“นุ้ย สุจิรา” อวยยศให้ “ปอนด์” สามี มีแล้วเหมือนถูกรางวัลที่ 1

“นุ้ย สุจิรา” อวยยศให้ “ปอนด์” สามี มีแล้วเหมือนถูกรางวัลที่ 1

0

“นุ้ย สุจิรา” อวยยศให้ “ปอนด์” สามี มีแล้วเหมือนถูกรางวัลที่ 1 

           ถูกแฟนๆ อวยยศให้ “ปอนด์ ชยพล” สามีของ “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” เป็นสามีดีเด่นไปแล้ว หลังถอยรถหรูป้ายแดงคันใหญ่ให้ แถมภรรยาอยากได้อะไรก็ตามใจไปซะทุกอย่าง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวนุ้ยในงาน Tecnogas เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “นุ้ย สุจิรา” เคลียร์ข่าวเม้าส์ หลังถูกโยงเป็นพิธีกรดัง ชอบไปแทรกแซงการทำงานคนอื่น

นุ้ย สุจิรา

นุ้ย สุจิรา

           ประเด็นหลักของวันนี้ก็คือ ปอนด์ถูกยกเป็นสามีสายเปย์ตัวนุ้ยเองยังตกใจเอ่ยคำพูดออกมาว่า หรอ จริงหรือป่าวถูกยกเป็นสามีสายเปย์จริงๆ แล้วหรอ โอเคก็ให้เป็นสามีสายเปย์ไปเลยละกัน ยังไงบังคับยอมเปย์ก็ถือว่าโอเค จริงๆ คือปอนด์เนี่ยเป็นประเภทที่ว่าขอให้บอกอยากได้อะไรบอก เพราะไม่รู้ว่าอยากได้อะไร ให้ซื้อเอง ไม่ถูกใจเพราะฉะนั้นบอกเลยว่าอยากได้อะไรประมาณนี้ แต่เขาก็ไม่ได้ตามใจทุกอย่างนะ อันนี้ฝากบอกไปเผื่อเขาได้ยินว่าเอ่อเธอก็ไม่ได้ให้ฉันทุกอย่าง ก็ขอกระเป๋าไป แหวนไป ขอสร้อยไป เขาก็บอกว่ามีแล้วหนิ เอ้าแต่มันคนละดีไซน์อะ คนละรุ่น 

นุ้ย สุจิรา

            ตั้งแต่คบกันมา 10 ปี กับปอนด์เขาก็จะบอกเสมอว่าให้เป็นเพื่อนกันนะ แล้วจุดเริ่มต้นของเราทั้ง2 คนคือมันมาจากความเป็นเพื่อนเวลาเรามีอะไรเราจะไม่เก็บมันไว้จนวันนึงมันอาจจะประทุออกมาแล้วรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วมีอะไรจะแรงจะเบาก็คุยกันทุกเรื่อง ละเป็นเพื่อนกันคือหมายความว่าเราให้เวลาความเป็นส่วนตัวเธอนะเราให้เวลาส่วนตัวของกันและกัน นุ้ยว่าจุดสำคัญของคู่นุ้ยคือความไว้ใจเพราะปอนด์ไม่มีอะไรที่จะทำให้รู้สึกกังวลใจ นุ้ยก็สามารทำงาน เลี้ยงลูก เดินหน้าในชีวิตของนุ้ยไปได้อย่างสบาย เพราะว่าสิ่งที่ได้กลับมาก็คือปอนด์ เขาคอยสนับสนุนเราทุกๆ เรื่อง ชีวิตของเขาอาจจะดูนิ่งๆไม่วุ่นวาย เราก็ไปเป็นสิ่งที่ยุ่งๆให้กับเขาให้เขารู้สึกว่าเหนื่อยดีเนาะ เขาไม่เคยทำให้เรารู้สึกเอะใจว่ามีคนอื่นเลย

นุ้ย สุจิรา

นุ้ย สุจิรา

            ส่วนประเด็นที่ว่าให้สามีไปเติมความสุขนอกบ้าน แล้วเขาเป็นคนปฏิเสธเอง เราก็รู้สึว่าก็ดีนะเขาก็เหมือนกับมีความคิดของเขาว่าบางอย่างเมื่อมาถึงจุดนึงแล้วความสุขของเขาอาจจะไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้นแล้วก็อย่างที่บอกความสุขของเราก็คือโฟกัสที่ลูกและการที่เราอยู่เป็นครอบครัว 4 คนด้วยความที่เขาอาจจะดูยุ่งๆ กับงานด้วยแหละ หลายอย่าง เราก็คุยกันอย่างที่บอกเราเป็นเพื่อนกันเราคุยกันทุกเรื่อง นุ้ยเลยถามว่าไม่ไปเพราะรักฉันหรอ ไม่ใช่เพราะไม่ว่าง

นุ้ย สุจิรา

             ถามว่ามีสามีคนนี้ยิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่ไหม คือเขาไม่นอกลู่นอกทางจริงๆ ตัวนุ้ยเองก็เคยโพสต์นะว่ารู้ละซื้อลอตเตอรี่ไม่เคยถูกสักงวดออกเพราะได้สามีคนนี้มานี่เอง ก็ยิ่งกว่าถูกรางวัลที่หนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments