ขนลุก! สุดปังกับละครอิงความเชื่อพญานาค

ขนลุก! สุดปังกับละครอิงความเชื่อพญานาค

0

ขนลุก! สุดปังกับละครอิงความเชื่อพญานาค

         ต้องยอมรับว่าละครที่มีเรื่องราวสิ่งลี้ลับ ความเชื่อ และยิ่งเป็นเรื่องราวพญานาคมาเกี่ยวข้องข้องเมื่อไหร่ นอกจากเป็นที่พูดถึงแล้ว ยังสร้างความประทับใจแฟนจอแก้ว วันนี้ "ดาราเดลี่”  คัดมาเน้นๆ ละคร 5 เรื่องสุดปังถูกอกถูกใจแฟนๆ

ละคร นาคี กาษานาคา

         เรื่องแรกยกให้ขึ้นหิ้งกับละคร  กาษานาคา”  เรื่องราวความรักของพญานาคชายหญิงคู่รัก กับอีกหนึ่งพญาครุฑหญิง และความเลื่อมใสเกี่ยวพันกับพระพุทธศาสนา นำแสดงโดย นุ่น วรนุชและ แตงโม นิดา

ละคร นาคี กาษานาคา

         ต่อกันที่  มณีสวาท”  เรื่องนี้นางเอกเป็นพญานาคที่รอคอยคนรักมานานและมีฤทธิ์มากเพราะเป็นนาคในตระกูลสูง และตามหาคนรักที่ตายเพราะถูกครุฑจับกิน นำแสดงโดย ริต้า ศรีริต้า-อั๋น วิทยาร่วมด้วย อั้ม อธิชาติ

ละคร นาคี กาษานาคา

         ถัดมาที่ละครเรตติ้งแรง นาคี”  เรื่องราวของ คำแก้วหญิงสาวบ้านดอนไม้ป่า ผู้มีชาติกำเนิดลึกลับที่ เจ้าแม่นาคีใช้อาศัยสิงสู่อยู่ เธอหนีขึ้นมาบนโลกและสมสู่อยู่กินกับมนุษย์ที่ชื่อ ไชยสิงห์ด้วยเวรกรรมที่ผูกพันเอาไว้ จึงทำให้ คำแก้วหรือ เจ้าแม่นาคีรอคอยที่จะพานพบชายคนนั้นอีกครั้งนำแสดงโดย แต้ว ณฐพรและ เคน ภูภูมิ"

ละคร นาคี กาษานาคา

         และก็ยังมีเรื่อง เพลิงนาคาด้วยจิตที่ผูกพยาบาท ไม่มีใครแก้ได้นอกจากตัวเขาเอง เมื่อพญานาคผู้มีจิตทิฐิ ไม่ยอมรับธรรมะ  และหยิ่งผยองในฤทธ์อำนาจตน เขาโกรธแค้น เพราะถูกน้องชาย กักขังด้วยมนต์ ได้รับความทุกข์ทรมานมานับร้อยๆ ปีจึงกลับมาอีกครั้ง เพื่อหวังที่จะทำลายล้าง  นำแสดงโดย บอย ปกรณ์และ พรีม รณิดา”  และ อั้ม ธิชาติ

ละคร นาคี กาษานาคา

         ปิดท้าย ขุมทรัพย์ลำโขง”  เมื่อการผจญภัยเพื่อตามหาขุมทรัพย์ภายใต้ ศรัทธา ความเชื่อ ความโลภ ความกระหาย และหายนะจึงเกิดขึ้นอีกครั้งนำแสดงโดย พิ้งค์กี้ สาวิกาและ อาร์ต พศุตม์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลับแตก! “นิว วงศกร” รับถูกทาบลงซีรีส์วาย ย้อนวันวาน “กานานาคา” ประกบ “นุ่น” ส้มหล่นเล่นแทนพระเอกคนเก่า

เปิดโผละครหลังข่าวช่องวัน มัดรวมพระ-นางสุดปังฟาดสนั่นจอ

“แดง-พงษ์พัฒน์” สักการะพ่อปู่อือลือ ถ้ำนาคา

โอเคนัมเบอร์วัน! “มุกดา-เข้ม-หมาก-ญาญ่า” นำทีมปลุกกระแสละครรีรันดังกระหึ่ม

ต้องรู้เมื่อดู “ขุมทรัยพ์ลำโขง”  เปิดความเร้นลับพญานาค 4 ตระกูลจากตำนานเล่าขานสู่การถ่ายทอดพลังศรัทธา

เปิดวาร์ปแฟชั่น “พิงค์กี้” บทบาทนักโบราณคดีสาวลุคไหนก็ต๊าช

เปิดเบื้องหลัง CG “ขุมทรัพย์ลำโขง” เวอร์ชั่นใหม่เป๊ะปังเว่อร์

Comments