“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

0

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

        กลายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์กับคู่จิ้นนักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี” กับ “กามิน” สาวชาวเกาหลี และฝ่ายหญิงได้บินกลับเกาหลีเพื่อไปเคลียร์งาน แต่เหมือนมีเหตุให้รักครั้งนี้ต้องสะเทือนปมเหตุมาจาก “กามิน” ไลฟ์บอกคิดถึง “แน็ก” ในขณะที่ฝ่ายชายกำลังไลฟ์คู่อยู่กับเพื่อนชื่อ “ทอม” ขณะที่แฟนคลับของ “กามิน” เข้าไปคอมเมนต์เรียก “แน็ก” ว่า “กามิน” รออยู่ แต่ “แน็ก” ได้ตอบกลับแฟนคลับไปว่าให้ “กามิน” รอไปก่อนเหมือนที่ตนเองรอมาแบบข้ามวันข้ามคืน แชทไปไม่ตอบ งานนี้จึงเกิดเป็นประเด็นขึ้นมาว่าหรืออาจจะเจอรักทางตัน ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม “แน็ก” เลยถามถึงเรื่องนี้

อ่านข่าวต่อ : งานคู่ครั้งแรก! “แน็ก ชาลี” ดวงสมพงษ์ “กามิน” ลั่นขอจีบไปด้วยทำงานไปด้วย...

         “ไม่ต้องเป็นห่วงเป็นเรื่องปกติ ตนโตพอรู้อะไรควรไม่ควร ตนมีบางสิ่งบางอย่างที่อยากรู้ คนใกล้ตัวเขาที่อยากเจอบ้าง ตนทำอะไรไม่พอใจใครก็ต้องขอโทษด้วย ยอมรับว่ายังไม่ได้คำตอบที่อยากรู้ ยังย้ำว่าเขาเป็นคนที่น่ารักมาก ตนเอาใจลงไปยอมรับว่าโดนด่าอยู่แล้ว ข้อเสียของตนเป็นคนพูดจริง ถามว่าสบายใจขึ้นไหมก็เป็นแบบนี้แต่มีเรื่องค้างคาใจอยู่บ้างในบางเรื่อง อยากรู้จักครอบครัวเขามากขึ้น

        โอกาสที่บินไป ทุกคนที่ติดตามจะรู้ว่าตนเองขอติดตามไปตั้งแต่แรก อยากไปหลายรอบ แต่เมื่อเขาไม่สะดวกให้ไปก็ต้องยอมรับตรงนี้ ขอร้องอย่าไปกดดันเขา เขากลับบ้านไปทำงานแต่ตนเองไม่รู้ว่าทำ งานอะไรบ้าง ตนเองได้มีการทักถามอีกฝ่ายแล้ว ต่อมาตนเองได้อ่านคอมเมนต์หนึ่งจากแฟนคลับที่ออกมาเตือน ว่าตนเองไม่ได้มีสถานะอะไรกับเขา ไม่มีสิทธิ์ไปถามอะไรมากมาย แต่ขอให้เชื่อใจว่าตนเองทำด้วยใจจริงๆ เรื่องความรักไม่มีใครเดาได้ แคร์ทุกคน แคร์ทุกอย่าง

        เหนื่อยมั้ยมีดราม่าตลอด โคตรเหนื่อย ความรักเป็นเรื่องคนสองคน ตนพยามยามปรับให้ทุกคนเห็นมากขึ้น ยืนยันพูดความจริง ตนทักไปหาเขาและรอข้ามวันไม่ได้มาง๊องแง๊ง การละครจริงๆ มันคืองาน ส่วนงานคู่ตนเองมีการหาให้บอกตรงๆ ว่าบางงานไม่ได้เงินแต่ก็พร้อมยืนข้างเขา บางงานตนเองยังออกให้ก่อนแต่มันคือความสุขของตน ไม่ได้เอาเปรียบเจตนาเขาอยากมาทำงานหาเงิน ตนเป็นแบบนี้มานานมีความสุข ยังย้ำว่ามีอะไรมาลงที่ตนเอง ตนเองเดาไม่ได้ว่าข้างหน้ามันเกิดอะไรขึ้น มันคือเรื่องจริงผสมการละครด้วย ถามว่าถ้าไม่เป็นแบบที่หวังไว้ก็พากันร้องไห้ไปด้วยกัน เครียดไปด้วยกัน มีความสุขไปด้วยกัน ผ่านทุกช่วงเวลาไปด้วยกัน ตนเองเอาความรักมาเล่นในโลกออนไลน์แต่ขอร้องอย่าไปด่าคนอื่น ด่ามาที่ตนไม่ฟ้องใคร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แน็ก ชาลี” สุดดีใจ “กามิน” เดินทางถึงไทยแล้ว

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments