เช็กชื่อนางเอกซุปตาร์!? ใครกันนะโชคดีเล่นคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ”

เช็กชื่อนางเอกซุปตาร์!? ใครกันนะโชคดีเล่นคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ”

0

เช็กชื่อนางเอกซุปตาร์ใครกันนะ มงลงเล่นคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ”

        เปิดตัวสุดปังเป็นนักแสดงวิกสามเรียมร้อยแล้วสำหรับหนุ่มหน้าใสขวัญแฟนคลับ "กลัฟ คณาวุฒิ” ท่ามกลางพ่อยกแม่ยกส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามและพร้อมติดตามผลงานในรั้วบ้านหลังใหม่

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ


         แน่นอนว่าสิ่งที่ต้องจับตาร่วมงานกับวิกสาม “กลัฟ” จะมีละครในเร็วๆ นี้ โดยหลังจากนั้นเขามีโอกาสไปออกรายการมีคำถามในเรื่องผลงานที่หลุดมาว่าอาจจะเป็น “ดวงใจเทวพรหม” หรือไม่!? และยังถูกวางตัวให้เล่นกับนางเอกซุปตาร์

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ


         ก็เท่ากับว่าหากเป็นไปตามนี้จริง แล้วใครจะเป็นผู้โชคดี ซึ่งความน่าจะเป็นจะมีใครกันบ้าง แต่ละคนล้วนเคมีตรงกันทั้งนั้น คนแรก “ญาญ่า อุรัสยา” ตอนนี้มีละคร 2 เรื่อง “คือเธอ” และ “ลายกินรี” อีกหนึ่งสาว “เบลล่า ราณี” ละคร “ให้รักพิพากษา” ถ่ายจบแล้ว หรือจะเป็น “แต้ว ณฐพร” กำลังถ่ายเรื่อง “เกมล่าทรชน” อยู่ "แมท ภีรณีย์” ตอนนี้ยังไม่มีผลงานละครเรื่องใหม่หรือ “คิมเบอร์ลี่” ก็น่าสนใจรอ “สองเสน่หา” ลงจอ ด้านนางเอกตัวแม่แนวละครรักต่างวัยน่าดูอยู่นะ อย่าง "ชมพู่ อารยา,แอน ทองประสม" นางเอกอิสระก็น่าลุ้น "ใหม่ ดาวิกา" ไม่ร่วมงานวิกสามมานานแล้ว ด้าน "ใบเฟิร์น-มิน" เคมีผ่าน แต่มงจะลงที่ใครหรือมีอะไรเซอร์ไพรส์อีก รอลุ้นไปพร้อมกัน เชื่อว่าดังปังปุริเย่แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียเบิ้ม”  ผู้จัดการ “กลัฟ คณาวุฒิ” รีโนเวทบ้านที่เชียงใหม่

หล่อใจบุญ “กลัฟ คณาวุฒิ” ควักเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล 3 จังหวัด ในวันสงกรานต์

น่ารักเกินต้าน "กลัฟ-จีน่า” นำทีมนักแสดง “ลออจันทร์” จัดเต็มแฟนมีตสุด Exclusive!! ใน “LAORCHAN FUN & FURIOUS” กระแสแรง!! พุ่งติดเทรนด์X

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments