“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

0

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

            ออกมาเปิดใจสำหรับนักแสดงหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาพูดเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิท “นนกุล ชานน” กับ “แอฟ ทักษอร” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มต่ออีกครั้ง เจ้าตัวก็ปิดปากเงียบ เพราะบอกครั้งก่อนที่พูดไป “พี่แอฟ” ถึงกับสาวตรงหาทำขนลุก

อ่านข่าวต่อ : “ไอซ์ พาริส” ตื่นเต้นเล่า 9x9 รวมตัวโชว์ในรายการดัง “ต่อ ธนภพ” เป็นคนสำคัญในการรวมตัว

ต่อ ธนภพ

ต่อ ธนภพ

            จริงๆ ผมไม่ได้ปกปิดความลับอะไรเลย บอกแล้วผมไม่ได้ปิด แต่ผมแค่รู้สึกว่าผมไม่ได้มีความจำเป็นจะต้องพูด เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา และผมก็ไม่ได้ดูสัมภาษณ์เขาด้วย เพราะฉะนั้นก็ยิ่งไม่มีความคิดเห็นเข้าไปใหญ่ แต่ผมรู้สึกว่าทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นมันดีเสมอครับ ไม่ว่ามันจะออกทางไหน จริงๆ ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ชิลมาก ก่อนหน้านี้นนเคยปรึกษาผม แต่ผมขอไม่บอกว่าเรื่องอะไรครับ ส่วนที่คนบอกเราก็เป็นที่ปรึกษาให้ฝั่งพี่แอฟเหมือนกัน เอาจริงๆ ทุกคนน่ะคิดมาก คือคนเราไม่จำเป็นจะต้องปรึกษาเรื่องความรักตลอดเวลา มนุษย์เราสามารถรักคนอื่นเป็นด้วยตัวเอง

ต่อ ธนภพ

ต่อ ธนภพ

             ส่วนรอบก่อนที่ให้สัมภาษณ์ไป พี่แอฟก็สายตรงมาเลย ขนลุกเลย จริงๆ ชื่อขึ้นปั๊บ ขนลุกปุ๊บ คือตอนนั้นเราก็ตอบด้วยสัญชาตญาณมากๆ เพราะผมรู้สึกว่าไม่น่าพูดอะไรไม่ดีหรอกมั้ง แต่พอได้เห็นชื่อเขา มันก็มีความไม่แน่ใจขึ้นมา ว่าอุ้ยมีอะไรหรือเปล่า เกิดอะไรขึ้น แต่สุดท้ายคือเขาไม่รับสายผม ผมจะโทร.ไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์เขาแค่นั้น ก็มีคุยเรื่องสัมภาษณ์นิดหน่อย แต่ขอไม่ลงรายละเอียดแล้ว

ต่อ ธนภพ

             ส่วนล่าสุดที่ได้มีการปล่อยภาพฟิตติ้งกับพี่ญ่า ละครหนึ่งในร้อยออกมา ก็ได้เช็กฟีดแบ็กบ้าง ตื่นเต้น มันรู้สึกเป็นเกียรติด้วยทีมนี้ด้วย เป็นผู้จัดที่เป็นพี่สาวที่เราสนิท และนักแสดงที่เรารู้สึกนับถือเขา ผู้กำกับที่ภาพชัดมากๆ และน่ารักด้วยในกอง ก็ดีใจที่ภาพออกมาแล้ว จริงๆ แล้วผมจะปล่อยภาพเวิร์กช็อปตั้งแต่วันที่เขาลงแล้ว แต่ผมติดงาน มันก็เลยดีเลย์ ร่วมงานกับพี่ญ่าไม่ยากอย่างที่คิดและไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ตอนแรกก็คิดว่าเราจะไม่เกร็งกัน แต่สรุปก็คือเกร็งตั้งแต่เวิร์กช็อป แต่ก็เหมือนจะทะลุกำแพงกันได้แล้ว พร้อมบอกไม่เครียดร่วมงานกับพี่แอน เพราะไม่ตรงกับรีวิวที่หลายคนบอก ส่วนตัวพี่แอนใจดี

ต่อ ธนภพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments