ตัวตนใหม่ที่ซ่อนอยู่ของ “ต่อ ธนภพ” หนุ่มหล่อที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่มีมากกว่าที่เห็น อยากรู้ คลิก!!

ตัวตนใหม่ที่ซ่อนอยู่ของ “ต่อ ธนภพ” หนุ่มหล่อที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่มีมากกว่าที่เห็น อยากรู้ คลิก!!

0

ตัวตนใหม่ที่ซ่อนอยู่ของ "ต่อ ธนภพ" หนุ่มหล่อที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่มีมากกว่าที่เห็น อยากรู้ คลิก!!

ต่อ ความหล่อ นักแสดง OPPO Reno4

            หากพูดถึงนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือแบบหาตัวจับได้ยาก เชื่อว่าหนึ่งในรายชื่อนั้นก็คงหนีไม่พ้น "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" นักแสดงวัยรุ่นที่โด่งดังมาจากซีรีส์ยอดนิยม "Hormones วัยว้าวุ่น" จากบทบาทของ "ไผ่" หนุ่มน้อยนักไฝว้วัยมัธยมตอนปลายกับคาแรคเตอร์ที่เรียกว่า แสบ ซ่าส์ โดยใจวัยรุ่นสุดๆ รวมถึงการแสดงอีกมากมาย อย่าง ละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง" หรือ "Side by Side พี่น้องลูกขนไก่" นอกจากความสามารถในด้านการแสดงแล้ว ความสามารถในด้านอื่นๆ ของ "ต่อ" ก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นการร้องและการเต้น ที่ "ต่อ" พิสูจน์ความสามารถในโปรเจกต์ 9x9 อีกด้วย

ต่อ ความหล่อ นักแสดง OPPO Reno4

            สิ่งที่ทำให้ “ต่อ” ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะด้านการแสดง ทำให้ “ต่อ”  ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือและเป็นที่ยอมรับ เช่นเดียวกับ OPPO ที่พัฒนาด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการถ่ายภาพจนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ยืนหนึ่งเรื่องเซลฟี่ และครั้งนี้ OPPO มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Clearly the best you” ชัดเจนในความเป็นคุณ ของ OPPO Reno4 สมาร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ และความคิดของต่อที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองเป็นอย่างดี

ต่อ ความหล่อ นักแสดง OPPO Reno4

            โดย OPPO Reno4 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO ที่ไม่ได้โดดเด่นแค่เพียงดีไซน์เท่านั้น แต่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพโดยเฉพาะ นับตั้งแต่ กล้องหลัง 4 ตัวความละเอียด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MPโดยกล้องหลังมาพร้อมกับ AI Color Portrait เปลี่ยนพื้นหลังให้กลายเป็นสีขาวดำ โดยที่ยังคงสีสันของตัวแบบเอาไว้ ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ นอกจากนี้ยังมี Night Flare Portrait ให้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตกลางคืนได้อย่างสวยงาม รวมทั้งยังมี 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 20 นาที นับว่าเป็นการพัฒนาไปอีกขั้นของการถ่ายภาพและวิดีโอด้วยสมาร์ทโฟน เหมือนกับต่อ ที่มีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอจนประสบความสำเร็จ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ต่อเลือก OPPO Reno4 นั่นเอง

ต่อ ความหล่อ นักแสดง OPPO Reno4

            นอกจากจะมีการพัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอแล้ว "ต่อ"ยังให้ความสนใจในเรื่องของเทคโนโลยีไม่แพ้กัน นั่นก็คือ AI-enhanced Smart Sensor ที่ควบคุมการใช้สมาร์ทโฟนแบบไร้สัมผัส รวมทั้งสเปคอื่นๆของ OPPO Reno4 ที่ต่อเองยอมรับว่า สะดวกสบายและตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตมากขึ้น

            เห็นอย่างนี้แล้ว บอกได้เลยว่าหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง "ต่อ ธนภพ" ไม่ได้มีดีแค่เพียงรูปร่างหน้าตาที่กระชากใจสาวใหญ่สาวน้อยเท่านั้น แต่ความยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถที่ทุกคนให้การยอมรับ เช่นเดียวกับ OPPO Reno4 ที่นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้วยังอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่พร้อมตอบโจทย์วัยรุ่นในทุกการใช้งานอีกด้วย

ต่อ ความหล่อ นักแสดง OPPO Reno4

            สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 สามารถ Pre-Order ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 5 สิงหาคม 2563 ในราคา 11,990 บาท พร้อมรับฟรีของสมนาคุณ OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่ารวม 7,490 บาท และพิเศษ! โปรโมชั่นสุดคุ้มเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4,990บาท

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก >  www.oppo.com/th/events/reno4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments