หล่อขั้นเทพ!! “แจ็ค เฉลิมพล” เผยโฉมสมาชิกวงแจ็คแม่ ออกทีวีครั้งแรก

หล่อขั้นเทพ!! “แจ็ค เฉลิมพล” เผยโฉมสมาชิกวงแจ็คแม่ ออกทีวีครั้งแรก

0

หล่อขั้นเทพ!! “แจ็ค เฉลิมพล” เผยโฉมสมาชิกวงแจ็คแม่ออกทีวีครั้งแรก

        หลังหันมาเอาดีทางสายร้องเพลง เรียกได้ว่าตอนนี้ “แจ็ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” รับบทศิลปินเต็มตัวแล้ว ล่าสุดเมื่อได้มาร่วมเป็นสายสืบส่องหน้าในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย แจ็คเลยถือโอกาสเปิดตัว

แจ็ค เฉลิมพล วงแจ็คแม่ GUESS MY AGE

แจ็ค เฉลิมพล วงแจ็คแม่ GUESS MY AGE

       วงแจ็คแม่ออกทีวีเป็นครั้งแรก! ทำเอาสาว ๆ ในสตูดิโอออกอาการหวีดจนคอแทบพังเพราะนอกจากสกิลทางดนตรีจะเริ่ดแล้ว หน้าตาแต่ละคนก็แสนละมุนมีครบทั้งลุคขาวตี๋ คมเข้ม โดยรวมคือหล่อกระชากวิญญาณมาก ถึงขนาดว่าเหล่าสายสืบร่วมแก๊งอย่าง “ดีเจเอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, ริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ข้องใจจนต้องถาม “พวกคุณโดนแจ็คหลอกมาหรือเปล่า”

แจ็ค เฉลิมพล วงแจ็คแม่ GUESS MY AGE

          ที่มาของการเปิดตัวครั้งนี้มีเหตุจากพิธีกร เอ - วราวุธ เจนธนากุล พาสมาชิกวงแจ็คแม่ซึ่งประกอบไปด้วย ก้อง - พชร คล้ายดวงแข(คีย์บอร์ด),ไต๋ - นพพงษ์ อนันต์สรรรักษ์(กลอง), อุ้ย - ชัช อนันต์สรรรักษ์(กีตาร์), กอล์ฟ - พจนันต์ กลิ่นเกสร(เบส)” มาเป็นโจทย์ให้ “อาร์ทตี้ - ทศวรรษ บำรุงวงศ์ และ ท็อป - เมธาวินทร์ พัฒน์จีรดลสุข”

            ผู้แข่งขันจากทางบ้านทายอายุแบบยกแพ็ค ก่อนที่จะ แจ็ค จะออกตัวแรงว่า ปรัศนีข้อนี้ผมรู้จักดีมาก พวกเขาคือสมาชิกในวงของผมเอง พร้อมเปิดตัว เอ็กซ์ - วัชรพงษ์ ปัทมะ(นักร้อง) เพื่อนสนิทที่เป็นสมาชิกอีกคนของวง โดย แจ๊ค เผยความลับเรียกเสียงฮาว่า “ผมร้องเพลงคนเดียว ต้องมีวงแบ็คอัพเล่นดนตรีให้ เราเลยอยากได้นักดนตรีหน้าตาดี เพราะอย่างน้อยถ้าคนเขาไม่ได้มาดูผม ก็ให้เขาอยากมาดูนักดนตรีของผมก็ยังดี (หัวเราะ)” มาเต็มวงขนาดนี้

แจ็ค เฉลิมพล วงแจ็คแม่ GUESS MY AGE

          แจ็คแม่ เลยขอโชว์เพลงใหม่ล่าสุด ทิ้งเราทำไม ที่ตอนนี้มียอดวิวทาง YouTube ทะลุ 17 ล้านครั้งแล้วและใจละลายต่อเนื่องกับโปรดิวเซอร์ยืนหนึ่งสาย EDM “เอ้ BOTCASH” หรือ สัณหภาส บุนนาค ที่ยอมมาให้ทายอายุ แถมยังตัดต่อเสียง เอ – วราวุธ เป็นเพลงใหม่กันสด ๆ หน้างาน เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อความสาแก่ใจ เอ – วราวุธ ยังคว้าตัวหนุ่มโซฮอตแห่งวงการ TikTok เจ้าของฉายา หนุ่มเกาหลีกับสังกะสีคู่ใจ มาให้แก๊งสายสืบร่วมโคฟกันกลางรายการ บอกเลยว่างานนี้มีคนเนียนเว่อร์! ติดตามความปั๊วปังกับปรัศนีสุดว้าว และร่วมลุ้นความแม่นตัวเลขของ “อาร์ทตี้ – ท็อป” ได้ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน – วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

แจ็ค เฉลิมพล วงแจ็คแม่ GUESS MY AGE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมพลวันเกิด! "นุ้ย-แจ็ค-อ๊อด" โดนเซอร์ไพรส์ เป่าเค้กกลางกองซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

“ซีเนริโอ” ต่อยอดความสำเร็จ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” จ่อขึ้นรายการใหม่ ช่วยพ่อค้าแม่ขายที่กำลังเดือดร้อน

หล่อขั้นเทพ!! “แจ็ค เฉลิมพล” เผยโฉมสมาชิกวงแจ็คแม่ ออกทีวีครั้งแรก

“แจ็ค” ลั่นหยุดแล้วความเจ้าชู้ เหตุเพราะมีแฟนดุยิ่งกว่าแม่!

“แจ็ค แฟนฉัน” ขอแปลงร่าง ตามรอยหัวเกาลัดของเถ้าแก่

“แจ็ค” เตือนแฟนคลับ เจอสิ่งนี้ระวังเบาหวานขึ้นมือ

​​​​​​​มีแค่เรื่องหำที่น้อยใจ “แจ็ค” แจงฮา โพสต์เปรียบเทียบ “แน็ก ชาลี”

Comments