“โอ๊ต – ซานิ” ทำ “เอวา” ต่อมน้ำตาแตก กลางรายการ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น”

“โอ๊ต – ซานิ” ทำ “เอวา” ต่อมน้ำตาแตก กลางรายการ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น”

0

“โอ๊ต – ซานิ” ทำ “เอวา” ต่อมน้ำตาแตก กลางรายการ “จีบหนูหน่อยหนูอ่อยไม่เป็น”

 

       ถึงคิวคนโสดที่ทั้งสวยน่ารัก ดีกรีทายาทเจ้าของธุรกิจยาชื่อดังอย่างสาว “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” มาเยือนรายการ "จีบหนูหน่อย" #หนูอ่อยไม่เป็น ของพี่ชายคนพิเศษสุดซี้อย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” กันแล้วค่ะ

อ่านข่าวต่อ:เปิดวาร์ป “เอวา ปวรวรรณ” สาวสวยที่กำลังถูกจับตามองว่า “โอ๊ต

เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

       ซึ่งบอกเลยว่ามีครบรสทั้ง สุข ซึ้ง ปนฮา น้ำตาไหล เพราะทั้ง “โอ๊ต” และ “ซานิ” พิธีกรคู่หูสุดแสบ ต่างแท็คทีมกันล้วงลึกตัวตน เส้นทางชีวิต และ ความฝัน ของ “น้องเอวา” ให้เรารู้จักเธอกันแบบทุกซอกทุกมุม พร้อมพาไปส่องสเปกเช็คลิสต์คุณสมบัติหนุ่มในฝันที่จะมาเป็นคนรู้ใจ “เอวา” ซึ่งพอถึงช่วงนี้บอกเลยว่าทำเอา หนุ่มโอ๊ต ออกอาการตื่นเต้นอยากรู้อยากเห็นสเปกของ “เอวา” ถึงกับตั้งใจฟังแบบสุดๆ

เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

       “หนูไม่มีสเปกที่ตายตัวค่ะ แต่ขอเป็นผู้ชายรักเด็ก รักสัตว์ ผิวขาว ตี๋ สูงกว่า โต กว่า ไม่เกิน 32 ไม่คบเด็ก เพราะจะได้เป็นปรึกษาเราได้ และมีความเป็นพ่อ จะได้คอยเป็นห่วงเรา เทคแคร์เราได้ ไม่ต้องรวยมาก ขอแค่เป็นคนดี ขยัน ซื่อสัตย์ ถ้าเข้าวัดได้ด้วยก็ดีค่ะ”

เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

       แหม! แล้วแบบนี้มีข้อไหนเข้าทางพ่อหมีเราบ้างไปน้า…ส่วนหนุ่มๆ คนไหนเข้าข่ายคุณสมบัติน้องเอวาก็ยื่นใบสมัครกันดูละกันเจ้าค่า แค่นี้ยังไม่พอพิธีกรคู่หูสุดแสบโอ๊ต ซานิ ก็ขอส่งท้ายรายการด้วยการเปิดโอกาสให้น้องเอวาโชว์เพลงใหม่ที่ร้องเองอย่างเพลง “See You ในฝัน” ที่มีกำหนดปล่อย 22 มีนาคมนี้ ให้เราได้ฟังเป็นครั้งแรก ซึ่งทำเอาน้องเอวาถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาด้วยความซึ้งใจ กลางรายการทันที เพราะนี่คือครั้งแรกที่สามารถทำฝันให้เป็นจริงได้สำเร็จ

เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

       ติดตามชมความน่ารักน่าเอ็นดูและรู้จักน้องเอวาในมุมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมบรรยากาศความสนุกสนานที่ได้มาสร้างสีสันในกับรายการ "จีบหนูหน่อย" #หนูอ่อยไม่เป็น 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments