“ณวัฒน์” ฟาดกลับเพจนางงามดัง แฉเคยถูกขู่ฆ่า

“ณวัฒน์” ฟาดกลับเพจนางงามดัง แฉเคยถูกขู่ฆ่า

0

“ณวัฒน์” ฟาดกลับเพจนางงามดัง แฉเคยถูกขู่ฆ่า

       “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานจัดงานประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020 เผยถึงกิจกรรมเดินในขุดว่ายน้ำว่า ผมแอบส่องดูนางงามปีนี้ดีจริง ดูหัวจรดท้าวใครเปอร์เฟกต์แค่ไหน แต่ละคนเขาสามารถชนะได้เลยหลายคนมาก วันนี้เราชี้ตัวได้นะ แต่ปีนี้มหาโหดมาแต่ละคนมีของดีของตัวเอง บางคนโปรโมตมาดี แต่วันนี้นางงามเบอร์รองกระแสน้อยๆ แต่วันนี้น่าจะเติมกำลังมาเยอะ ดีดกันมาก เตี้ยหรือผอมดูเลือนลางหายไปได้ อยากเก็บไว้หมดเลย

อ่านข่าวต่อ:เก็บตัววันแรก! ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2020 สวมชุด ..

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

       เขาเผยว่า สาวละตินก็แข็งแรง เอเชียก็ไม่ยอมกัน ฐานแฟนคลับก็แน่น ผิวสีก็เก่งมากๆ ไทยเราก็เต็มที่มากๆ สะดุดบ้างก็อย่าว่าอะไรกัน สถานที่นี้ไม่อยากให้เราตกแต่งเพิ่ม ปีนี้ นางงามคงอยู่กับเราระยะหนึ่ง คงไม่อยู่ถึงปี เราต้องดูแลแค่ 1คน ตอนนี้ถ้าจะเลือกละตินเหลือ 2 คน จะเหลือใคร แล้วยืนหนึ่งในเอเชียจะเหลือใคร ยากมาก การจะเลือกให้เขาตกรอบต้องมีเหตุผล เราต้องอุดหูไปอีกนานแค่ไหน เชียร์ใครก็ได้ ประเทศไทยก็ได้ แต่สุดท้าย มีรองแค่4 คนและคนสวมมงมีแค่ 1 คนเท่านั้น

       สำหรับกรณี สาวอินเดียเขาตกไฟล์ท แต่เขาต้องการันทีน จะออกมาพรุ่งนี้ 21 มีค กรรมการ เป็นระบบโซเชี่ยล ดูออนไลน์ ทุกรอบมิสแกรนด์ไม่ได้ติดเรื่องมงซ้ำนะ ถ้าจะเป็นประเทศเดิมไม่มีปัญหาเลย มิสแกรนด์ ไม่มีการชนะแบบซื้อเจ้าภาพ ไม่ต้องโอนเงินมา ถ้าเราอยากให้เราให้ เราตัดสินเอง ถ้าอยากเป็นเจ้าภาพบอกมา

       กรณีนางงามที่ป่วย เหตุจากน้องล้มที่วัดพระแก้ว ก็บอกว่าไม่ต้องสวมส้นสูง ในวันนี้ ขอถ่ายรูปแค่ครึ่งตัว แต่พอวันนี้ก็สวมรองเท้าจริง ก็ยากมาก ก็บอกว่าห้ามเดิน ไม่มาฟิเนเล่รวม เดี๋ยวพลาด นางงามสวมสูงอาจจะพลาด ปัญหาใหญ่คือ ขาเขาบวมมาก ขาขวาแดงมาก แต่เขามาแล้วก็ให้ร่วมทุกกิจกรรม เอาจริงๆ โจทย์มิสแกรนด์สวยแล้วพร้อมใช้ แต่แฮปปี้ที่มีสปิริตสูงมาก

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

       สำหรับกรณีที่มีเพจนางงามประเทศหนึ่ง บูลลี่เวทีมิสแกรนด์ เขาเผยว่า เป็นการฟาดข้ามประเทศ เราตกลงกันทางการแล้ว เราเชิญเขามาทำข่าวแล้วก็กลับไปติเตียนเรา ผ่านมาสามปี ก็สัญญาว่าจะไม่พูดถึงกัน ถ้าสื่อที่จัดมาเพื่อประโยชน์บางอย่าง คิดว่าเขาเทคไซส์เกินไป ไม่ใช่สื่อละ ตกลงกันแล้ว เขาก็ขอโทษเรา ชื่อ ภาวี ส่งอีเมล์ว่าอยากกลับมาร่วมงานกับผม ผมไตร่ตรองแล้ว เขาไม่ได้เป็นมหาอำนาจที่สุดนะ ถามจริงคนทั้งโลกจะคิดอย่างไร คนทั้งโลกดูออก เขาพูดต้องการอะไร เมื่อวานเข้าไปดู แคฟรูปงานแถลงข่าวของเรา สภาพมือถือเขาเป็นอย่างไรก็ไม่ทราบ อาจจะมือสั่น ภาพเบลอในแนวนอน และเลือกรูปที่จุดไฟให้แก่พวกเขา รูปที่เยินก็เอาไปโพสต์ พูดแบบว่า แถลงข่าวทางการ สิบคะแนนจะให้เท่าไหร่ นี่คือเจ้าแม่บูลลี่ของโลก ในเมื่อล้ำเขตผม ก็ต้องให้ฝ่ายกฎหมายจัดการ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

       ผมก็ส่งข้อความไป คนฟิลิปปินส์ก็ส่งข้อความกำลังใจผมเยอะ มิสแกรนด์เราจะทำหน้าที่ของเราปกติ ไม่คิดอะไรมาก นางงามก็ทราบกันก็เครียดนิดหน่อย ไม่เป็นไร ทุกอย่างมีเหตุมีผล ผมเชื่อว่าเขาจะป่วนไปเรื่อยๆ จนไฟนอล เราไม่อยากคุยกับคนแอคติจูดไม่ดี เขาต้องการลุกดาวน์เวทีนี้ จริงๆ อยากบอกว่า ผมเคยถูกขู่ฆ่า ที่แอร์พอร์ตนะ บางประเทศชอบพูดแต่ไมเคยทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments