“พิ้งค์พลอย” พลิกคาแรคเตอร์สุดปัง! สวย ฟาดได้ใจ ใน “รหัสริษยา”

“พิ้งค์พลอย” พลิกคาแรคเตอร์สุดปัง! สวย ฟาดได้ใจ ใน “รหัสริษยา”

0

“พิ้งค์พลอย” พลิกคาแรคเตอร์สุดปัง! สวย ฟาดได้ใจ ใน “รหัสริษยา”

      พลิกคาแรคเตอร์สุดท้าทาย กลายเป็นสาวทันสมัย สวยแพง โชว์ดราม่าน้ำตาสั่งได้ ถูกใจคอละคร ช่อง 7HD สุด ๆ สำหรับนางเอกสาว "พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน" ที่รับบท "พาไล" ในละครโรแมนติกดราม่า รหัสริษยา แถมพอถึงเวลาต้องสู้คน ก็พร้อมฟาด! ตบเป็นตบ วีนเป็นวีน ให้คนดูสะใจ และยังต้องปะทะกับนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมืออีกมากมาย จนได้รับคำชมจากชาวโซเชียลไม่หยุด ถูกชมขนาดนี้เจ้าตัวจะว่ายังไง ไปฟังกัน

พิ้งค์พลอย

       “เรื่องนี้ค่อนข้างทำการบ้านกับตัวละครพอสมควรค่ะ ต้องขอบคุณทุกคำติชมในโซเชียลมาก ๆ นะคะ จริง ๆ นอกจากจะทำการบ้านกับบทบาทที่ได้รับแล้ว เรื่องนี้ยังมีองค์ประกอบอีกหลายอย่างที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ และบทบาทการแสดงให้กับหนู ทีมงานทุกคนทำงานกันหนักมาก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม การตัดต่อ การจัดแสง บทละครที่มีการปรับให้ร่วมสมัย และพี่ ๆ เพื่อน ๆ นักแสดงก็ช่วยส่งอารมณ์ให้ รวมถึงผู้กับ พี่ฬอน สังวริบุตร ที่มักจะพูดคุย แลกเปลี่ยนมุมมอง สอบถาม เปิดใจรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการแสดง ทำให้ไม่กดดันในการทำงาน ซึ่งเรื่องนี้พูดได้เต็มปากว่าเป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ แทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการมาร่วมงานกับค่าย ดาราวิดีโอ เป็นครั้งแรก ได้ร่วมงานกับพี่แบงค์ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) ครั้งแรก และที่สำคัญคือได้เล่นละครดราม่าหนัก ๆ เต็มรูปแบบครั้งแรก ทำให้ต้องทำการบ้านหนักอย่างที่บอกไป โดยเฉพาะการปรับโทนเสียงให้ดูโตขึ้น ก็อยากฝากให้ติดตามชมละครที่มีความสนุกในทุกตอน คอยเอาใจช่วยพาไลด้วยนะคะ”

       ติดตามชมละคร “รหัสริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

พิ้งค์พลอย

พิ้งค์พลอย

พิ้งค์พลอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments