“พิ้งค์พลอย” ชวนชมความฟินจุดกำเนิด “ยูพิ้งค์”

“พิ้งค์พลอย” ชวนชมความฟินจุดกำเนิด “ยูพิ้งค์”

0

“พิ้งค์พลอย” ชวนชมความฟินจุดกำเนิด “ยูพิ้งค์”

             คืนจอมาสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับแฟนละครเป็นที่เรียบร้อยสำหรับละครโรแมนติก “สามีชั่วคืน” ทางช่อง 7HD ที่กระแสตอบรับยังคงคึกคักเช่นเคยโดย “พิ้งค์พลอย ปภาวดี” เผยความรู้สึกสุดประทับใจกับฟีดแบ็กพร้อมชวนแฟนละครชมแบบจัดเต็มช่วงปีใหม่

อ่านข่าวต่อ : มาแล้ว! เรตติ้งตอนจบ “สามีชั่วคืน” ละครชิ้นโบว์แดง “ยูโร-พิ้งค์พลอย”

พิ้งค์พลอย  ปภาวดี

พิ้งค์พลอย  ปภาวดี

            “ฟีดแบ็กที่กลับมารีรันดีเลยนะคพิ้งค์พลอยเองก็มีโอกาสได้ดูละครอีกครั้งเช่นกันดีใจค่ะที่มีคนรอดูละครเหมือนเดิมเลย รวมถึงมีคอมเมนต์ต่างๆ จาก X (ทวิตเตอร์) ด้วย บอกว่าละครกลับมาแล้วนะ ออนแล้วนะ คือแฟนละครมีความตื่นเต้นเหมือนเดิมและบอกว่าจะรอดู ว่าแต่ละตอนเป็นอย่างไร จะว่าไปละครเรื่องนี้คือจุดเริ่มต้นของแฟนคลับบ้าน “ยู-พิ้งค์” ด้วย เป็นละครที่อยู่ในความทรงจำของเรา และของทุกคน จริงๆ ก่อนหน้านี้เวลาเราออกงานคู่กัน จะมีแฟนๆ ถามเหมือนกันว่า ละครของเราจะกลับมารีรันเมื่อไหร่ ตอนนั้นเราก็ไม่ทราบว่าจะกลับมาช่วงไหน ตอนนี้พอละครกลับมา เชื่อว่าน่าจะทำให้แฟนๆ ชื่นใจค่ะ

พิ้งค์พลอย  ปภาวดี

พิ้งค์พลอย  ปภาวดี

พิ้งค์พลอย  ปภาวดี

                  ที่สำคัญคือในวันที่ 1-2 มกราคม 2567 นี้ ละครของเราจะออกอากาศตั้งแต่เวลา 20.40 น. เรียกว่าจะได้ชมกัน 2 ชั่วโมงรวด แฟนๆ น่าจะสนุกต่อเนื่องกันได้อย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นใน 2 วันนี้ใครที่ไม่ได้ออกไปท่องเที่ยว และอยู่กับบ้าน พิ้งค์พลอยอยากชวนให้ทุกคนมาสนุกไปกับละครด้วยกัน โดยละครจะกลับมาออกอากาศในเวลาปกติคือ 21.40 น. ในวันที่ 3 มกราคมนี้” ติดตามชมละคร “สามีชั่วคืน” รีรัน ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี โดยในวันจันทร์ที่ 1 และวันอังคารที่ 2 มกราคม ออกอากาศเวลา 20.40 น. และจะกลับมาออกอากาศในเวลาปกติ 21.40 น. ในวันพุธที่ 3 มกราคม 2567 ทั้งนี้ “ละครแม่โขง” งดออกอากาศในวันจันทร์ที่ 1 และ 2 มกราคม  2567 โดยจะกลับมาออกอากาศ 2 ตอนสุดท้าย ในวันพุธที่ 3 มกราคม 2567 และนำเสนอตอนจบในวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “พิ้งค์พลอย ปภาวดี” ขอให้ชีวิตอบอวลไปด้วยความสุข

“สามีชั่วคืน” ทุบแหลกไม่สนใจลูกใคร หมอชิตเฮ “ยูพิ้งค์” จับคู่ลาจอแชมป์

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“สามีชั่วคืน” เรตติ้งแผงฤทธิ์ “ยูโร-พิ้งค์พลอย” ยิ้มออกปลุกกระแสคู่จิ้นไม่สิ้นมนต์ขลังสำเร็จ

วิกหมอชิตดันผังเวลาใหม่วนไป ส่ง “สามีชั่วคืน” ดูกันให้ตาแฉะ

“พิ้งค์พลอย” ชวนชมความฟินจุดกำเนิด “ยูพิ้งค์”

“พิ้งค์พลอย-เจด้า” และทัพดารา 7สี ขอบคุณแฟน 7 สีคอนเสิร์ตพิษณุโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments