"LINE" เพิ่มพันธมิตร "My Card" จับมือ "TravelGo" เอาใจคนรักการท่องเที่ยว

"LINE" เพิ่มพันธมิตร "My Card" จับมือ "TravelGo" เอาใจคนรักการท่องเที่ยว

0

"LINE" เพิ่มพันธมิตร "My Card" จับมือ "TravelGo" เอาใจคนรักการท่องเที่ยว

       "LINE" ประเทศไทย โดย "Rabbit LINE Pay" จับมือ "TravelGo.com" เปิดบริการ “TravelGo” บนแพลตฟอร์ม "LINE" ให้ผู้ใช้งานสามารถจองตั๋วเครื่องบินภายในประเทศจากสายการบินพันธมิตรกว่า 10 สายการบิน และรถโดยสารภายในประเทศจากผู้ให้บริการรถโดยสารกว่า 50 รายได้แล้ววันนี้ นับเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้ LINE กว่า 46 ล้านคน ได้เข้าถึงบริการด้านการเดินทาง สะดวกสบายตั้งแต่การค้นหา เปรียบเทียบราคา ไปจนถึงการจองและชำระเงินผ่าน "Rabbit LINE Pay" ตอกย้ำวิสัยทัศน์ Life On LINE

LINE

LINE

LINE

       "คุณวิทยา  โตโพธิ์ยศสกุล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แรบบิท-ไลน์ เพย์ จำกัด กล่าวว่า ​"ปัจจุบัน การเดินทางภายในประเทศมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากการที่สถานการณ์โรคระบาดเริ่มผ่อนคลายและทางภาครัฐได้ออกมาตรการสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศ ความร่วมมือระหว่าง "Rabbit LINE Pay" และ "TravelGo" จะช่วยมอบประสบการณ์ในการวางแผนการเดินทางให้กับลูกค้า เพื่อให้ผู้ใช้งานเข้าถึงบริการและสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น"

LINE

        โดย "TravelGo" ยังเป็นพันธมิตรล่าสุดที่เชื่อมต่อกับฟีเจอร์ "My Card" หรือ บัตรสมาชิก "Digital Loyalty Platform" บนแพลตฟอร์ม LINE เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ชื่นชอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษได้สะสมพอยท์ แลกรับส่วนลดสุดพิเศษในการจองเที่ยวบินหรือรถโดยสารได้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชันอื่นเพิ่ม โดยในอนาคต LINE ประเทศไทย พร้อมขยายการให้บริการบัตรสมาชิกสำหรับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยนำเสนอประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments