"นุ้ย สุจิรา" ซุปตาร์สายมูฯ เผยประเด็นเลี้ยง "5 ยอดกุมาร"

"นุ้ย สุจิรา" ซุปตาร์สายมูฯ เผยประเด็นเลี้ยง "5 ยอดกุมาร"

0

"นุ้ย สุจิรา" ซุปตาร์สายมูฯ เผยประเด็นเลี้ยง "5 ยอดกุมาร"

       เป็นนักแสดง พิธีกรและกำลังประสบความสำเร็จกับการเป็นติ๊กต๊อกเกอร์ในขณะนี้ สำหรับ “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ในอีกด้านหนึ่งของนักแสดงคุณแม่ลูกสองเธอมีความเชื่อกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นผลให้เธอเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน และทำให้เธอได้บ้านที่หมายตาเอาไว้ และนี่คืออีกเรื่องราวสายมูเตลูของ “นุ้ย” ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้

นุ้ย สุจิรา มูเตลู 5ยอดกุมาร

Q : อยากให้เล่าเรื่องศรัทธาที่มีต่อองค์ พระพิฆเนศ?

A : นุ้ยได้รับเมตตาจากท่านองค์พระพิฆเนศโดยเราเชื่อว่าท่านได้ประทานให้เรา และสร้างสติปัญญาและสมาธิ สำหรับนุ้ย พอได้ตำแหน่งนางสาวไทยตอนนั้นเราก็มีงานพิธีกรเข้ามา ก็จะมีพี่ทีมงานบอกว่าก่อนขึ้นเวทีให้ท่องคำคาถาเพื่อน้อมระลึกถึงคุณของพระพิฆเนศ จากนั้นนุ้ยก็นับถือท่านมาตลอด เวลาเราไม่มั่นใจ ตื่นเต้นกังวลใจจากเรื่องต่างๆ เราก็จะนึกถึงท่าน จริงๆ นุ้ยนึกถึงท่านทุกวันแต่เวลาที่เราต้องการปัญญาเพื่อแก้ปัญหานี้เราจะอินเป็นพิเศษ

นุ้ย สุจิรา มูเตลู 5ยอดกุมาร

Q : อยากให้เล่าประสบการณ์เหลือเชื่อจากการซื้อบ้านใหม่?

A : เรื่องซื้อบ้าน บ้านที่ซื้อนั้นอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แล้วเขาก็กำลังจะขาย อยู่ถัดบ้านพี่สาว บ้านดังกล่าวนั้นมีองค์พระพิฆเนศในบ้าน เวลาเราออกไปทำงานก็จะผ่านทุกวัน นุ้ยก็ไหว้เพราะอยู่หน้าหมู่บ้านเลย นุ้ย จะไหว้ขอพรทุกวัน พอรู้ว่าจะขายเราก็ขอว่าถ้านุ้ยจะมีโอกาสดูแลท่านขอให้นุ้ยได้ซื้อบ้านหลังนี้ จากนั้นก็สมพรได้มารักษาพระพิฆเนศสมใจ

นุ้ย สุจิรา มูเตลู 5ยอดกุมาร

Q : เรื่องกุมารเป็นอย่างไร?

A : สำหรับเรื่องกุมารในบ้านหลังนั้น คือไม่รู้นะแรกๆ คืออาจารย์ที่เรานับถือบอกว่ามี 4 องค์ นุ้ยก็ให้มาดูฮวงจุ้ยในบ้าน แกบอกว่าเห็นกุมารนะบ้านหลังนี้มีกุมารทอง นุ้ยก็ไม่รู้หรอกตอนแรก เราก็อ้าวเหรอ เจ้าของเก่าเขารู้ว่าเรามีลูกเล็กเขาก็ไม่ได้บอก คิดว่าเราน่าจะกลัว ตอนนี้เขาก็นำร่างออกไปแล้ว อาจารย์บอกยังอยู่ เห็นเพียง 1 นุ้ยก็สวดมนต์ว่าถ้าอยากอยู่จริงๆ อยู่ด้วยกันดีๆ แต่ถ้าไปเกิดได้ก็ไม่ว่ากัน เขาก็มาขออาจารย์ แบบพาเพื่อนมาอยู่ด้วยอีก 4 อาจารย์บอกว่ามี 4 นุ้ยบอกไม่น่านะมันจะเยอะไปหรือเปล่า แต่อาจารย์ว่ามี 4 องค์จริงๆ รวมเป็น 5 องค์ เราก็เอาวะไม่เป็นไรมาอยู่ด้วยกันดูแลกัน แต่กุมารที่นี่เป็นกุมารสายขาว รู้สึกว่าไม่เป็นไร เพราะเขาอาจจะอยากจะทำบุญกับเรา ทุกครั้งที่เวลาเราทำบุญเราก็นึกถึงและทำให้เขาด้วย

นุ้ย สุจิรา มูเตลู 5ยอดกุมาร

Q : เรื่องลูก จะมีอีกคน ก็เหมือนมีคนทัก?

A : นุ้ยมีลูกสองคน คือ 5 ขวบกับ 3 คน เรื่องมีแบบว่าอาจารย์ทักว่าเขามารอแล้วนะ ต้องดูแลสุขภาพ แต่หนูยังไม่พร้อม มาดูบ้านก็มีอาจารย์ทัก ถ้ามีอีกคนก็ดีเลย เป็นเหมือนแบบมาจากที่ดีๆ รออยู่ พี่มดดำก็ชอบทักอะไรแบบนี้

นุ้ย สุจิรา มูเตลู 5ยอดกุมาร

Q : อยากฝากอะไรแฟนๆไหมกับความเชื่อแบบนี้?

A : นุ้ยไม่ได้จะบอกให้เชื่อหรืองมงายนะคะ เพียงแต่คนเราอย่ามารอบุญวาสนา เพราะไม่มีอะไรเท่ากับการทำตัวเองให้เป็นคนดี คนที่จะเจริญรุ่งเรื่องต้องทำดี แล้วที่สำคัญของนุ้ยคือสวดมนต์ สวดชินบัญชร และสวดบารมีสิบทิศเป็นประจำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้ชีวิตค่ะ

นุ้ย สุจิรา มูเตลู 5ยอดกุมาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments