“เบนซ์ ชนกนันท์” กับบทบาทสาวเอาแต่ใจ ในละคร “เพลิงปริศนา”

“เบนซ์ ชนกนันท์” กับบทบาทสาวเอาแต่ใจ ในละคร “เพลิงปริศนา”

0

“เบนซ์ ชนกนันท์” กับบทบาทสาวเอาแต่ใจ ในละคร “เพลิงปริศนา”

          ตอนนี้ถ้าพูดถึงบทบาทเอาแต่ใจสุดๆ ต้องไม่พลาดนึกถึงตัวละคร “ณัชชา” จากละคร “เพลิงปริศนา” ช่อง 7HD ที่ได้ นักแสดงน้องใหม่น่าจับตามอง "เบนซ์ ชนกนันท์" รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 มารับบท "ณัชชา" ปล่อยฝีมือการแสดง ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครอย่างเต็มที่ เผยให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเทของนักแสดงน้องใหม่คนนี้ได้เป็นอย่างดี

เบนซ์ ชนกนันท์ เพลิงปริศนา

           เห็นในจอส่งฤทธิ์เอาแต่ใจขนาดนี้แต่นอกจอเบื้องหลังความสามารถขนมาทั้งโปรไฟล์ไม่ธรรมดา และดีกรีความสวยน่ารักสดใส ปัจจุบัน “เบนซ์” ศึกษาอยู่ชั้น ปี 2 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน อินเตอร์ ม.ธรรมศาสตร์ และตอนปี 1 “เบนซ์”ได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์งานฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ 2020 วันนี้มาพูดคุยพร้อมเปิดไลฟ์สไตล์เบื้องหลังดีกรีน่ารักสดใส

ละครเพลิงปริศนาเบนซ์เตรียมตัวยังไงบ้าง

         หลังจากได้บทมาอ่านเพื่อความเข้าใจทุกๆ ด้านของตัวละครว่ามีคาแรคเตอร์ มีนิสัย อารมณ์ ยังไงบ้าง อะไรทำให้ณัชชาเอาแต่ใจ รวมทั้งบุคลิก การแต่งตัว ไลฟ์สไตล์ต่างๆ เพราะทำให้หนูเข้าถึงตัวละครได้มากขึ้น

        ซึ่งหนูยังได้ผู้กำกับ และพี่ๆในกองละครให้คำแนะนำ ถ้ามีไม่เข้าใจอารมณ์ตรงไหนหนูจะถามผู้กำกับ เพื่อจะได้ถ่ายทอดออกมาถูก ร่วมกับการเตรียตัวทำการบ้านกับบทมาก่อนด้วยค่ะ

เบนซ์ ชนกนันท์ เพลิงปริศนา

คาแรคเตอร์ตัวละครที่ได้รับ ตรงกับนิสัยเบนซ์บ้างไหม

        รับบทเป็นณัชชาค่ะ น้องสาวนางเอก คาแรคเตอร์เป็นคนเอาแต่ใจ ไม่ฟังใครค่ะ ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะวีนให้คนรอบข้าง แล้วก็เป็นคนจริงจังกับความรัก ตัวละครไม่ค่อยตรงเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าหนูเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดอะไรค่ะ แต่ณัชชาไม่เคยยอมใครค่ะ

เสน่ห์ของตัวละครนี้ ในมุมมองเบนซ์ คืออะไร

        ณัชชาเป็นคนรักพ่อมากๆค่ะ ต่อให้จะวีนใส่คนอื่นแค่ไหน แต่ณัชชาจะรักและนึกถึงใจพ่อตลอดค่ะ

ได้เล่นกับนักแสดงรุ่นพี่ หลายคน รู้สึกยังไงบ้าง

         รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสครั้งนี้ เพราะนอกจากจะได้คาแรคเตอร์ใหม่แล้ว หนูยังได้ร่วมแสดงกับพี่ๆ นักแสดงซึ่งมีฝีมือ ทำให้หนูได้ศึกษา เรียนรู้อะไรหลายอย่างมาก หนูขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบโอกาสดีๆ แบบนี้ให้ค่ะ

เบนซ์ ชนกนันท์ เพลิงปริศนา

เรียนและทำงานไปพร้อมกัน เบนซ์ แบ่งเวลาเรียนกับการทำงานยังไงบ้าง และวันว่างชอบทำอะไร

         ตอนนี้อยู่ปี2ก็เรียนหนักกว่าปีที่แล้ว หนูจะเอาไอแพดไปเรียนที่กองถ่ายด้วยค่ะ ตอนยังไม่เข้าฉากก็เอาออกมาเคลียร์กางาน และเคลียร์การบ้านไปด้วย ไลฟ์สไตล์ช่วงนี้ชอบขับรถไปต่างจังหวัดค่ะ ถ่ายรูปกล้องฟิล์ม แล้วก็ช่วงนี้ชอบทำขนมค่ะ

เบนซ์ มีอะไรฝากถึงแฟนๆ บ้าง

         ขอบคุณที่ติดตามผลงานมาตลอดนะคะ และอยากขอ ฝากติดตามผลงานละครเรื่องล่าสุดของเบนซ์ เรื่องเพลิงปริศนาด้วยนะคะ เบนซ์รับบทเป็นณัชชาค่ะ รับรองว่าสนุกและมีปมให้หาคำตอบเยอะเลยค่ะ ออกอากาศทางช่อง7HD ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 ค่ะ

        สามารถอัพเดทผลงานของ “เบนซ์” ได้ทาง ig : cchanoknun และทาง www.missteenthailand.com

เบนซ์ ชนกนันท์ เพลิงปริศนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments