“แจ็ค” ลั่นหยุดแล้วความเจ้าชู้ เหตุเพราะมีแฟนดุยิ่งกว่าแม่!

“แจ็ค” ลั่นหยุดแล้วความเจ้าชู้ เหตุเพราะมีแฟนดุยิ่งกว่าแม่!

0

“แจ็ค” ลั่นหยุดแล้วความเจ้าชู้ เหตุเพราะมีแฟนดุยิ่งกว่าแม่!

         รายการ Couple or Not คู่ไหน...ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ ด้วยเทปพิเศษ คู่ไหน...ใช่เลย Special กับ 2 พิธีกรสุดแซ่บ “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และ “นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ที่จะเป็นตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวดีๆของความรักในทุกรูปแบบ โดยไม่จำกัดเพศหรือตีกรอบให้ความรัก

แจ็ค

          และสัปดาห์นี้ขอเสนอเรื่องราวคู่รักอารมณ์ดี ต่างสไตล์ จนไม่คิดว่าจะมาเป็นแฟนกันได้ อย่าง “แจ็ค - เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์” และแฟนสาวคนสวย “คุณ - คุณัญญา วณิชย์วงศ์วาน” ที่จะขอมาเล่าถึงเรื่องราวความรักแบบเปิดหมดใจ ในแบบของ “แจ็ค - คุณ”

แจ็ค

          งานนี้ ทั้ง “แจ็ค - คุณ” ยังได้เผยจุดเริ่มต้นของความรักตั้งแต่เริ่มต้น จนทั้งคู่คบกันเข้าปีที่ 6 แล้ว แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ในสถานะแฟน เกิดจาก “กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์” เป็นแม่สื่อให้!!! นอกจากนี้ทั้ง “แจ็ค” ยังหยอดคำหวาน ส่งความมุ้งมิ้งที่มีต่อ คุณ พร้อมเอ่ยว่า “เราคบกันแบบเพื่อน ไม่อยากให้ คุณ เชื่อคำพูดคนอื่นมาก ไม่อยากให้ คุณ คิดมาก บางทีเพื่อนก็ชอบแกล้งชอบแซว ขอให้ คุณ เชื่อใจ อย่าทิ้งผมไปไหนนะ รักคุณนะ” เรียกว่าเป็นมุมน่ารักของ แจ็ค ที่ไม่เคยเห็นออกสื่อเลยทีเดียว!

แจ็ค

          ติดตามความน่ารักของ “แจ็ค - คุณ” ที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ตลอดระยะ 6 ปี ที่มีทั้งสุขและทุกข์จนถึงขั้น เกือบจะเลิกรากัน! ในรายการ คู่ไหน...ใช่เลย Special วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

แจ็ค

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมพลวันเกิด! "นุ้ย-แจ็ค-อ๊อด" โดนเซอร์ไพรส์ เป่าเค้กกลางกองซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

“ซีเนริโอ” ต่อยอดความสำเร็จ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” จ่อขึ้นรายการใหม่ ช่วยพ่อค้าแม่ขายที่กำลังเดือดร้อน

หล่อขั้นเทพ!! “แจ็ค เฉลิมพล” เผยโฉมสมาชิกวงแจ็คแม่ ออกทีวีครั้งแรก

“แจ็ค” ลั่นหยุดแล้วความเจ้าชู้ เหตุเพราะมีแฟนดุยิ่งกว่าแม่!

“แจ็ค แฟนฉัน” ขอแปลงร่าง ตามรอยหัวเกาลัดของเถ้าแก่

“แจ็ค” เตือนแฟนคลับ เจอสิ่งนี้ระวังเบาหวานขึ้นมือ

​​​​​​​มีแค่เรื่องหำที่น้อยใจ “แจ็ค” แจงฮา โพสต์เปรียบเทียบ “แน็ก ชาลี”

Comments