​​​​​​​มีแค่เรื่องหำที่น้อยใจ “แจ็ค” แจงฮา โพสต์เปรียบเทียบ “แน็ก ชาลี”

​​​​​​​มีแค่เรื่องหำที่น้อยใจ “แจ็ค” แจงฮา โพสต์เปรียบเทียบ “แน็ก ชาลี”

0

มีแค่เรื่องหำที่น้อยใจ “แจ็ค” แจงฮา โพสต์เปรียบเทียบ “แน็ก ชาลี”

                 มีโพสต์ออกแนวดราม่าเทียบความฮอตกับเพื่อนซี้ตั้งแต่วัยเด็ก ก็ไม่รู้ว่าดราม่าจริงหรือเน้นสร้างเสียงหัวเราะ สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แจ็ค แฟนฉัน” หรือ “แจ็ค เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีโพสต์ภาพเปรียบเทียบการไลค์และคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวที่โพสต์เรื่องละคร “แก้วกลางดง” กับโพสต์ฮาๆ ของเพื่อนซี้ “แน็ก ชาลี” เรื่องอยากกินเยลลี่ ว่ายอดไลค์-คอมเมนต์ของ “แน็ก” นั้นพุ่ง ส่วนจะเอาฮาหรือว่าดราม่าหนุ่ม “แจ็ค” ได้ให้คำตอบพร้อมกับเผยถึงความรู้สึกหลังละคร “แก้วกลางดง” ลาจอว่า

แจ็ค เฉลิมพล แน็ก ชาลี ดราม่า โพสต์ แซว เพื่อนสนิท

อ่านข่าวต่อ

“แจ็ค” ดึงดราม่า! เทียบจะจะกับความฮอต “แน็ก ชาลี”

                 สำหรับเรื่องแก้วกลางดง ดีใจมากที่ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ทำให้คนดูมีความสุขและก็มีกระแสชื่นชมมา ปกติก็ยอมรับว่าบทของเราไม่ได้เป็นที่พูดถึงมาก มีเรื่องล่า ที่น่ากลัวหน่อย แต่กับเรื่องนี้มีแฟนๆ เด็กๆ ที่ชอบและก็มีแฟนผู้ใหญ่ที่เขาดูแล้วอารมณ์ดี เขาก็มามาชม ผู้กำกับ ผู้จัด ทีมงานเขาเก่งมาก เขาเอาใจใส่เราและเต็มที่กับทุกคนจริงๆ ขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนเลย ตอนแรกเรื่องนี้ผมไม่รับด้วย เพราะไปครั้งแรกกลัวจำบทไม่ได้ กลัวเสียเวลาคนอื่น เขาก็บอกว่าได้ มั่นใจในตัวเรา ตั้งแต่วันฟิตติ้ง อีกอย่างก็ไม่เคยพูดเหนือ แต่เขายืนยันว่าเขารอได้ ปกติเราเล่นละคร ต้องยอมรับว่าไม่ใช่บทเด่นมาก เป็นตัวเสริมมาพูด เรื่องนี้ก็เด่นหน่อยนึง มันก็เป็นบทเพื่อนนางเอก ที่ผ่านๆ มามันเป็นบทธรรมดา ไม่ได้เด่นมาก ถามว่าเวลารับบทไม่เด่นน้อยใจไหมก็โอเค ไม่น้อยใจ จ้างก็เล่นเพราะได้ตัง

แจ็ค เฉลิมพล แน็ก ชาลี ดราม่า โพสต์ แซว เพื่อนสนิท

แจ็ค เฉลิมพล แน็ก ชาลี ดราม่า โพสต์ แซว เพื่อนสนิท

                 ส่วนที่โพสต์เทียบ “แน็ก ชาลี” ก็โพสต์เอาฮา ตอนแรกก็คิดแล้วคิดอีก มาจากที่มีพี่ส่งมาแซวว่า "เขาดังกว่านะ" เราก็บอกเขาไปว่า “ใช่พี่ แน็กมันน่ารักของมัน” เขามีความน่ารัก จิตใจดี รักสัตว์ ที่โพสต์เราก็แค่คิดมุกกวนๆ ว่าแบบเราเล่นละครแทบตายมีคนเมนต์นิดเดียว จริงๆ โพสต์เกี่ยวกับละครโพสต์อื่นๆ ก็มีคนเมนต์เยอะแหละ แต่ก็น้อยกว่าแน็กนะ เราก็ฮาๆ พี่เขาก็ทำรูปมาให้ เจตนาเราคือเอาฮา แต่ก็มีคนตีความหลายแบบ แซวๆ บ้างว่าอิจฉาหรอ มาเม้นต์กันอะไรแบบนี้ จริงๆ เราสนิทกันกับ “แน็ก” อยู่แล้ว คุยกันมาตลอด ไม่ได้จะมาเกาะดังอะไร มันไม่ได้ปลอมนะ เรื่องรักสัตว์ ถ้ามีเรื่องที่น้อยใจก็มีเรื่องหำแหละ มันหำใหญ่กว่า ของผมเล็กกว่ามัน (ขำ) น้อยใจเรื่องนี้ ตามที่มันพูดให้สัมภาษณ์เลย

แจ็ค เฉลิมพล แน็ก ชาลี ดราม่า โพสต์ แซว เพื่อนสนิท

แจ็ค เฉลิมพล แน็ก ชาลี ดราม่า

                 สำหรับผลงานต่อจากนี้ผลงานที่จะได้เห็นก็จะมี ตราบฟ้ามีตะวัน, คิดฮอดไทบ้าน และก็ละครเรื่องยามป่วนกวนหัวใจ ตอนนี้พออายุมากขึ้นก็มีเลือกงานนะ ต้องดูแลสุขภาพ กลัวน็อกขึ้นมา เงินมาจริง แต่ก็ต้องดูว่าทำมีความสุขไหม ทีมงานดีไหม ผู้กำกับ-ผู้จัดดีไหม

แจ็ค เฉลิมพล แน็ก ชาลี ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

“แน็ก - โฟกัส” ยินดี “แจ็ค แฟนฉัน” แต่งงาน ตอบทำไมไม่ไปงาน?!

“แน็ก” รับเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยสาเหตุที่หายไปตอนจีบ?

“กามิน” ดูแลหัวใจ “แน็ก” ได้ดีมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments