“แซนวิช” อัปเดตคดี “อีฟ”ตัดขาดสัมพันธ์ “เสก”

“แซนวิช” อัปเดตคดี “อีฟ”ตัดขาดสัมพันธ์ “เสก”

0

แซนวิช อัปเดตคดี “อีฟ”ตัดขาดสัมพันธ์ “เสก” 

       ที่ไม่จบไม่สิ้นสำหรับครอบครัวของนักร้องร็อคในตำนาน “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” มีคำสั่งหลังที่ “น.ส.อภิสร์ญา  พัฒนวรทรัพย์” หรือ “อีฟ แม็กซิม” ฟ้องนาง “วิภากร” เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณาพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฯ รวมไปถึง “แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์” เป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกโยงฟ้อง ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ครั้งรวมไปถึงอัปเดตสัมพันธ์ครอบครัวและความเป็นอยู่

อ่านข่าวต่อ : “กานต์” โพสต์ท้าถึง "แซนวิช” หลังให้ตรวจดีเอ็นเอลูกชาย

แซนวิช ปภาดา

        เป็นการคัดคำจากในไลฟ์สด ภาพถ่ายเป็นหลักฐาน จริงๆ หลักฐานเราก็มีเท่านี้ในรูปคดีก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง บทสรุปก็คงต้องรอรอบหน้าอีกครั้งนึง รอบหน้าน่าจะตัดสินแล้ววันนี้ศาลก็ถามเราแล้วเราก็ยืนกรานปฏิเสธ ในข้อหาที่เขาฟ้องเรามันไม่ได้เข้าข่าย ข้อหาคือข่มขืนใจประมาณนี้ อีกข้อหาคือการนำเข้าสู่ระบบคอม วันนั้นเราไม่ได้ทำผิด จำเลยที่ 1 ได้เจอกันแต่ไม่ได้คุยอะไรกัน เป็นการเจอกันในรอบหลายเดือนเลย คือไม่ได้คุยกันนานแล้ว ถามว่าได้ปรึกษาอะไรอีกฝ่ายไหมก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของทนายดีกว่า

แซนวิช ปภาดา

        กับ "อีฟ" ก็ไม่ได้คุยกันเลย ด้านของ "พี่กานต์" ก็เหมือนกันจริงๆ เรื่องกฎหมายเราปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายทั้งหมด ตอนนี้ยังพูดอะไรมากไม่ได้ต้องรอรอบหน้าอีกที่เพราะเราก็ไม่ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ อย่างที่บอกว่าแค่นัดพร้อมกับสอบคำให้การสืบพยานโจทย์ ตัวเราพร้อมรับคำตัดสินของศาลอยู่แล้ว ตอนนี้ไม่กังวลอะไรเลย 

แซนวิช ปภาดา

       คดีของ "พี่กานต์" ก็ไม่มีอะไรเพิ่มเติม คือในส่วนของเราไม่ได้มีปัญหาอะไร ตอนนี้ก็ใช้ชี้วิตปกติ ส่วนเรื่องที่ "กานต์" อยากให้ตรวจ DNA จริงๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องของคนในครอบครัวดีกว่า ยังไม่ได้มีการตรวจอะไร เรื่องนี้เรายังไม่ได้ออกมาพูดมันเป็นเรื่องของเรากับเสกมากกว่า ที่ผ่านมาใครเรียกร้องให้ตรวจหรอเขายังไม่เคยบอกนะ เราว่ามันไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องตรวจเพราะตอนนี้เราก็เลี้ยงน้องเองและไม่ได้เรียกร้องอะไรจากอีกฝ่ายเลย ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันด้วยเพราะว่าไม่อยากมีปัญหามากกว่าคือตัดปัญหาออกแล้วดำเนินชีวิตต่อไปเองดีกว่า ค่าใช้จ่ายก็เป็นเราดูแลเองทั้งหมด ตั้งแต่เกิดโดยส่วนใหญ่เป็นเราเองที่ออกทั้งหมด เพราะลูกเราเราดูแลได้ไม่ได้มีอะไรน่ากังวลเลย มันเลยจุดที่จะต้องพิสูจน์อะไรแล้ว ส่วนคนที่บอกว่าให้ตรวจเขาเป็นใครล่ะ

แซนวิช ปภาดา

       เรารู้เหตุผลว่าเกิดอะไรขึ้น ห้ามความคิดใครไม่ได้อยู่แล้ว ไม่กังวลว่าถ้าลีอองโตขึ้นมาจะแล้วจะรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้เพราะเราเชื่อในการเลี้ยงดูของเราเองในอนาคตก็ปล่อยให้มันเป็นไป ปัจจุบันเราก็เลี้ยงได้ดีที่สุดแล้ว หลังจากที่เราออกมาจากบ้าน "เสก" ลูกก็ยังไม่ได้เจอหน้าอีกฝ่ายเลย ปกติก็ไปๆ มาๆ อยู่แล้ว เขาเลยไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่นานแล้วที่ไม่ได้เจอกันแต่ไม่ถึงปี ถามว่าตอนนี้ตัดขาดเลยไหมก็ไม่ขนาดนั้นให้เป็นเรื่องของอนาคต ปัจจุบันไม่ได้มีอะไรน่าห่วง เราก็ใช้ชีวิตปกติโฟกัสกับธุรกิจที่กำลังทำอยู่ ลีอองเพิ่งจะเข้าเรียนยังไม่มีโอกาสได้คิดเรื่องนั้นเลยถ้ามาเจอก็เจอได้ปกติเลย 

       กลัวว่าจะเป็นปมให้กับลูกไหม จริงๆ ทุกครอบครัวก็มีปัญหาเกิดขึ้นอยู่แล้ว ตรงนี้ไม่น่าจะเป็นผลกระทบต่อเขาเลยอยู่ที่การปลูกฝังและเลี้ยงดูมากกว่า กับ "พี่กานต์" ปกติไม่ได้มีปัญหากันอยู่แล้ว จริงๆ เราไม่ได้มีอะไรที่เกี่ยวพันธ์กันใช้ชีวิตตามปกติ ทุกวันนี้มีอะไรหลายอย่างต้องคิดต้องทำ อดีตก็ปล่อยให้ผ่านไป ทำวันนี้ให้ดี ถามว่าจะกลับไปอยู่บ้าน "เสก" ไหมคงไม่ เพราะปกติก็ไม่ได้อยู่อยู่แล้วอาจจะเสพข่าวกันผิดมาหรือเปล่า อยู่บ้านตัวเองตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments