส์ “มัธยมบ้านเฮา” โดนใจทุกกลุ่ม ดังกระหึ่มโซเชียล

แรงเกินต้าน! ซีรีส์ “มัธยมบ้านเฮา” โดนใจทุกกลุ่ม ดังกระหึ่มโซเชียล

0

แรงเกินต้าน! ซีรีส์ มัธยมบ้านเฮา” โดนใจทุกกลุ่ม ดังกระหึ่มโซเชียล

        ปังปุริเย่จริงๆ สำหรับซีรีส์ มัธยมบ้านเฮา  ที่มียอดวิว Bagaboo TV ทะลักจอ ทั้งคนบันเทิงชื่อดัง และแฟนๆ ที่คิดฮอดบ้าน คิดถึงความหลังวัยละอ่อน ต่างก็ออกมาคอมเมนท์ เม้าท์มอยผ่าน เพจ มัธยมบ้านเฮา ทำเอา นก บริพันธ์" บิ๊กบอสแห่งบริษัท เซเว่นสตาร์สตูดิโอ จำกัด ผู้ร่วมทุนการผลิตและผู้จัดซีรีส์ ตื่นเต้นสุดๆ

มัธยมบ้านเฮา

มัธยมบ้านเฮา

         โดย “บอสนก” กล่าวว่า โอ้โห..เกินคาดจริงๆ ครับขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่ย้อนกลับมาเป็นกำลังใจให้น้องๆ นักแสดง บอกตรงๆ ก่อนซีรีส์ออกอากาศทางเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น Bagaboo TV แอบหวั่นใจเหมือนกัน เพราะเป็นช่องทางใหม่ในการนำเสนอ พอเอาเข้าจริงโล่งหายเหนื่อยไปเลยครับ โปรดิวเซอร์ พี่เอ๊ะ-สายชล แผ่นผา ผู้กำกับและทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกคนยิ้มกันไม่หุบ จะไม่ให้แฮปปี้กันได้ยังไง ซีรีส์ 1-2 ตอนแรกมาปุ๊บผู้ชมก็ทั้งดู..ทั้งแชร์กันกระหึ่มโซเชี่ยลไม่พอ ขณะกำลังออนแอร์ไม่ทันจบแฟนๆ ก็ทักมาเม้าท์มอยความสนุกของซีรีส์กันใน เพจ..มัธยมบ้านเฮา จนเน็ตแทบล่ม ส่งผลให้ซีรีส์อีสานเรื่องนี้ติดอันดับ 1 ของแอพพลิเคชั่น ผมก็ขอบคุณทุกการตอบรับจากหัวใจเลยครับ

มัธยมบ้านเฮา

มัธยมบ้านเฮา

       “ส่วนคนดูตอนแรกเล็งเป้าวัยรุ่นวัยเรียนกลุ่มมัธยมอีสานแต่ตอนนี้แฟนๆ ซีรีส์เรามีทุกรุ่นครับ อย่างรุ่นผู้ใหญ่ก็รำลึกความหลังช่วงกระโปรงบานขาสั้นกัน ส่วนรุ่นน้องๆ ที่กำลังเรียนมัธยมก็บอกเล่าประสบการณ์ชีวิตวัยเรียนสมัยนี้  ยิ่งช่วงโควิดมีการเรียนแบบออนไลน์เด็กๆ พากันมาบอกถึงข้อดีข้อเสีย ผมว่าจุดนี้ดีมาก เป็นสิ่งที่เราคาดไม่ถึงทำให้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกเจเนอเรชั่นมารวมตัวกัน มาแลกเปลี่ยนความสุขความสนุกในช่วงเวลาดีๆ กันเต็มหน้าฟีด คุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครองจะได้รู้ว่าวัยรุ่นยุคนี้เค้าคิดกันยังไง แล้วมาปรับจูนการใช้ชีวิตกันในครอบครัว ผมว่าน่าจะลดปัญหา และช่องว่างของวัยไปได้เยอะเลย ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เราได้คืนสู่สังคม ถ้าไม่ได้ทำซีรีส์มัธยมอีสานเราจะไม่รู้เลยว่ามีคนคิดถึงกันมากแค่ไหน? หลายคนมาบอกเล่ามุมดีๆ ของหมู่บ้านตัวเอง ทำให้ผมได้เห็นความสวยงามของสถานที่ถ่ายทำใหม่ๆ ในการทำงานครั้งต่อไป ฝากติดตามซีรีส์เป็นกำลังใจให้พวกเรากันต่อนะครับ สนุกทุกสัปดาห์แน่นอน

        ห้ามพลาดซีรีส์ มัธยมบ้านเฮาดูสดพร้อมกันทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทางเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น Bugaboo TV. ที่นี่ที่เดียว หรือดูย้อนหลังพร้อมกัน เวลา 22.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

ส.นักร้องลูกทุ่ง ฯ ส.นักเพลงฯ ส.ศิลปินตลกร่วม “เจนภพ” เตรียมเสนอกรมส่งเสริมวัฒนธรรมให้วันที่ 11 พค.เป็นวันลูกทุ่งไทย

กลุ่มนักแสดงเผยความรู้สึกซีรีส์ “มัธยมบ้านเฮา” กลับมาออนแอร์ 7 สีอีกครั้ง

ศิลปิน TPOP Tomorrow และ “นก บริพันธ์” ร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ของ MBK

“นก บริพันธ์” จัดใหญ่ฟรีคอนเสิร์ตกฐินสามัคคี ศิลปิน.ดารา.ตลก รวมพลังความบันเทิงล้นเวที

“ไข่-มาลีฮวนน่า” นำสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพพบ “อนุทิน”  วอนยกเลิกคำสั่งคสช. ควบคุมสถานบริการ ตั้งแต่ยุคโควิด-19

“นก บริพันธ์” พิธีกรรายการชุมทางดาวทองช่อง 7 สี และ “นวลละออง ดอนเสือ” ร่วมงานเปิด 77 เมนู “รสชาติ...ที่หายไป The Lost Taste” และสัมภาษณ์ “นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม.

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments