“จีน” ทุ่มสุดตัว รับบทสัตวแพทย์ใน “เพลิงปริศนา”

“จีน” ทุ่มสุดตัว รับบทสัตวแพทย์ใน “เพลิงปริศนา”

0

“จีน” ทุ่มสุดตัว รับบทสัตวแพทย์ใน “เพลิงปริศนา”

           เป็นนักแสดงสาวน้องใหม่ ที่มีความตั้งใจ และน่าจับตา สำหรับ “จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช” ที่มาประเดิมละครดราม่าเรื่องแรกใน “เพลิงปริศนา” ทาง ช่อง 7HD ก็ได้พิสูจน์ฝีมือทันที ในบท “หมอมิ้น” สัตวแพทย์สาวที่ต้องดูแลรักษาวัวในฟาร์ม ประกบคู่ “บอม-พงศกร โตสุวรรณ” ประชันพระนางรุ่นพี่อย่าง “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” กับ แซมมี่ เคาวเวลล์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง จนมีเสียงชื่นชมจากแฟนละครไม่น้อย งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

เพลิงปริศนา

เพลิงปริศนา

             “เพลิงปริศนา เป็นละครเรื่องแรกของจีนค่ะ ตื่นเต้นมาก พี่ ๆ นักแสดงทุกคนเก่งมาก คอยให้คำแนะนำจีนตลอด ขอบคุณแฟนละครช่อง 7HD ที่ติดตาม และให้กำลังใจจีนนะคะ เพราะบทหมอมิ้น ที่เป็นสัตวแพทย์ดูแลรักษาสัตว์ในนทีฟาร์มของรินรดา ซึ่งก็คือพี่แซมมี่ มันไกลตัวจีนมาก หลังจากได้อ่านบท จีนก็ไปศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลรักษาสัตว์ โดยเฉพาะวัว ก็ดูเรื่องการทำคลอด การผสมเทียม และดูท่าทางของสัตวแพทย์ เวลาวัวป่วยต้องฉีดยาตรงไหน อุปกรณ์อันไหนเรียกว่าอะไร ศัพท์เทคนิคต่าง ๆ ก็ศึกษาพอให้รู้ไว้

เพลิงปริศนา

          ซึ่งในฟาร์มที่ใช้เป็นโลเคชั่นถ่ายทำ มีวันหนึ่งเจ้าหน้าที่มาบอกว่ามีน้องวัวจะคลอดจริง ๆ พี่ ๆ สัตวแพทย์ กับสัตวบาลเขาให้จีนลองช่วยทำคลอดน้องวัวด้วย ตื่นเต้นมาก ก็เป็นการเรียนรู้ความรู้สึกของการดูแลรักษาวัวได้เป็นอย่างดี แต่เพื่อความปลอดภัย และความสมจริงที่สุด เวลาที่จีนมีฉากต้องดูแลรักษาวัว เขาก็จะคัดวัวที่เชื่องมาเข้าฉาก และให้จีนทำความคุ้นเคยกับวัว โดยมีสัตวแพทย์ กับสัตวบาลตัวจริงมาอยู่ในฉาก ช่วยแนะนำอยู่ใกล้ ๆ ด้วย

เพลิงปริศนา

         มีฉากหนึ่งซึ่งเป็นฉากผสมเทียมวัว จีนก็ลุยเต็มที่ และทำตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ อีกอย่างหนึ่งเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ พี่อ๋อมพี่แซมมี่ พี่ ๆ น่ารักมาก แล้วก็ในเรื่องจีนได้แสดงกับพี่บอมด้วย พี่บอมน่ารัก ใจดี ช่วยแนะนำหลายอย่าง ในเรื่องจีนจะแอบชอบพี่บอมข้างเดียว เพราะพี่บอมเขาชอบพี่แซมมี่ แต่สุดท้ายแล้วพี่บอมกับจีนจะได้ลงเอยกันหรือไม่ ขออุบไว้ก่อน ถ้าอยากรู้ต้องติดตาม ห้ามพลาดค่ะ ยังไงฝากติดตามเป็นกำลังใจให้จีนแบบนี้ไปจนถึงตอบจบเลยนะคะ”

          ติดตามชมละคร “เพลิงปริศนา” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments