“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

0

ณวัฒน์ อิสรไกรศีลรับตกใจ แบม ไพลินท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

        “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เผยที่งานเปิดตัว 77 สาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ถึงกรณีดราม่าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่อง แบม ไพลิน อดีตมิสแกรนด์ระนอง2024 ท้องก่อนเข้าเก็บตัวเวทีใหญ่ว่าเห็นใจเข้าใจและแนะนำให้เงียบไปเลย

อ่านข่าวต่อ:เปิดขายหุ้นมิสแกรนด์วันแรก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยปีนี้ 9 เดือนแรก MGI กำไร 80 ล้าน

       เขาเผยว่า โจทย์ปีนี้คือ TPOP ก็มองไม่ออกนะตอนแรก แต่มาเห็นวันนี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีที่นางงามทุกคนทำออกมาได้ดี มันเป็นความตั้งใจที่อยากทำวงที่ไปในระดับเอเซียนให้ได้ เรากำลังหนักใจ แน่นอนนักร้องกลุ่มนี้ นอกจากจะมีบิวตี้ มีลักซัวรี่ เซ็กซี่ ตัวเล็กๆ ก็เซ็กซี่ได้ เราต้องตีโจทย์ให้แตกและพร้อมเป็นศิลปินให้ก้าวกระโดดออกไป

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

         “ที่เขามี ทุกคนก็พร้อม เราต้องเลือกที่จะไม่เสี่ยง ทีมแต่งเพลงต้องเก่ง ทีมฝึกที่เกาหลีต้องเก่ง ต้องสร้างจินตนการให้ได้ ยากนะ น้องที่จะไปอยู่เกาหลีเป็นเดือนเราลงุทนเยอะ น่าจะไปเกาหลี 6-8 คน ถ้าเพอฟอร์ม ถ้าโชว์สวยก็จะตัดเหลือแค่ 6 วันถลงข่าวอีกทีวันที่ 5 มีนาคม จะโชว์เปิดก่อนจะเดินแฟชั่นอีก มีคอนเสิร์ตที่ภูเก็ตด้วย แล้วก็จะลดไปเหลือ 10 คนเป็นคอนเสิร์ตใหญ่

แบม ไพลิน

แบม ไพลิน

แบม ไพลิน

         “เราลงทุน 20 ล้านก็ไม่ได้เป็นเรื่องแปลก อยากได้กลับมากสัก 2-300 ล้าน ปีนี้เน้นงานเพลงมากขึ้น อิงฟ้า ชาล็อตต้องมีเพลงมากขึ้น เดี๋ยวนี้นางงามเปลี่ยนบริบท นางงามตัวสูงๆ หน้าชัดๆ สำหรับแกรนด์ก็ชอบอยู่แต่กว่าจะใช้มันเหนื่อย แต่คนที่เสพมันเปลี่ยน วงการแฟชั่นตอนนี้ทีวีเลือกหายไปหมด ตอนนี้เป็นโซเชียล สวยดูยังไง เราต้องลบภาพจำที่เคยคิดไปก่อน เดินมาแต่งหน้ามาเลยสวย ต้องลบไปก่อน ชีวิตธรรมดาเขาก็สวยได้ ตัวเตี้ยก็สวยได้

        “หลายคนร้องเพลงเก่ง ถ้าร้องไม่ได้เลย ก็ไม่เอา ร้องพอได้ก็เข้าทีมได้ ปีนี้ 18 มีนาคม มิสแกรนด์ที่ทำยอดขายได้สูงเราจะพาไปไต้หวัน ไปไพรเวทปาร์ตี้กับผม แล้วที่ภูเก็ตเป็นเจ้าภาพ ไปใช้ชีวิตหรูหราที่นั่น ที่เราสร้างชึ้น มีเพลงใหม่ 1 เพลง ทุกคนในเวทีมิสแกรนด์เป็นเจ้าของเพลงทั้งหมด

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

       “ดราม่าที่เกิดขึ้น มิสแกรนด์ก็มีปลดไปบ้างตามความจำเป็น เป็นเรื่องปกติ เราค่อนข้างทุ่มเทสำหรับที่หนัก คือหาเงินจากสปอนเซอร์ เราต้องดูแลตรงนี้ ได้มาแล้วประมาณ 50 กว่าล้าน ยังไม่พอนะครับ เรื่องดราม่าคือมันอบรมกันด้วยกระดาษนะ คนเรามันร้อยพ่อพันธ์แม่ บางคนก็มั่วๆ ไปบ้าง แต่ก็ไม่เยอะ อยากเอาพีดีมาปฐมนิเทศ มาพูดคุยกันให้มากกว่านี้ นางงามกับพีดี โทษใครคนใดคนหนึ่งก็ไม่ได้

        “ประเด็นในการปลดคือไม่เอื้ออำนวยกัน แต่ไม่ได้ขัดแย้งระหว่างองค์กร เค เรื่องมิสแกรนด์สุรินทร์ ดูแล้ว ไม่มีเหตุผล ดูแล้วแค่เรื่องน้อยเนื้อต่ำใจ ขายของไม่ได้ น่าจะตักเตือนกันก่อน ผมไม่ได้อนุมัติให้ปลด น้องไม่เหมาะที่จะทำแบบนั้นแต่ไม่ได้ป่าวประกาศในที่สาธารณะ น้องดูแลตัวเอง พีดีก็ทำหน้าที่ของเขาไป ไม่ยุ่งกัน จะปลดหรือไม่ต้องมาขออนุญาตผม ผิดแค่ไหนต้องมาขออนุญาตก่อน เพราะเราเป็นบริษัทมหาชน สุรินทร์ผมไม่ได้ตำหนิพีดี ผมว่าเขาใจร้อนไปหน่อย

       “กรณี แบม ไพลิน น้องมาปรึกษาเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว ผมตกใจ เป็นเรื่องใหญ่ผมอยู่อเมริกา ก็ขอให้เงียบก่อน ขอเช็คให้เคลียร์ขอเช็คว่าใครเป็นแฟนน้อง ขอผลการตรวจจากแพทย์ให้ชัดเจน ถ้าเป็นแบบที่น้องพูดก็จะไปแบบนี้ หรือไม่จริงจะเป็นอีกแบบ ด้วยลักษณะน้องยังมางานเลี้ยง ยังมาขายน้ำพริก ยังวิดพื้นเล่นเกมส์ แต่น้องเอาผลตรวจอัลตราซาวน์ก็ได้เห็น โอเค เหตุผลเพียงพอ น้องมาขอลาออกก็ถูกต้อง ที่เกิดขึ้นมันคือชีวิต คุณต้องรับผิดชอบ น้องท้อง 1 เดือนเศษได้ ถาม
น้องว่าจะให้ประกาศแบบไหน น้องก็พูดตรงๆ การโกหก จะทำให้เราเดินไปยากมาก ไม่ต้องสนใจวงการแล้ว ไปดูแลชีวิตให้ดีที่สุด จนในที่สุดพีดีของน้องก็แจ้งข่าวเอง แฟนเขาก็ไม่รู้นะ ผมรู้เมื่อวาน แฟนเขามีภรรยามาก่อน ก็ตกใจ ก็มันคุกรุ่นมาก่อน แล้วมันก็ใช่ ผู้ชายก็คือมาร์เก็ตติ้งขายตรงไม่คิดว่าเขาจะไลฟ์ ผมก็คิดว่าที่เขาไลฟ์อาจทำให้คนอื่นเดือดร้อน ผมคิดว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องสาธารณะ ให้กำลังใจคุณซีกับลูก ลูกสองคนก็ไม่ใช่น้อยๆ ผมคิดว่าเราต้องให้กำลังใจที่สูญเสียกำลังใจ ผมเข้าใจแบม ให้กำลังใจคุณซี วันนี้เกิดแบบนี้ มันก็หลังขนฝา ถอยหลังก็ไม่ได้ คุณต้องยอมรับกับสถานการณ์วิกฤตครั้งนี้ ถ้าให้ผมแนะนำ ให้น้องเงียบปล่อยเวลาไป เดียวมันจะเจอทางที่เลือกง่ายขึ้น เมือคืนที่ไลฟ์เสียงวิจารณ์เยอะ ผู้ชายผมไม่มีความเห็นใดๆทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments