“แน็ก ชาลี” ยันไร้การติดตามทวงเงินหลังถูกโกง ตอบชัดหวั่นซ้ำรอยเดิมไหม

“แน็ก ชาลี” ยันไร้การติดตามทวงเงินหลังถูกโกง ตอบชัดหวั่นซ้ำรอยเดิมไหม

0

“แน็ก ชาลี” ยันไร้การติดตามทวงเงินหลังถูกโกง ตอบชัดหวั่นซ้ำรอยเดิมไหม

        ไม่ได้มีการติดตามทวงแต่อย่างใดทั้งกรณีถูกผู้รับเหมาโกงเงินและการถ่ายงานรีวิวสินค้าทำให้สูญเงินไปหลักล้านบาทเลยทีเดียวงานนี้ก็ไม่รู้จะหวั่นซ้ำรอยเดิมถูกโกงอีกบ้างหรือเปล่า สำหรับ “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์”  ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : เตรียมคัมแบ็ค “แน็ก ชาลี” รับคิดถึงงานรีวิว

แน็ก ชาลี โดนโกงเงิน

          ก็ในใจลึกๆก็คาดหวังแต่ส่วนตัวขนาดจะตามยังขี้เกียจเลยไม่งั้นคงไปแจ้งความแล้วแต่ไม่ได้ดำเนินการอะไรเลยก็ปรับชีวิตตัวเองตั้งใจทำงานดีกว่า ก็ไม่ได้ระบุจำนวนเงินแต่เยอะอยู่ก็เสียดายและไม่ใช่เรื่องดีแต่ตนเสียเงินไปกับอย่างอื่นก็เยอะเลยรู้สึกไม่ได้เสียดายอะไรมากก็ทำอะไรไม่ได้โดยคนอื่นที่โดนผู้รับเหมาโกงที่โดนก็มีไปแจ้งความกันเยอะก็ยังไม่ได้สักคนเลย

แน็ก ชาลี โดนโกงเงิน

        โดยเรื่องการรับเงินตอนแรกทำงานจะไม่รับเงินก่อนเลยไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์หรืองานรีวิวจะรับหลังงานจบแต่พอต้นปีก็ลองเอามัดจำก่อนบ้างแต่พอทำแล้วรู้สึกเครียดกดดันเรื่องการทำงานต้องให้เสร็จตามกำหนดก็เลยกลับมาไม่รับเงินก่อนเหมือนเดิมลองดูว่าจะทำได้ไหม ยันไม่กลัวซ้ำรอยเดิมแค่แบบให้รู้ว่าได้ทำงานอะไรไปบ้างแล้วก็พอและต้องระวังมากขึ้น ก็ไม่โกรธหรือซีเรียสกับอะไรเลยพอโตขึ้นก็ปล่อยผ่านช่างมันไป

แน็ก ชาลี โดนโกงเงิน

           ถามว่ากลัวจะโดนเอาเปรียบอีกไหมก็โทษใครไม่ได้เลยนอกจากตัวเอง งานรีวิวก็มีเยอะอยู่แต่ตอนนี้ติดงานภาพยนตร์ก็ตั้งใจทำให้จบเป็นอย่างๆไปแล้วค่อยกลับไปรับเพราะไม่ได้เก่งพอที่จะทำอะไรไปพร้อมกันได้ก็เลือกที่ทำได้บางครั้งทำแล้วสงสารลูกค้าหากต้องยัดเยียดให้คนดูเกินไป กับที่ต้องไปล้างซวยไหมก็จะช่วยเหลือคนที่เห็นหรือสัตว์เลี้ยงมากกว่ามองว่าจะล้างอะไรก็ไม่ได้ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเองที่ไม่รอบคอบจะไปโทษใครไม่ได้ โดยไม่กล้าบอกครอบครัวเพราะรู้สึกอายเขาก็เตือนแล้วแต่ยังทำตัวแบบนี้อยู่ยันที่ถูกโกงงานรีวิวหลานชายอย่าง “น้องอาเธอร์” ก็ไม่ได้มาร่วมถ่ายด้วย

แน็ก ชาลี โดนโกงเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แน็ก ชาลี” สุดดีใจ “กามิน” เดินทางถึงไทยแล้ว

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments