5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด! “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย”

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด! “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย”

0

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด! “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย”
        นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์สอดรับชีวิตวิถีใหม่ ให้เห็นจริงจังและชัดเจนมากที่สุด เมื่องานแฟร์ท่องเที่ยวถูกจัดขึ้นในรูปแบบ Virtual โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ LINE ประเทศไทย ฉีกภาพจำที่ต้องเดินทางไปสถานที่จัดงานแบบออฟไลน์ เปลี่ยนมาเพลิดเพลินบนโลกออนไลน์ที่ LINE SHOPPING ที่เดียว โดยนักช้อปคนชอบเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหนก็ได้รับดีลพิเศษที่เหนือกว่า ทั้งส่วนลดท่องเที่ยวสูงสุดถึง 80% กับข้อเสนอที่สุดแสนจะตามใจ เพราะลูกค้าสามารถ “ซื้อไว้ก่อน เที่ยวทีหลัง” ได้ ทั้งช้อปสนุกและคุ้มค่ากว่าแบบนี้ เราจึงลิสต์ 5 เหตุผลที่สายเที่ยวไม่ควรพลาดมหกรรม “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” มาให้แล้ว

ททท.

        1.ช้อปง่าย 24 ชั่วโมงผ่าน LINE SHOPPING  ทุกคนสามารถช้อปได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพียงเปิดแอปพลิเคชัน LINE จากนั้นไปที่ Wallet (แถบเมนูสุดท้าย) เลื่อนหน้าจอลงมาด้านล่างจะเจอ ทางเข้างาน “ห้าง ททท.ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ในเมนู "ดีลพิเศษจาก LINE SHOPPING” หรือคลิกเข้าทางลิงก์ https://shop.line.me/event/travel ได้ทั้งทางโทรศัพท์มือถือและ PC ก็จะพบกองทัพสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวพักผ่อนให้เลือก มีที่พักและร้านค้าที่เข้าร่วมมากกว่า 1,300 ราย มาพร้อมระบบการคลิกสั่งซื้อ การชำระเงินที่มีความปลอดภัย ใช้ง่าย และสะดวกรวดเร็ว

         2. ช้อปแนวใหม่ “ซื้อไว้ก่อน เที่ยวทีหลัง” นอกจากจะได้สิทธิประโยชน์ที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอแพ็กเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ตามมาด้วยข้อเสนอสุดโดนใจมากมาย นักช้อปยังสามารถ “ซื้อไว้ก่อน เที่ยวทีหลัง” ได้ เรียกว่าตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค New Normal อย่างชัดเจน เพราะสามารถเข้ามาเลือกชมเพื่อซื้อ Voucher ราคาพิเศษที่ถูกใจไว้ล่วงหน้าเพื่อนำไปใช้ในอนาคตภายหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายได้

        3. ช้อปสะใจ บนแพลตฟอร์มคุณภาพ ฟีเจอร์การเดินทางในงาน “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ได้นำเสนอบูธร้านค้าเพื่อให้สะดวกต่อการค้นหา ผ่านการแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ทั้งโซนเพื่อการเดินทาง รวมทั้งของใช้จำเป็น ที่พักทุกรูปแบบ ร้านอาหารหลากหลายจำนวนมาก ตลอดจนผู้ให้บริการสปา สถานเสริมความงาม นวดไทย และที่ขาดไม่ได้คือ การรวบรวมแหล่งช้อปฉบับโลคอลที่มีความหลากหลาย เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการสินค้า OTOP ได้มาเปิดตลาดขนาดใหญ่ ซึ่งส่งผลดีกลับมายังนักช้อปสายเที่ยวที่ได้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้อย่างจุใจ และสบายใจมากกว่าเดิม

        4. ช้อปไว แต่ยังได้ของถูกใจเหมือนเดิม “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ได้จัดแบ่งหมวดให้ ช้อปปิ้งได้เร็วกว่าที่เคย อาทิ “คอลเลกชันเด็ดทั่วไทย” ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการหาไอเดียในการซื้อที่พัก แพ็กเกจกิน-เที่ยว หรือ ”ส่วนลดพิเศษ” เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบโปรโมชันเป็นพิเศษ นอกจากนั้นยังมี “ร้านยอดนิยม” ที่รวมเอาร้านค้าไฮไลท์ที่กำลังได้รับความนิยมไว้อีกด้วย

        5. ช้อปแล้วภูมิใจ เพราะได้ช่วยภาคธุรกิจท่องเที่ยวไทย LINE SHOPPING ได้รวบรวมดีลพิเศษจากผู้ประกอบการและบริการต่างๆ มาไว้บนแพลตฟอร์ม จึงเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานกว่า 46 ล้านคนบนแอปพลิเคชั่น LINE สามารถเข้าถึงช่องทางจัดจำหน่าย และร่วมสนับสนุนช่วยเหลือผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย

        เพียงเปิดแอปพลิเคชัน LINE คลิกไปที่ Wallet เลื่อนมาที่ดีลพิเศษจาก LINE SHOPPING แล้วเดินเข้า “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ผ่านปลายนิ้วของคุณเองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ส.ค. 2563…มั่นใจว่าหลายคนจะติดใจงานแฟร์เที่ยวไทยในแบบ Virtual Event แบบไม่รู้ตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments