“เอวา” ฟุ้ง! เลือกคนไม่ผิด โพสต์ซึ้งถึง “เนท My Mate Nate” เชื่อรักแท้ และรักนิรันดร์

“เอวา” ฟุ้ง! เลือกคนไม่ผิด โพสต์ซึ้งถึง “เนท My Mate Nate” เชื่อรักแท้ และรักนิรันดร์

0

 “เอวา” ฟุ้ง! เลือกคนไม่ผิด โพสต์ซึ้งถึง “เนท My Mate Nate” เชื่อรักแท้ และรักนิรันดร์

        เรียกว่าเซอร์ไพรส์กันสุดๆ เมื่อหนุ่มยูทูบเบอร์คนดัง “เนท My Mate Nate ได้ขอยูทูบเบอร์คุณหนูหมื่นล้าน “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ เอวา หกฉาก เป็นแฟนเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางสักขีพยานมากมาย

        อ่านข่าวต่อ : หวานหนักมาก “เนท My Mate Nate” ทำเซอร์ไพรส์ขอ “เอวา ปวรวรรณ” เป็นแฟนกลางเวทีมวย

       ล่าสุดสาว “เอวา” ได้เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังถูกขอเป็นแฟนว่า... “แม่เคยบอกว่า ถ้าจะคบใคร ให้รักได้ครึ่งนึงที่แม่รักก็พอ เพราะเท่าที่แม่รักไม่มีหรอก พี่เนทคือคนที่รักได้เกินครึ่งที่แม่รัก คือคนที่ดูแลหนูดีมากๆ เหมือนเป็นทั้ง พ่อ, ครู, เพื่อน สนิท, พี่ชาย เป็นทุกอย่างในคนเดียว แต่เหนือสิ่งอื่นใด เขารักที่หนูเป็นหนู และเราเข้ากันได้ดีเหมือนเจอจิ๊กซอว์ที่หล่นหายจริงๆ มีคนบอกว่าถ้ามีความรักต้องทําให้ชีวิตดีขึ้น ต้องดีกว่าที่เราอยู่คนเดียว และการมีพี่เนทเข้ามาในชีวิตทําให้ชีวิตหนูดีขึ้นในทุกๆ ด้านจริงๆ หนูเชื่อในรักแท้ และ รักนิรันดร์เสมอ เชื่อในคนดี ที่รักเราจริงและจะไม่ทอดทิ้ง และเชื่อว่าวันนึงรักที่เราให้คนอื่นจะกลับมาหาเราในที่สุด และ หลังจากความรักที่ไม่ดี รักที่หนูเป็นฝ่ายให้อย่างเดียว วันนี้หนูเจอแล้ว รักที่หนูได้รับมากกว่าที่หนูให้อีกด้วยซํ้า ท้ายที่สุดแล้ว ถ้าเราเป็นคนดีสิ่งดีๆ ก็จะย้อนกลับมาหาเรา และสิ่งใดเกิดขึ้นสิ่งนั้นดีเสมอ”

        และอีกข้อความว่า “หนูมีแฟนแล้วค่าาาา ขอบคุณพี่เนทที่คอยดูแลหนูดีมาตลอดในทุกๆ เรื่อง ทำให้หนูโตขึ้นและมีความสุขในทุกๆ วันตั้งแต่ที่ได้รู้จักกัน หนูคิดไม่ผิดที่เลือกพี่เนท”

        ในขณะที่หนุ่ม “เนท My Mate Nate” ก็ได้โพสต์ซึ้งถึงรักครั้งนี้เช่นกันว่า... เป็นแฟนกันแล้ว 8 เดือนที่ผ่านไปที่เราอยู่ด้วยกันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยทุกรสชาติของชีวิต มีความสุข ความทุกข์ ความสดใส ความเสียใจ ความประ หลาดใจ ความประทับใจ และอีกเยอะมากนะครับ ไม่ว่าเราจะไปไหนหรือทำอะไรในโลกไปนี้ พี่อยากให้หนูอยู่ข้างๆ จับมือและก้าวไปด้วยกันตลอดครับ พี่รักหนูอ่ะเคิ้บบบบบบบ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments