เช็กด่วน! เคาะแล้วละครหลังข่าวหมอชิต ต้องปังแล้วนะ

เช็กด่วน! เคาะแล้วละครหลังข่าวหมอชิต ต้องปังแล้วนะ

0

เช็กด่วน! เคาะแล้วละครหลังข่าวหมอชิต ต้องปังแล้วนะ

         สำหรับช่วงเวลาไพร์มไทม์แต่ละสถานีพร้อมจัดเต็ม ส่งคอนเทนต์ดีๆ หวังกระชากใจคนดู แต่ส่วนใหญ่ ก็จะเป็นละคร ที่ยังครองใจแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ก็ต้องยอมรับว่ามีการแข่งขันที่สูงมาก แต่ละสถานี เข็นละครดีๆ สู่สายตาแฟนจอแก้วซึ่งก่อนหน้า วิกสาม กับ ทางช่องวัน จัดเต็มมากเปิดโผละครล็อตใหม่แล้วมีทั้ง “พราวมุก,สองเสน่หา,มนต์รักหนองผักกะแยง” ด้านช่องวัน “กระเช้าสีดา” และ “พายุทราย”
 

ละครช่วงไพร์มไทม์ คฑาสิงห์ เผาขน หลงกลิ่นจันทน์


         ด้านวิกหมอชิตละครล็อตนี้ต้องยอมรับ ว่าไม่ประสบความสำเร็จตามที่คาดเอาไว้แม้จะมีละครถึง 3 เรื่อง หลากหลายรสชาติแต่หากดูเรตติ้งกลับน่าใจหายพร้อมทั้งมีแฟนๆ ลุ้นหนักมากว่าหากล็อตนี้ลาจอจะเอาเรื่องไหนมาแก้เกมบ้าง

ละครช่วงไพร์มไทม์ คฑาสิงห์ เผาขน หลงกลิ่นจันทน์

         เริ่มต้นวันจันทร์และวันอังคาร “เพลิงปริศนา” การพบกันอีกครั้งของ “อ๋อม อรรคพันธ์” และ “แซมมี่ เคาวเวลล์” แต่น่าเสียดายเรตติ้งกลับไม่เพิ่มขึ้น  ก่อนจะเคาะละครเรื่องใหม่ “คฑาสิงห์” เมื่อตำนานกลับกลายเป็นความจริง และการช่วงชิงเพื่อสิ่งล้ำค่าจึงอุบัติขึ้น นำแสดงโดย “ปูเป้ เกศรินทร์” และ “แบงค์ อาทิตย์”

ละครช่วงไพร์มไทม์ คฑาสิงห์ เผาขน หลงกลิ่นจันทน์

         สำหรับวันพุธและวันพฤหัสบดี เมื่อละครผีชวนหลอน กลับมารีเมคใหม่อีกครั้งนำแสดงโดย “บูม กิตตน์ก้อง” และ “แม็กกี้ อาภา”  แต่เรตติ้งก็นิ่งคงที่ เช่นกัน ก่อนสถานีตัดสินใจส่งละครแนวสืบสวน  “หลงกลิ่นจันทน์” ออนแอร์ต่อทันทีการพบกันอีกครั้งของ “ทับทิม อัญรินทร์” และ “ธันวา สุริยจักร”

ละครช่วงไพร์มไทม์ คฑาสิงห์ เผาขน หลงกลิ่นจันทน์

         ปิดท้ายคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ กับละครบู๊ “ทะเลเดือด” ที่คว้าเรตติ้งสูงสุดในล็อตนี้ นำแสดงโดย “ทับทิม อัญรินทร์” ควงปืนบู๊ คู่ “หลุยส์ เฮส” ก่อนจะส่งไม้ต่อให้กับละครบู๊ “เผาขน”  เมื่อ  “เข้ม หัสวีร์” ต้องเข้าป่าอีกครั้งป๋าดันนางเอกใหม่ “การ์ตูน ณัฐฌา” ร่วมด้วย “อ๊อฟ ชนะพล” แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นละคร 3 เรื่อง ที่กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ละครหลังข่าว และกวาดเรตติ้งให้กับทางสถานีได้ตามคาดได้ หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ล็อตนี้เมื่อไม่มีละครีรัน แฟนๆ ก็โล่งใจขึ้นมาอีกนิดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคาด! ลุ้นปมรักปนแค้น “เพลิงปริศนา” มาแล้ว

เอาผ้ามาคลุมเดี๋ยวนี้!! “พีพี” โพสต์ภาพอวดผิวมีออร่า แฟนคลับก็สิ้นยกด้อมไปเลยสิคะ

ยังไง! 7สี ส่ง “หลงกลิ่นจันทน์” คืนจอ ดู “ทับทิม” ให้หายคิดถึง

อยากให้เบาแกก็มาห้ามเราดิ “เจนนี่ ปาหนัน” โพสต์ภาพทีเด็ดแตกแตนทั้งไอจี!!

สุดปัง! “ใบเฟิร์น” แจกความสดใสทริปเที่ยวทะเล ตามแบบฉบับนางเอกโสด!!

ละครหลังข่าวเรตติ้งสูงสุด ลุ้นอีก 2 เดือน เรื่องไหนปาดมงหรือไม่!?

เปิดเรตติ้ง “หลงกลิ่นจันทน์” ตอนจบกับฆาตกรที่คาดไม่ถึง “ทับทิม-ธันวา-บอส” แฟนๆ อวยยศละครแห่งปี

Comments