ค่ายเพลงน้องใหม่ “คันนามิวสิค” เปิดตัวโปรเจคยักษ์ จาก 6 ศิลปินมากฝีมือ!

ค่ายเพลงน้องใหม่ “คันนามิวสิค” เปิดตัวโปรเจคยักษ์ จาก 6 ศิลปินมากฝีมือ!

0

ค่ายเพลงน้องใหม่ “คันนามิวสิค” เปิดตัวโปรเจคยักษ์ จาก 6 ศิลปินมากฝีมือ !

       เปิดค่ายแนะนำตัวกันแบบแรงๆ กันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ที่ว่ากันว่าสามารถสร้างกระแสฮือฮาให้กับวงการเพลงไปได้อย่างน่าดูชม “คันนามิวสิค” ค่ายเพลงน้องใหม่ภายใต้การบริหารงานของบอสรุ่ง ผู้บริหารนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่วิสัยทัศน์กว้างที่เร่งเครื่องเริ่มต้นมาอย่างแรง กับ 11 ซิงเกิ้ลจาก 6 ศิลปินสุดฮ็อทที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคนฟังเพลง พร้อมเผยมีแนวคิดในการรุกตลาดวงการเพลงที่เงียบเหงาจากสภาวะโควิดตั้งแต่ต้นปี 63 ให้กลับมาคึกคักกันอีกครั้ง

ค่ายเพลง

       งานนี้หลังจากคันนามิวสิคเปิดตัวแบบเบาๆ ในช่วงแรกเมื่อประมาณเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพื่อเฟ้นหาศิลปิน นักร้องฝีมือดี น้ำเสียงเด่นในแถบจังหวัดชลบุรีและใกล้เคียง ปรากฏว่ามีนักร้องและวงดนตรีให้ความสนใจพร้อมส่งเดโม่เข้ามาเพื่อนำเสนอผลงานและน้ำเสียงจำนวนมากมายเกินคาด งานนี้ผู้บริหารและทีมงานของคันนามิวสิคต่างช่วยกันเลือกเฟ้นหาศิลปินนักร้องที่มีน้ำเสียงโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อเข้ามาร่วมทำงานอย่างขะมักเขม้น จนในที่สุดก็ได้ศิลปินล็อตแรกที่จูนความคิดได้ตรงกันกับแนวทางของค่ายและพร้อมทำงานทันที ไม่นานนัก คันนามิวสิค จึงเริ่มแนะนำตัวเองให้โลกได้รู้จักในฐานะของค่ายเพลงน้องใหม่ไฟแรงและเปิดกว้างในแนวทางดนตรีพร้อมๆ กับการเปิดโอกาสให้นักร้องนักดนตรีที่มีฝีมือมีความสามารถได้มีสนามได้แสดงศักยภาพที่มีกันได้อย่างเต็มที่

ค่ายเพลง

       โดยประเดิมการเริ่มต้นได้อย่างสวยงามกับ 11 ซิงเกิ้ลจาก 6 ศิลปินนั่นคือ นักร้องสาวเสียงดี นิ้ง อังคณา รัฐกิจ กับสองซิงเกิ้ล “กินเก่งเลี้ยงง่ายสบายใจได้ไม่ดื้อ” และ “เปลืองพื้นที่”, เนค ธรรศกร ป้องดู่ กับสองซิงเกิ้ลเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่แสนกินใจ “กระสอบข้าวใหม่” และ “ห้องว่างให้เศร้า”, บอล ธรรพ์ณกร หลุบเลา กับซิงเกิ้ลแรกที่จะกระตุ้นอารมณ์ขันได้อย่างเหลือเฟืออย่าง “รถแต๊ก”, สองซิงเกิ้ล “ไม่ถูกใจสิ่งนี้” และ “ชั่วคราว” เสียงร้องของนักร้องหนุ่มเสียงดี คิง สุมนัส พาหัน และ “เด็กแล้วไง” และ “จำเรื่องนั้นหรือลืมเธอ” สองซิงเกิ้ลจากจากนักร้องสาวเสียงสวย แพท อิศริญา บุญสร้างดำรงกุล และ สองนักร้องแห่งวง Belief และนักร้องสาวเสียงทุ้ม ห้าว ทรงพลัง มะนาว รติชา ป้องจิตร์ ความแปลกใหม่ของการผสานดนตรีอินดี้อีสานเข้ากับ R&B ได้อย่างลงตัวกับสองซิงเกิ้ล “สมมติ” และ “อ้ายบ่เห็น” โดยทันทีที่ซิงเกิ้ลทั้ง ทั้งหมดทะยอยถูกปล่อยออกมาต่างก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีในทุกแวดวงเป็นวงกว้างเลยทีเดียว ซึ่งการนี้บอสรุ่งในฐานะของหัวเรือใหญ่แห่งค่ายเพลงคันนามิวสิคได้เปิดเผยว่านอกเหนือจากการเปิดกว้างและเปิดโอกาสทางด้านดนตรีให้กับศิลปิน นักร้อง นักดนตรีที่มีความสามารถได้มีสนามทางดนตรีเพื่อแสดงศักยภาพกันอย่างเต็มที่แล้ว การส่งเสริมและการปล่อยผลงานของศิลปินที่สมัครเข้ามาร่วมงานเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องก็คือแนวคิดหนึ่งที่เชื่อว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นและสร้างความเคลื่อนไหวให้กับวงการเพลงที่ค่อนข้างเงียบเหงาในช่วงเวลาที่ผ่านมาโดยเฉพาะการเผชิญหน้าสภาวะของโรคโควิดให้กับมาตื่นตัวคึกคักได้ โดยการนี้ทางคันนามิวสิคจะช่วยส่งเสริมศิลปินนักดนตรีในการทำงานหลายๆ ด้าน และที่สำคัญคือไม่มีการจำกัดแนวเพลง ขอเพียงให้ศิลปินและนักร้องมีความสามารถที่แท้จริงและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เป็นตัวเองอย่างชัดเจน พร้อมมีทัศนคติที่ดีที่สามารถทำงานร่วมกันได้ คันนามิวสิคพร้อมที่จะสานความในและสร้างโอกาสในวงการเพลงให้แก่ศิลปินนักร้องทุกคน และที่สำคัญที่สุดคันนามิวสิคมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับศิลปินด้วยความละเอียด มุ่งมั่น เพื่อที่จะสร้างผลงานที่ดีที่สุดเท่านั้น การันตีได้เลยว่าจะไม่มีผลงานที่ไม่มีคุณภาพออกไปสู่คนฟังจากการดูแลของคันนามิวสิคแน่นอน

        พบกับ 11 ซิงเกิ้ลจาก 6 ศิลปินที่กลั่นกรองและบรรจงสร้างจากค่ายเพลงน้องใหม่ที่มาแรงที่สุดแห่งยุค “คันนามิวสิค” กับ นิ้ง อังคณา รัฐกิจ ซิงเกิ้ล “กินเก่งเลี้ยงง่ายสบายใจได้ไม่ดื้อ” และ “เปลืองพื้นที่”, เนค ธรรศกร ป้องดู่ ซิงเกิ้ล “กระสอบข้าวใหม่” และ “ห้องว่างให้เศร้า”, บอล ธรรพ์ณกร หลุบเลา ซิงเกิ้ล “รถแต๊ก”, ซิงเกิ้ล “เด็กแล้วไง” และ “จำเรื่องนั้นหรือลืมเธอ” จาก แพท อิศริญา บุญสร้างดำรงกุล ซิงเกิ้ล “ไม่ถูกใจสิ่งนี้” และ “ชั่วคราว” จาก คิง สุมนัส พาหัน สองนักร้องเสียงดีแห่งวง Belief และ ซิงเกิ้ล “สมมติ” และ “อ้ายบ่เห็น” จาก มะนาว รติชา ป้องจิตร์ ได้แล้ววันนี้ รับชมและรับฟังได้ทาง Joox, Sportify ,itunes, TikTok, Line Melody, AIS, DTAC, TRUE ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากคันนามิวสิค ได้ทุกช่องทาง

ค่ายเพลง

ค่ายเพลง

ค่ายเพลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยแล้วโปสเตอร์แรก! “ลิซ่า” ประกาศร่วมงานค่ายยักษ์ใหญ่

ต้นสังกัด “บอนซ์ ณดล” ออกเตือน หลังมีผู้แอบอ้างเป็นผู้ว่าจ้าง ส่งผลกระทบต่อศิลปิน

สังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ประกาศปกป้องศิลปิน หลังถูกปล่อยข้อความเป็นเท็จ

บอสสุดหล่อ! “มาย ภาคภูมิ” ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง Be On Cloud Music

เปิดตัว “BE ON CLOUD MUSIC” ส่ง “มาย ภาคภูมิ” ลงพระเอก MV ดึง “แสตมป์” ถ่ายทอดเพลงเศร้า!

หมดสัญญาค่าย! “นุ๊ก - ปาย” ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ แฟนคลับพร้อมซัพพอร์ตและยินดีทุกเส้นทางที่เลือก

แฟนคลับ “เจฟ ซาเตอร์” แห่อวยพรค่าย “Studio On Saturn” ครบรอบ 1 ปีแล้ว!

Comments