สมรภูมิแห่งความฝันกำลังจะลุกเป็นไฟ “AR3NA” มีนาคมนี้มาแน่

สมรภูมิแห่งความฝันกำลังจะลุกเป็นไฟ “AR3NA” มีนาคมนี้มาแน่

0

สมรภูมิแห่งความฝันกำลังจะลุกเป็นไฟ “AR3NA” มีนาคมนี้มาแน่

      สิ้นสุดการรอคอยหลังจาก "กึ้ง เฉลิมชัย" บอสใหญ่ แห่ง 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ได้โพสต์ถึง 3 ลูกสาวคนใหม่ ซึ่งได้สร้างความคึกคักให้กับวงการเพลงไทย หลังจากเก็บตัวซุ่มซ้อมมานานกว่า 2 ปี โดย "แอลลี่" (Ally) อชิรญา นิติพนเดบิวต์เป็นศิลปินเบอร์แรก แจ้งเกิดอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยเพลงฮิตแห่งปีอย่าง “How To Love (feat. GRAY)” เมื่อปีที่ผ่านมา

กึ้ง เฉลิมชัย 411 Music

         ล่าสุด AR3NANowLanding ประกาศพร้อมส่งเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ในชื่อ “AR3NA” ลงสู่สนาม โดยชื่อนี้มีที่มาจากความมุ่งมั่นและความทะเยอะทะยานอันแรงกล้าของเด็กสาวทั้ง 3 คนที่จะมาร่วมกันต่อสู้ในสมรภูมิแห่งความฝันด้วยเสียงเพลงของเขาไปทั่วทุกมุมโลก ซึ่งไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดเทรนด์ดี้ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน นําทีมโดย เชอแตม (Je t'aime)-ณมน สวาทยานนท์ร่วมด้วยอีก 2 สาว พริม (Prim) ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยาและ มินซอ (Min Seo) โกมินซอ (Ko Min Seo)” (สมาชิกเป็นชาวเกาหลีใต้) พร้อมตอกย้ำเจตนารมณ์ที่มุ่งหวังในการผลักดันเพลงไทยไปสู่ตลาดสากล เรียกว่าลูกสาวบ้านนี้งานดีทั้งกรุ๊ป สามคนสามสไตล์ ทำเอาร้อนแรงติดเทรนทวิตเตอร์ อันดับ 5 #AR3NAมาซักที ในเวลาอันรวดเร็ว

กึ้ง เฉลิมชัย 411 Music

กึ้ง เฉลิมชัย 411 Music

     “เชอแตม” (Je t'aime) สาวไทยที่มีใจมุ่งมั่นในการเป็นศิลปินผ่านการออดิชั่นของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้ นอกจากโด่นเด่นเรื่องการเต้นที่เก่งเกินวัย 18 ปี เธอยังเสียงดี เล่นดนตรีได้หลายชนิด และมีความสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, จีน, เกาหลี) เป็นความภาคภูมิใจของบ้าน 411 Music เรียกว่าคนนี้ครบเครื่อง พริม” (Prim) อายุ 16 ปี สวยคมเข้มสไตล์งามอย่างไทยสะกดสายตา ภายใต้รูปลักษณ์ที่เห็น เธอมีความฝันบางอย่างซ่อนอยู่นั้นก็คือการเป็น ศิลปินและวันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าสู่สมรภูมิแห่งความอันยิ่งใหญ่ ปิดท้ายที่ มินซอ” (Min Seo) วัย 15 ปี น้องคนสุดท้องในแก๊ง ศิลปินฝึกหัดของ 411 Music สาวเท่ใบหน้าสวยเฉียบเฉี่ยวคนนี้ เอาจริงเอาจังในการเรียนรู้ ฝึกฝน พัฒนาตนเองไม่แพ้ใคร และนี่คือส่วนผสมที่ลงตัวของ “AR3NA” ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดเทรนด์ดี้ ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงไทย มีนาคมนี้มาแน่ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial , Twitter:@AR3NA_official , instagram: @AR3NA_official, TikTok:@AR3NA_official รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอ คุณกึ้ง @kueng_chalermchai

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอบแล้ว!! “ปราง กัญญ์ณรัณ” เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเบอร์แรก “4November Entertainment”

“กึ้ง เฉลิมชัย” ปลื้มซีรีส์วายกระแสปัง รับเสียหายหนักลมพัดจอหล่นใส่เวที

“เก้า สุภัสสรา” ขึ้นสักการะถ้ำนาคี เติมพลังบุญพลังชีวิต

ต้องให้! “วันสร้างสุข” จัดกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า” ดึงนักแสดงไลฟ์สด ช่วยรีวิวความอร่อยเพิ่มยอดขาย

เผยแล้ว! “AR3NA” ประกาศ "IRIS" เป็นชื่อแฟนด้อม

ถึงเวลาครีเอท!เมื่อ “AR3NA” ชวนตั้งชื่อ “แฟนด้อม”

เปิดใจ “กึ้ง เฉลิมชัย” น้อมรับคำติชมกระแสก็อปปี้เกาหลี แฮปปี้ “AR3NA” เพลงแรกทะลุ 1 ล้านวิว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments