ให้อภัยแต่ไม่ร่วมงาน “อุ๊บ วิริยะ” เผยเหตุแยกทาง “ลุงพล-ป้าแต๋น”

ให้อภัยแต่ไม่ร่วมงาน “อุ๊บ วิริยะ” เผยเหตุแยกทาง “ลุงพล-ป้าแต๋น”

0

ให้อภัยแต่ไม่ร่วมงาน “อุ๊บ วิริยะ” เผยเหตุแยกทาง “ลุงพล-ป้าแต๋น”

       กลายเป็นดราม่าเข้าจนได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักปั้นคนดังแห่งวงการ “อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ” ได้เข้าไปจัดการดูงานโชว์ตัวของ “ลุงพล-ป้าแต๋น” แห่ง บ้านกกกอก จนล่าสุดดูเหมือนจะต้องเบรกทุกอย่างเอาไว้ เมื่อทั้งสองฝ่ายประกาศไม่ร่วมงานกัน รวมไปถึงยกเลิกงาน “กกกอกแฟชั่นวีค” ที่บ้านลุงพล “ดาราเดลี่” ได้เปิดใจ “อุ๊บ วิริยะ” ถึงเหตุที่ต้องแยกทางทั้งๆ ที่งานใหญ่ยังไม่ได้เริ่มต้น

อุ๊บ วิริยะ ลุงพล-ป้าแต๋น

Q : สาเหตุของการแยกทางกับ “ลุงพล-ป้าแต๋น”?

A : ทางเขาขอยกเลิกงานก่อนเอง แจ้งพี่มาว่าต้องทำแบบนี้เพื่อให้กำลังใจคนบางคน แล้วก็ออกข่าวว่าไม่ได้เท แต่ยกเลิกงาน มันหมายความว่ายังไง เสื้อผ้าตัดมาแล้ว มีหลักฐาน เป็นข้อความในไลน์ยืนยัน มีคลิปที่ออกงานโปรโมทก็มีตลอด เขาก็เอาลูกชายมาเดินมาซ้อมด้วย ตัวเองก็รับเรื่องไป แต่สุดท้ายก็ต้องยกเลิกทั้งหมดไป ส่วนนึงเพราะมีปัญหาเรื่องของสปอนเซอร์ด้วย ที่เรารับสปอนเซอร์ให้เค้า แต่ทางคนสนิทเค้าดันมีอีกเจ้าที่เค้าเอามาชนทางเรา ซึ่งเป็นสินค้าตัวเดียวกันแต่คนละแบรนด์ ก็กลายเป็นงานซ้อน ทำให้ลูกค้าไม่โอเคในหลายๆเรื่อง ยอมรับว่าโกรธมาก จะท้าสาบานหน้าวัดพระแก้ว คุณไม่แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว

อุ๊บ วิริยะ ลุงพล-ป้าแต๋น

Q : งานแฟชั่นวีคยังจัดไหม?

A : ตอนนี้ย้ายมาจัดบางกะปิ ที่กรุงเทพฯ ถ้าเขาไม่ร่วมก็ไม่เป็นไร พี่เห็นว่าจะมีคนที่กกกอกมาเดินแฟชั่นกัน เพราะเราตัดเสื้อผ้าให้เขามาเดินแล้ว หลักฐานก็มี คลิปภาพก็มีที่เราโปรโมทกัน แต่ไม่ได้มีลายลักษณ์อักษร เราทำงานด้วยใจ ด้วยความบริสุทธิ์ใจจริง คือหมอปลายังบอกว่าพี่ไม่ผิด แล้วทางเค้าก็ไม่แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว นึกจะเทงานก็เท เราเลยตัดสินใจแยกออกมา ก็รอให้เค้ามาขอโทษก็พร้อมจบ แต่ไม่ขอร่วมงานแล้ว

อุ๊บ วิริยะ ลุงพล-ป้าแต๋น

Q : ภาพที่เคยกอด “ลุงพล-ป้าแต๋น” เป็นอดีต?

A : งานทุกอย่างทำด้วยใจ งานพี่มีตลอด หางานมาได้พี่ก็ไม่เคยหักเขาเลย ก็เสียใจที่เค้าอัดเสียง คืออัดไว้ทำไม ไม่ไว้ใจกันเหรอ? เอาเสียงพี่ไปให้หมอปลา ถ้าพี่ผิดพี่ขอโทษนะ แต่ความจริงก็คือความจริง เดินหน้าลุยต่อ กำลังใจพี่มีเยอะ

อุ๊บ วิริยะ ลุงพล-ป้าแต๋น

Q : ยืนยันว่างานยังมีต่อไป?

A : 12 ธ.ค. 2563 งานแฟชั่นวีคจัดที่แฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ ไม่ล้ม ชาวบ้านกกกอกทราบว่าจะมาเหมือนกัน ถ้ามาก็ต้อนรับ เขาดับความฝันของเด็กกกกอกที่มาซ้อมเดินกันหลายคน ลูกคนเล็กเขาก็มาซ้อม พี่มีคลิป คนรู้ตลอดนะว่าที่ล้มงานเพราะอะไร เพราะเขาไม่รับงานแล้ว

อุ๊บ วิริยะ ลุงพล-ป้าแต๋น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments