สังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ประกาศปกป้องศิลปิน หลังถูกปล่อยข้อความเป็นเท็จ

สังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ประกาศปกป้องศิลปิน หลังถูกปล่อยข้อความเป็นเท็จ

0

สังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ประกาศปกป้องศิลปิน หลังถูกปล่อยข้อความเป็นเท็จ

        ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อขอน้อมรับทุกคำติชม หลังถูกวิจารณ์ตอนขึ้นคอนเสิร์ต “กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2024 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

อ่านข่าวต่อ : “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอน้อมรับทุกคำติชม หลังถูกวิจารณ์ขึ้นคอนเสิร์ต TATTOO COLOUR

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

       แต่มีชาวเน็ตบ้างคนที่ได้ทำการวิพากษ์วิจารณ์ “ไบร์ท” ในข้อความที่ไม่เหมาะสมและไม่เกี่ยวกับในคอนเสิร์ตดังกล่าว โดยทางโซเชียลของ “Cloud9 Entertainment” ได้ประกาศว่า…

       “ประกาศมาตรการปกป้องศิลปิน เพื่อดำเนินการกับผู้ที่กล่าวถึงหรืออ้างถึงด้วยข้อความที่เป็นเท็จ ข้อความที่เกิดจากเจตนาใส่ร้ายหรือบิดเมือนความจริงต่อสาธารณชน

ไบร์ท วชิรวิชญ์

         จากกรณีที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ถึง 'นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT)' ซึ่งเป็นศิลปินในบริษัทคลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ต่อการแสดงในคอนเสิร์ต 'กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST.' เมื่อวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ทางบริษัทและศิลปีนต้องขอขอบคุณทุกท่านและขอน้อมรับทุกข้อติชมเพื่อนำมาปรังปรุงและพัฒนาบริษัทศิลปิน

         รวมถึงผลงานที่มีต่อไปในอนาคตและต้องขออภัยวง TATTOO COLOURและทีมงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงแฟนๆและผู้ชมทุกท่านภายในงานคอนเสิร์ตดังกล่าวที่ทำให้รู้สึกผิดหวังหรืออาจเกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นมา ณ ที่นี้

ไบร์ท วชิรวิชญ์

         ในขณะเดียวกัน สืบเนื่องจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียดังกล่าว ทำให้เกิดประเด็นหรือข้อมูลที่ไม่ได้เกี่ยวกับประเด็นในการแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าว บริษัทฯ ได้ทำตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นข้อมูลเท็จ ในนามของบริษัทคลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์จำกัด ซึ่งดูแลและเป็นต้นสังกัดของ 'นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT)' ขอแจ้งให้ทราบว่าบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตการณ์ที่เกิดขึ้นและกำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ

         หากพบว่าผู้ใดที่มีการกล่าวอ้างหรืออ้างถึง'นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT)'ด้วยข้อความอันเป็นเท็จข้อความที่เกิดจากเจตนาใส่ร้ายหรือบิดเบือนความจริงต่อสาธารณชนรวมถึงการเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลใด อันเป็นการนำเข้าข้อมูลเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเป็นการหมั่นประมาทที่ๆ ล้วนเป็นการกระทำก่อให้เกิดความเสียหายต่อศิลปิน ทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดหากท่านใดมีข้อมูลแลหลักฐานเพิ่มเติมสามารถส่งรายละเอียดมาได้ที่อีเมล admin@cloud9-entertainment.com ขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจแลแสดงความห่วงใย และต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

Cloud9 Entertainment

11 กุมภาพันธ์ 2567”

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันเรื่องขอลิขสิทธิ์เพลงทำตามขั้นตอนกับทีมงาน

“ไบร์ท” รับคบ “เนเน่” เรียกแฟนเต็มปาก เขาคือความสุขของผม

“ไบร์ท-เนเน่” ยอมรับกำลังคบกันจริง ต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “เนเน่”

ปล่อยแล้วโปสเตอร์แรก! “ลิซ่า” ประกาศร่วมงานค่ายยักษ์ใหญ่

วิ่งไปด้วยกัน! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ถ่ายทอดชีวิตที่ไม่ง่ายผ่าน “Long Run” ซิงเกิลแรกของค่าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments