ลับแตก! “นิว วงศกร” รับถูกทาบลงซีรีส์วาย ย้อนวันวาน “กานานาคา” ประกบ “นุ่น” ส้มหล่นเล่นแทนพระเอกคนเก่า

ลับแตก! “นิว วงศกร” รับถูกทาบลงซีรีส์วาย ย้อนวันวาน “กานานาคา” ประกบ “นุ่น” ส้มหล่นเล่นแทนพระเอกคนเก่า

0

ลับแตก! “นิว วงศกร” รับถูกทาบลงซีรีส์วาย ย้อนวันวาน “กานานาคา” ประกบ “นุ่น” ส้มหล่นเล่นแทนพระเอกคนเก่า

            เป็นพระเอกมากความสามารถอีกหนึ่งคนสำหรับ “นิว วงศกร” ล่าสุดหล่อจน “สาวแพรรี่” ขอเชิญมาออกรายการ “แย่งซีน” ทางยูทูบช่อง 8 ซึ่งเขาได้ย้อนวันวานผลงานดัง และแย้มโดนติดต่อให้เล่นซีรีส์วายมาแล้ว

อ่านข่าวต่อ : “นิว วงศกร” เตรียมเดินทางไปส่ง “นาว” เรียนต่อที่ออสเตรเลีย

นิว วงศกร

นิว วงศกร

นิว วงศกร

            โดย “นิว” เผยว่า เคยมีมาติดต่อแล้วและบทก็น่าสนใจ แต่มีความรู้สึกว่า ความสามารถขอมันยังไม่ถึงขั้นนั้น กลัวเล่นแล้วแล้วมันไปไม่ถึง  พร้อมย้อนวันวานละครเรื่องแรก 20 ปีที่แล้ว ว่า มี 2 เรื่องคือ สายน้ำ 3 ชีวิต กับ กาษานาคา แต่เรื่องที่ไปถ่ายก่อนเป็นคิวแรกคือ กาษานาคา วันแรกที่ไปถ่ารู้ล่วงหน้าวันนี้ ว่าจะได้เล่นกับพี่นุ่น วรนุช แล้ววันพรุ่งนี้คือไปถ่ายเลย ไม่มีช่วงเวลาให้เรารู้สึกตื่นเต้น หรือเซอร์ไพรส์ มีแต่รู้สึกฮะ พรุ่งนี้แล้วเหรอ แล้วจะทำอย่างไร ไม่มีโอกาสเตรียมตัวเลย เป็นช่วงเวลาที่คิวของพระเอกคนเก่าเขาไม่ได้ก็เลยไปเล่นแทนเขา มันผ่านฟิตติ้ง บวงสรวงมาหมดแล้ว ผมเลยไปเล่นวันแรกเลย เป็นเด็กใหม่ที่ยังเล่นละครไม่เป็น

นิว วงศกร

นิว วงศกร

นิว วงศกร

            หากถามว่าชอบนางเอกคนไหนไหมและที่ชอบมากที่สุด “นิว” ตอบ  “คือ พี่นุ่น วรนุช ตอนนั้นเขาเป็นนุ่น วรนุชแล้ว แต่ผมเป็นใครก็ไม่รู้ ที่ไม่มีใครรู้จัก เขามานั่งรอเราตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า ถึงบ่ายสาม และเขาไม่เคยว่า ไม่เคยบ่น ไม่เคยทำให้ผมรู้สึกว่าผมเป็นตัวภาระ หรือตัวปัญหา เขาทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และทำงานด้วยแล้วมีความสุขมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments