บอสสุดหล่อ! “มาย ภาคภูมิ” ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง Be On Cloud Music

บอสสุดหล่อ! “มาย ภาคภูมิ” ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง Be On Cloud Music

0

บอสสุดหล่อ! “มาย ภาคภูมิ” ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง Be On Cloud Music

      เป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถ สำหรับ “มาย ภาคภูมิ” พี่ใหญ่ที่เป็นที่เคารพรักของน้องๆในค่าย Be On Cloud ซึ่งแฟนคลับหลายคนรู้กันดีว่า “พี่มาย” นอกจากเรื่องฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมแล้ว

อ่านข่าวต่อ : เปิดตัว “BE ON CLOUD MUSIC” ส่ง “มาย ภาคภูมิ” ลงพระเอก MV ดึง “แสตมป์” ถ่ายทอดเพลงเศร้า!

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

       อีกหนึ่งที่เขารักก็คือ “ดนตรี” โดยเครื่องดนตรีที่เขาถนัดก็คือ “กีต้าร์” และยังรับบทเป็นหัวหน้าวง “Cumulus” (คิวมูลัส) ซึ่งเป็นวงดนตรีของแก๊งค์คินน์พอร์ชเดอะซีรีส์นั่นเอง

         ก่อนหน้านี้ทางค่ายต้นสังกัด “Be On Cloud” เพิ่งจะประกาศเปิดค่ายเพลง “Be On Cloud Music” และปล่อยเพลงแรกร่วมกับ “แสตมป์อภิวัฒน์” กับซิงเกิลที่ชื่อว่า “ขาด” (WITHOUT ME) และดึง “พี่มาย” มาเป็นพระเอก MV คนแรกของค่ายอีกด้วย

มาย ภาคภูมิ

          ล่าสุดวันนี้เมื่อช่วง 12.00 น. ที่ผ่านมาทาง “Be On Cloud” ได้ประกาศแต่งตั้งให้ “พี่มาย” นักแสดงและนักดนตรีภายใต้สังกัดขึ้นมานั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลง “BE ON CLOUD MUSIC” อย่างเป็นทางการ

           เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่ของต้นปีที่แฟนคลับกรี๊ดกันสุดๆ จนแฮชแท็ก “#BEONCLOUDMUSIC” มาแรงติดเทรนด์อันดับที่ 1 และ “#MilePhakphum” มาเป็นอันดับที่ 2 ส่วน “#MileCEOxBocMUSIC” มาเป็นอันดับที่ 5

มาย ภาคภูมิ

            แน่นอนว่าน้องคนสนิทที่เป็นคู่จิ้นอย่าง “อาโป” ก็ออกมาแสดงยินดีด้วย โดยได้แชร์ภาพ “พี่มาย” ลงในไอจีสตอรี่ แล้วเขียนข้อความว่า “ค่ายเพลง เหมาะกับคุณพรี่มากครับ ดูท่าด้วย 55555 น้องซัพพอทเสมอ อิอิ น้อนรอดูอยู่นะงับ ท่านประธานบริษัท 5555”

            ส่วนในเอ็กซ์ “อาโป” ก็ได้เขียนข้อความว่า “เหมาะเหลือเกิน กับคนที่รักดนตรีมาทั้งชีวิต (ท่านี่มันเสวเหลือเกิน 555555555555) @milephakphum #BeOnCloudMusic”

มาย ภาคภูมิ

           ต่อมา “พี่มาย” ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังได้ตำแหน่งผ่านเอ็กซ์ว่า...

          “เสียงเพลงและดนตรีเป็นสิ่งที่ชีวิตนี้ผมขาดไม่ได้…หลายคนก็คงไม่ต่างกันใช่ไหมครับ? ที่ผ่านมา "บทเพลง" สำหรับผมมันคือการได้ Capture ความรู้สึกและอะไรที่สวยงามไว้มากมาย…การได้บอกเล่าถึงความสวยงามผ่านเสียงเพลงเพื่อส่งความรู้สึกต่างๆ แค่คิด ก็ทำให้ผมมีความสุขมากๆ แล้ว:)

           ผมกับ BOC เอง มีความชอบและมุมมองหลายอย่างที่คล้ายกัน หนึ่งในนั้นคือการสร้างงานที่เรียกได้ว่า งานCraft ความตั้งใจของผม คือ การสร้างและส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ผ่านศิลปินที่หลากหลาย

          ผมและทีมได้ทำในสิ่งที่รัก สิ่งที่เรามีpassion คือดนตรีและบทเพลงจริงจังมากขึ้น:) ในอนาคตจะมีอะไรสนุกๆให้ได้ฟังได้เห็นอีกแน่นอนครับ เตรียมเพลงและ Project ใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ฟังไปกับ Be On Cloud Music นะครับ

           มาร่วม Capture Moment ไปด้วยกันนะ:) ฝากติดตามด้วยครับ #BeOnCloudMusic”

            ทางดาราเดลี่ขอแสดงความยินดีกับ “พี่มาย” ด้วยนะคะ หลังจากนี้รอดูเลยว่าจะปล่อยน้องคนไหนในค่ายออกมาคนแรกและจะทำเพลงแนวไหนออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกัน.

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

ปล่อยแล้วโปสเตอร์แรก! “ลิซ่า” ประกาศร่วมงานค่ายยักษ์ใหญ่

ส่อง 33 อันดับดาราไทยสร้างมูลค่าทางสื่อแฟชั่นระดับโลก!

BE ON CLOUD ประกาศ “มาย ภาคภูมิ” คนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!!

Comments